CRACKER HANDBOOK 1 0 PART 2

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CRACKER HANDBOOK 1 0 PART 2":

Cracker Handbook 1.0 part 23 potx

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 23 POTX

Special Operators : ._______________________Preceding a decimal number specifies a line number $______________________Preceding an address specifies SEGMENT addressing #______________________Preceding an address specifies SELECTOR @______________________Preceding an address The_lighthouse(REA) (típ[r]

5 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 28 pdf

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 28 PDF

lại WAIT_IO_COMPLETION. Nếu function hoàn thành , và quá trình đọc file hoàn thành, nhưng lệnh gọi thread không có trong alertable wait state, hệ thống queue lệnh call completion thông thường, típ tục lệnh call cho đến khi lệnh gọi thread “gia nhập” alertable wait state. Để biết thông tin về alertab[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 20 ppt

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 20 PPT

04. Kiến thức về lệnh nhảy ( jump ) 05. Kiến thức về SET 06. Tips & Tricks for Cracking + 06.1 Crippled Programs + 06.2 Dongles + 06.3 General + 06.4 InstallSHIELD Setups + 06.5 Key File Protections + 06.6 Nag Screens + 06.7 Runtime Limits + 06.8 Serials + 06.9 Time Limits + 06.10 Visual Bas[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 27 pot

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 27 POT

LPCTSTR lpFileName, // address of name of the file DWORD dwDesiredAccess, // access (read-write) mode DWORD dwShareMode, // share mode LPSECURITY_ATTRIBUTES lpSecurityAttributes, // address of security descriptor DWORD dwCreationDistribution, // how to create DWORD dwFlagsAndAttributes, // file[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 21 ppsx

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 21 PPSX

Quote: LODSB / LODSW Cú pháp : LODSB / LODSW Tác dụng : load 1 byte hoặc 1 word từ DS:SI và đặt nó vào AL (đối với LODSB) hay vào AX (đối với LODSW) Ví dụ : LODSW Hãy chuyển DS:SI points đến word mà đang giữ giá trị Ebh LODSW AX bây giờ sẽ chứa giá trị EBh Lệnh này thương được sử dụng[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 29 ppt

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 29 PPT

Code: LONG RegQueryValueEx( HKEY hKey, // handle of key to query LPTSTR lpszValueName, // address of name of value to query LPDWORD lpdwReserved, // reserved LPDWORD lpdwType, // address of buffer for value type LPBYTE lpbData, // address of data buffer LPDWORD lpcbData // address of data buff[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 26 pptx

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 26 PPTX

specified window vào buffer. Nếu specified window là 1 control thì text của control sẽ được copy. Code: int GetWindowText( HWND hWnd, // handle of window or control with text LPTSTR lpString, // address of buffer for text int nMaxCount // maximum number of characters to copy ); Returns Nế[r]

5 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 24 docx

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 24 DOCX

00402543 |. E9 DB000000 JMP RSRemind.00402623 00402548 |> 80A5 F4FEFFFF>AND BYTE PTR SS:[EBP-10C],0 0040254F |. 57 PUSH EDI 00402550 |. 6A 40 PUSH 40 00402552 |. 33C0 XOR EAX,EAX ; eax=0 00402554 |. 59 POP ECX 00402555 |. 8DBD F5FEFFFF LEA EDI,DWORD PTR SS:[EBP-10B] 00402[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 25 ppsx

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 25 PPSX

nó giống như một cuốn sách , đòi hỏi sự logic rất cao. Đồng thời để dễ hiểu , dễ đọc người viết phải có một quá trình thực tế crack rất nhiều và một bề dày kinh nghiệm rất lớn. Nhưng benina thì….có kinh nghiệm cái cóc khô gì đâu. Biết gì nói đó. Nói trật lất mà cũng ko thấy ai lên tiếng.Tôi biết có[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 22 pdf

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 22 PDF

DLGPROC lpDialogFunc ______________// address of dialog box procedure ); Returns Nếu function hoàn thành, giá trị trả về là thông số nResult trong lệnh call EndDialog được dùng để kết thúc dialog box. Nếu function không hoàn thành, giá trị trả về là -1 DialogBoxIndirect Hàm DialogBoxIndirec[r]

5 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 33 ppt

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 33 PPT

CreateWindow trả về NULL handle. WM_DESTROY WM_DESTROY message sẽ xuất hiện khi window bị hủy. Nó được gởi đến window procedure của window sau khi window bị remove khỏi màn hình. Returns Nếu chương trình chấp nhận message này, giá trị trả về là 0. WM_GETTEXT Chương trình sẽ gởi WM_GETTEXT m[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 40 pps

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 40 PPS

this specific type of programs. Even though at this moment it is not necessary to give the "a" command a parameter, it is recommendable to do so to avoid problems once the CS:IP registers are used, therefore we type: a 100[enter] mov ax,0002[enter] mov bx,0004[enter] add ax,bx[enter] nop[enter][en[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 37 ppt

CRACKER HANDBOOK 1 0 PART 37 PPT

- hàm 2h dùng để in ra màn hình một kí tự. mã ascii của kí tự đặt trong DL. - hàm 1h dùng đọc một kí tự, mã ascii của kí tự vừa đọc được để trong AL. tất cả chú giải trên một dòng dược đặt sau dấu chấm phẩy ; _VÍ DỤ NHẬP VÀO MỘT KÍ TỰ VÀ IN RA KÍ TỰ KẾ TIẾP NÓ CODE_SEG SEGMENT ASSU[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 38 potx

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 38 POTX

computer systems are mentioned, along with the concepts of the assembly language itself, and continues with the tutorial itself. 1.3 Why learn assembler language The first reason to work with assembler is that it provides the opportunity of knowing more the operation of your PC, which allows the[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 39 pot

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 39 POT

= 1 + 2 + 0 + 0 + 16 = 19 decimal. The ^ character is used in computation as an exponent symbol and the * character is used to represent multiplication. 2.2.1.4 Converting decimal numbers to binary There are several methods to convert decimal numbers to binary; only o[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 41 pptx

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 41 PPTX

0C3D:0100 B80200 MOV AX,0002 0C3D:0103 BB0400 MOV BX,0004 0C3D:0106 01D8 ADD AX,BX 0C3D:0108 CD20 INT 20 The last "u" command is used to verify that the program was loaded on memory. What it does is that it disassembles the code and shows it disassembled. The parameters[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 42 docx

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 42 DOCX

installed in a PC. In order for the assembler to be able to manage the data, it is necessary that each piece of information or instruction be found in the area that corresponds to its respective segments. The assembler accesses this information taking into account the localization of the segment, g[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 43 docx

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 43 DOCX

MOV SI, OFFSET VAR1 MOV DI, OFFSET VAR2 MOVS First we initialize the values of SI and DI with the addresses of the VAR1 and VAR2 variables respectively, then after executing MOVS the content of VAR1 is copied onto VAR2. The MOVSB and MOVSW are used in the[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 31 potx

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 31 POTX

báo trong 1 cái message box nào đó). Và để tìm được đoạn code tính số lần sử dụng, các bác nên dùng 1 chương trình disassembly – chẳng hạn như W32DASM. Trong W32DASM, các bác hãy tìm chuỗi text trong cái message box và các bác sẽ dễ dàng thấy như sau : Code: CMP BYTE PTR [004628D4] , 0[r]

6 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 32 pps

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 32 PPS

GoTo Correct Message Else GoTo Wrong Message End If Cũng giống như phương pháp 3, phương pháp so sánh Double này không có breakpoint thích hợp vì đoạn code so sánh của phương pháp Double nằm chính trong chương trình ( chứ không nằm trong file dll như phương pháp 12 ). 6. So sánh I[r]

6 Đọc thêm