tiểu luận môn Lịch sử Mỹ thuật Việt Nam đề tài sự thay đổi của hội họa việt nam thời kháng chiến chống pháp 19451954 .......................................................................................................................................................................................[r]
Nhà Mạc chỉ kéo dài 65 năm nhưng đã để lại một số thành tựu đáng kể cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam và động lực mở đường cho các thời kì sau. Tuy không có nhiều tài liệu ghi chép, song những hiện vật còn sót lại, những di chỉ hay những đền tháp còn tồn tại đã cho chúng ta thấy được phần nào những giá[r]
Một số hình ảnh nội dung của Tạp chí Mỹ thuật và Chuyên san Mỹ thuật Trọng thị hay chưa trọng thị Trước ngày Đại hội bầu Ban chấp hành cho nhiệm kỳ mới của Hội Mĩ thuật Việt Nam, các chu[r]
SKKN SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TRỰC QUAN KHI DẠY MÔN MỸ THUẬT Ở TIỂU HỌCSKKN SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TRỰC QUAN KHI DẠY MÔN MỸ THUẬT Ở TIỂU HỌCSKKN SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TRỰC QUAN KHI DẠY MÔN MỸ THUẬT Ở TIỂU HỌCSKKN SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TRỰC QUAN KHI DẠY MÔN MỸ THUẬT Ở TIỂU HỌCSKKN SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TRỰC QUAN K[r]
Thông qua bài Sơ lược mỹ thuật thời Trần (1226 - 1400) giúp học sinh hiểu nắm bắt đựoc một số kiến thức chung về mỹ thuật thời Trần. Học sinh nhận xét đúng đắn về truyền thống mỹ thuật dân tộc.
LƯỢC SỬ NGHIÊN CỨU HỌ PLATYCEPHALIDAE VÀ HỌ CALLIONYMIDAE Ở VIỆT NAM _ - LƯỢC SỬ NGHIÊN CỨU HỌ CÁ CHAI PLATYCEPHALIDAE Nghiên cứu cá ở Việt Nam chủ yếu ở các lưu vực sông, các tác giả hầ[r]
Trong buổi tọa đàm tại Bình Dương, chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam, Trần Khánh Chương có phát biểu: “Tác phẩm nghệ thuật phải có dấu ấn riêng của nghệ sĩ và phải là Việt...” Được lời như [r]
Cùng với thời kỳ đổi mới, mỹ thuật Việt Nam đương đại thực hiện một bước nhảy vọt trong nhiều lĩnh vực: phong cách, đề tài, loại hình, thị trường mỹ thuật. Không chỉ đơn thuần là những mảng màu, chân dung thiếu nữ hay một đóa hoa vô thường, đằng sau tất cả những gì mộc mạc nhất, đó là vẻ đẹp nhân vă[r]
Bài thuyết trình môn Chính sách văn hóa: Bảo tàng mỹ thuật việt nam I. Đặc điểm của Bảo tàng II. Hoạt động của tổ chức III. Các chính sách đối với tổ chức IV. Phân tích mối quan hệ giữa cơ sở hình thành chính sách văn hóa của tổ chức V. Đánh giá và đề xuất giải pháp
Thông qua bài Mỹ thuật Việt Nam từ cuối thế kỷ XIX đến năm 1954 giúp học sinh được củng cố thêm về kiến thức lịch sử,thấy được sự cống hiến của giới văn nghệ sĩ nói chung, giới mĩ thuật nói riêng với kho tàng văn hoá dân tộc.
TRANG 1 MỸ THUẬT THƯỜNG THỨC MĨ THUẬT TRANG 2 I/ MỤC TIÊU : Học sinh biết sơ lượt vêg nguồn gốc tranh dân gian Việt Nam và ý nghĩa vai trò của tranh dan gian trong đời sống xã hội Học si[r]
Mời quý thầy cô và các bạn tham khảo Giáo án Mỹ Thuật 9 bài 7: Chạm khắc gỗ đình làng Việt Nam để nâng cao kĩ năng và kiến thức soạn giáo án theo chuẩn kiến thức, kỹ năng trong chương trình dạy học. Giáo án Mỹ Thuật 9 bài 7: Chạm khắc gỗ đình làng Việt Nam được soạn với hình thức 3 cột phù hợp quy đ[r]
Giáo án Mỹ Thuật lớp 3 với đề tài ngày nhà giáo Việt Nam là tư liệu tham khảo hữu ích dành cho giáo viên trong quá trình tiến hành biên soạn giáo án, bài giảng giảng dạy.
Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách Hình họa trong đào tạo mỹ thuật, phần 2 trình bày các bài tham luận về thực trạng môn học Hình họa ở Việt Nam, những kinh nghiệm của thế giới và Việt Nam trong việc duy trì và phát triển môn Hình họa trong bối cảnh giáo dục mỹ thuật hiện đại, những ý kiến trao[r]
Hình họa trong đào tạo mỹ thuật là cuốn kỷ yếu tập hợp 21 bài tham luận, các ý kiến trao đổi tại hội thảo và một số bài hình họa xuất sắc của các thế hệ sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam từ năm 1955 đến năm 2010. Phần 1 cuốn sách trình bày những vấn đề chung về môn học Hình họa và thực trạn[r]
Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (tên tiếng Anh: Vietnam Fine Arts Museum, tiếng Pháp: Musée des BeauxArts du Vietnam), là một trong những bảo tàng có vị trí quan trọng nhất trong việc lưu giữ kho tàng di sản văn hóa nghệ thuật của cộng đồng các dân tộc Việt Nam.
TRANG 1 TRANG 2 MỘT THOÁNG MỸ THUẬT ĐƯƠNG ĐẠI VIỆT NAM Cũng như Philipin, Indonesia, hay Campuchia, Việt Nam tỏ ra dè dặt, thận trọng và kín đáo, ít “kiêu căng”, “ngạo mạn” hơn với mỹ th[r]