LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRÊN C

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRÊN C":

GIÁO TRÌNH NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C - ĐỒ HỌA

GIÁO TRÌNH NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C - ĐỒ HỌA

động được thiết lập) tạo thành một ma trận mĩ dòng, mỗi dòng gồm ø/ ô chữ nhật (mỗi ô chữ nhật có thể hiển thị cho một kí £„). Thông thường trong chế độ văn bản các màn hình hiển thị hiện nay có thể hiển thị được 25 dòng, mỗi dòng 80 kí tự.
Tr[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L10 - LAB. -P3

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L10 - LAB. -P3

10.4 Sử dụng lệnh break:Lệnh break giúp thoát ra khỏi vòng lặp for, while, do-while hay lệnh switch ngay lập tức.Chương trình sau minh họa các dùng của lệnh break.Quan sát đoạn mã lệnh sau:for (cnt = 1; cnt <= 10; cnt++){ if (cnt == 5)break;printf(“%d\n”, cnt);}Đoạn mã lệnh trên sử dụng một v[r]

8 Đọc thêm

xây dựng chương trình mô phỏng các phép toán cơ bản trên ma trận

XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH MÔ PHỎNG CÁC PHÉP TOÁN CƠ BẢN TRÊN MA TRẬN21

Thực hiện vẽ các ma trận trên màn hình máy tính, thực hiện nhập ma trận với m hàng, n cột một cách trực quan, sau đó thực hiện phép cộng và phép nhân ma trận. Mô phỏng chúng bằng đồ họa sử dụng ngôn ngữ lập trình . Trong toán học, ma trận chỉ là một tập hợp, nó gồm nhiều phần tử để diễ[r]

17 Đọc thêm

Tài liệu Tiểu luận : Tìm hiểu lập trình WinCC cho hệ thống SCADA docx

TÀI LIỆU TIỂU LUẬN : TÌM HIỂU LẬP TRÌNH WINCC CHO HỆ THỐNG SCADA DOCX

Nội dung bao gồm: Giới thiệu giao diện làm việc Quản lí các thẻ (Tags) Thiết kế giao diện đồ họa điểu khiển cho một hệ thống tự động Lập trình xử lí sự kiện cho các đối tượng Thêm các điều khiển nâng cao khácSinh Viên: Lê Đình Trường-Tink10b-ĐH Hồng Đức. Page 3 of 19Tiểu luận: Tìm[r]

19 Đọc thêm

Tài liệu Bài giảng về đồ họa - Gioi thieu docx

TÀI LIỆU BÀI GIẢNG VỀ ĐỒ HỌA GIOI THIEU DOCX

oïïaa• Các thành phần phần cứng♦ Thiết bò hiển thò : màn hình, máy in, …♦ Thiết bò nhập : bàn phím, chuột, …• Các công cụ phần mềm♦ Công cụ ứng dụng (application package) : Được thiết kếcho các người sử dụng để tạo ra các hình ảnh mà khôngcần quan tâm tới các thao tác bên trong hoạt động nhưthế nào.[r]

14 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH 114

những gì liên quan đến việc tạo ra ảnh (image) bằngmáy tính. Chúng bao gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trêncác mô hình (model) và các ảnh.• Thuật ngữ đồ họa máy tính (computer graphics) doWilliam Fetter đặt ra năm 1960 để mô tả một cáchthiết kế mới khi đang làm việc tại hãng Boeing.• Với cách nà[r]

14 Đọc thêm

Những phát triển mới trong phần mềm Tự động hóa pdf

NHỮNG PHÁT TRIỂN MỚI TRONG PHẦN MỀM TỰ ĐỘNG HÓA

Những phát triển mới trong phần mềm Tự động hóa Các quy tắc XML Internet đã được ứng dụng kỹ thuật XML (eXtensible Mark-up Language – ngôn ngữ đánh dấu có thể mở rộng). XML dễ sử dụng, dễ đọc đối với cả con người và máy tính. Dữ liệu XML có thể được dịnh dạng một cách độc lập từ nội dung dữ liệu của[r]

5 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA INTRODUCTION

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA INTRODUCTION

những gì liên quan đến việc tạo ra ảnh (image) bằngmáy tính. Chúng bao gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trêncác mô hình (model) và các ảnh.• Thuật ngữ đồ họa máy tính (computer graphics) doWilliam Fetter đặt ra năm 1960 để mô tả một cáchthiết kế mới khi đang làm việc tại hãng Boeing.• Với cách nà[r]

14 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA

• circle: x² + y² = 1, half circle: ?problem to join curve segments together• difficult to determine if their tangent directions agree at their joint point(c) SE/FIT/HUT 20025Đường cong tham biếnBiểu diễn các đường cong tham biến Parametric representation:x = x(t), y = y(t), z = z(t)overc[r]

11 Đọc thêm

Giáo trình đồ họa

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA

2000Sony Playstation IIWalking with DinosaursDisney’s Shrek2002Microsoft’s XBOX(c) SE/FIT/HUT 200326Kӻ thuұt ÿӗ hӑa vi tính.Definition (ISO)Computer Graphics (KͿ thu̵t ÿ͛ ho̩ máy tính)Computer graphics deals with all aspects of creating images with a computermodel –Interactive Computer[r]

11 Đọc thêm

TÀI NGUYÊN CỦA ỨNG DỤNG RESOURCES

TÀI NGUYÊN CỦA ỨNG DỤNG RESOURCES

NỘI DUNG Một số điểm khác biệt giữa lập trình Windows & DOS Một số khái niệm cơ bản Lập trình sự kiện (Even driven programming) Các thành phần giao diện đồ họa GUI Mô hình lập trình Windows Tài nguyên của ứng dụng (Resource) Thư viện lập trình Window[r]

14 Đọc thêm

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L 07 - CONCEPT -P3

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L 07 - CONCEPT -P3

Bài 7 Điều kiệnMục tiêu:Kết thúc bài học này, bạn có thể: Giải thích về Cấu trúc lựa chọn Câu lệnh if Câu lệnh if – else Câu lệnh với nhiều lệnh if Câu lệnh if lồng nhau Câu lệnh switch.Giới thiệuCác vấn đề được đề cập từ đầu đến nay cho phép chúng ta viết nhiều chương trình. Tuy nhiên các chư[r]

18 Đọc thêm

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L09 - CONCEPT -P4

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN L09 CONCEPT P4

}Xem ví dụ sau:Ví dụ 9.4:#include <stdio.h>Vòng lặp 5main(){int i, j, k;i = 0;printf(“Enter no. of row: “);scanf(“%d”, &i);printf(“\n”);for (j = 0; j < i; j++){printf(“\n”);for (k = 0; k <= j; k++) /*vòng lặp for bên trong*/printf(“*”);}}Chương trình trên sẽ hiển[r]

19 Đọc thêm

Lập Trình C căn bản -L 08 - Lab -p2

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L 08 - LAB -P2

1. Lưu tập tin với tên ifelse.C.2. Biên dịch chương trình ifelse.C.3. Thực thi chương trình ifelse.C.4. Trở về cửa sổ ‘Edit Window’.KẾT QUẢ:The greater number is: 5408.3 Lệnh ‘if-else-if’:Trong phần này chúng ta sẽ viết một chương trình sử dụng lệnh if – else – if. Chương trình[r]

8 Đọc thêm

Lập Trình C căn bản -L 05 - Lab

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L 05 - LAB

Bài 5 Toán tử và Biểu thứcMục tiêu:Kết thúc bài học này, bạn có thể: Sử dụng được các toán tử số học, so sánh và luận lý Chuyển đổi các kiểu dữ liệu Nắm được thứ tự ưu tiên giữa các toán tử.Các bước trong chương này đã được nghiên cứu kỹ và giải thích chi tiết để chúng ta có thể hiểu rõ và áp dụn[r]

9 Đọc thêm

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L04 - CONCEPT

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L04 - CONCEPT

dữ liệu lớn nhất. Điều này được gọi là tăng cấp kiểu. Sự phát triển về kiểu dữ liệu theo thứ tự sau :char < int <long <float <doubleChuyển đổi kiểu tự động được trình bày dưới đây nhằm xác định giá trị của biểu thức:a. char và short được chuyển thành int và float được chu[r]

15 Đọc thêm

Lập Trình C căn bản -L03 - Lab

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L03 - LAB

5. Thực thi chương trình myprogramII.C.6. Trở về trình soạn thảo.Mẫu kết quả ở đầu ra của chương trình trên như hình sau:Hình 3.2: Kết quả của myprogramII.CBiến,Toán tử và Kiểu dữ liệu 43Phần II – Trong thời gian 30 phút kế tiếp:1. Viết một chương trình nhập vào một số và tính bình phương của[r]

6 Đọc thêm

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L02 - CONCEPT

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L02 - CONCEPT

nhớ này để dùng lại thì những ngôn ngữ khác như C yêu cầu lập trình viên xóa vùng nhớ không sử dụng thông qua mã chương trình. Trong cả hai trường hợp, hệ điều hành đều lo việc cấp phát và thu hồi ô nhớ.Hệ điều hành hoạt động như một giao diện giữa các ô nhớ và lập trình viên. <[r]

15 Đọc thêm

SLIDE LẬP TRÌNH GDI

SLIDE LẬP TRÌNH GDI

Tài liệu trình bày về lập trình GDI+ (Graphic Design Interface) của đại học UIT. Hướng dẫn đầy đủ các kỹ thuật vẽ đồ họa trên Windows Forms từ cơ bản đến nâng cao, thích hợp cho các bạn mới làm quen với kỹ thuật lập trình GDI

118 Đọc thêm

Quá trình hình thành giáo trình thiết lập lưu đồ bài toán điều khiển mô hình trong công đoạn chế biến nước tinh lọc p2 pdf

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH GIÁO TRÌNH THIẾT LẬP LƯU ĐỒ BÀI TOÁN ĐIỀU KHIỂN MÔ HÌNH TRONG CÔNG ĐOẠN CHẾ BIẾN NƯỚC TINH LỌC P2 PDF

AQW62 M0.x(x:0-7) M31.x(x:0-7) Báo cáo tốt nghiệp Đinh Văn Hùng - TĐH46 Khoa Cơ Điện Trờng đại học NNI 12Việc kết nối dây nguồn cung cấp cho CPU và nối các đầu vào/ra của CPU đợc mô tả nh hình dới (hình 1.5). Tất cả các đầu cuối của S7-200 đợc nối đất để đảm bảo an toàn và để khử nhiễu cho tín[r]

9 Đọc thêm

Cùng chủ đề