Kiến thức: Nắm vững kiến thức cơ bản về lập trình với ngôn ngữ Java. Hiểu rõ mô hình xử lý sự kiện trong Java và các vấn đề liên quan đến việc phát triển ứng dụng với giao diện đồ họa. Nắm được quy trình cơ bản sử dụng công nghệ Java để phát triển ứng dụng giao tiếp CSDL, ứng dụng web. 3.2.2.[r]
Đặc biệt, khi tìm hiểu Java, người ta thường không tìm hiểu kỹ những thành phần cơ bản của Java mà học vàomột framework cụ thể với tư tưởng MVC.Bạn cũng cần thành thạo những gói sau nếu muốn trở thành lập trình viên Java chuyên nghiệp:Java.uti.concurrent, Java[r]
Tài liệu tổng hợp môn kỹ thuật đồ họa C++. OpenGL được định nghĩa là “giao diện phần mềm cho phần cứng đồ họa ”. Thực chất, OpenGL là một thư viện các hàm đồ họa, được xem là tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp cho đồ họa ba chiều. Với giao diện lập trình mạnh mẽ, OpenGL cho phép tạo các ứng dụng 3D ph[r]
dạng văn bản sang HTML và một vài ứng dụng văn phòng của Symbian sang bảntương ứng của nó trên Windows.Cài đặt máy ảo Java nhưng chỉ đơn thuần để cho các ứng dụng Java có thể cài đặtvà chạy được. Tầng này bao gồm JVM - máy ảo Java, CL được, và MIDP. Hệ điềuhành Symbian cung cấp[r]
3. Tìm hiểu về Web và HTML................................................................................................ 74. Ngôn ngữ kịch bản Java Script ......................................................................................... 105. Tìm hiểu về ngôn ngữ asp ................[r]
2.1 Giới thiệuJava là một ngôn ngữ lập trình được Sun Microsystems giới thiệu vào tháng 6năm 1995. Từ đó, nó đã trở thành một công cụ lập trình của các lập trình viên chuyênnghiệp. Java được xây dựng trên nền tảng của C và C++, do vậy nó sử dụng các cúpháp của C và các đặ[r]
1) Giới thiệu về môn học.Alice là một công cụ lập trình đồ họa 3D giúp người học dễ dàng tạo ra mộthình ảnh động để kể một câu chuyện, một trò chơi tương tác hoặc một video clipđể chia sẻ hình ảnh trên Web. Alice còn là một công cụ giảng dạy nó thiết kế dànhcho người học bước đầu tiếp[r]
Labview là phần mềm lập trình đồ họa rất mạnh mẽ trong mô phỏng và điều khiển thiết bị thực. Trong các học viện, nhà trường đào tạo trình độ đại học và sau đại học khối ngành kỹ thuật đang mở rộng hướng nghiên cứu ứng dụng Labview vào hệ thống giảng dạy và áp dụng cho thiết bị thực. Đây là phần tài[r]
1.1 . Eclipse Eclipse là một nền tảng phát triển mã nguồn mở dựa trên Java, mở rộng được. Bản thân nó chỉ đơn giản là một khung công tác và một tập các dịch vụ để xây dựng các ứng dụng từ các thành phần trình cắm thêm. May mắn thay, Eclipse đi kèm với một bộ các trình cắm thêm tiêu chuẩn, trong đó[r]
Trong lập trình, có một câu đơn giản nhưng bao giờ cũng có giá trị là: nên chọn công cụ cho phù hợp với công việc cần làm. Ví dụ như khi viết các chương trình truy cập đến các cấp thấp của máy tính, bạn nên dùng ASSEMBLER. Ở các chương trình đơn giản, nếu lập trình cấu trúc hay hướng đối tượng thì c[r]
1.1.Giới thiệu khái quoát về hệ điều hành Android:1.1.1. Hê ̣ điều hành Android”15Android là một hệ điều hành di động dựa trên nền tảng Linux phiên bản 2.6 dànhcho các dòng điện thoại SmartPhone. Đầu tiên được ra đời bởi công ty liên hợp Android,sau đó được Google mua lại và phát triển từ năm 2005 v[r]
Code một số các phương pháp vẽ hình trên nền đồ họa C++ hay dev C .Bộ bài tập lập trình cơ bản về đồ họa trong C++ , C .Bài tập lớn về đồ họa máy tính cũng như chi tiết hướng dẫn làm bài tập đồ họa máy tính cho người mới học . Chi tiết liên hệ anh9306gmail.com.
Tìm hiểu các giải thuật và cách thiết kế mẫu trong tính toán song song. Tìm hiểu cấu trúc GPU và triển khai lập trình song song với CUDA. Phát biểu, phân tích, xây dựng và cài đặt bài toán so sánh trình tự bằng giải thuật song song trên thiết bị đồ họa GPU. Đánh giá kết quả.
Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình hướng đối tượng)
Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ họa OpenGL. Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập trình hướng đối tượng).
OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Trong suốt quãng thời gian phát triển của mình, song song với sự phát triển của hệ thống máy tính hiện đại: giá thành ngày càng giảm, sức mạnh được tăng vọt – lấ[r]
Hầu hết các ngôn ngữ lập trình đều có thể sử dụng để lập trình mạng, tuy nhiênviệc lập trình mạng còn phụ thuộc v{o c|c thư viện v{ môi trường lập trình cóhỗ trợ hay không. Có thể liệt kê các ngôn ngữ lập trình có thể sử dụng để lậptrình mạng như sau: CC++: Ngôn ngữ lập trình rất mạnh và phổ biến,[r]
thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả.Tuy nhiên, việc tận dụng được những khả năng của smartphone và mạnginternet để lấy được thông tin cần thiết, cũng như truy xuất được các tri thức hữu íchtừ các định dạng dữ liệu mà các API cung cấp thì phải thông qua các phần mềm, ứngdụng mà các lập trìn[r]
Ngôn ngữ lập trình Java Tài liệu lập trình java căn bản đến nâng cao Java không còn là một ngôn ngữ xa lạ với cộng đồng lập trình. Với việc có lợi thế khi được sinh ra với tiêu chí “Write Once, Run Anywhere” (WORA) – tức là “Viết một lần, thực thi khắp nơi”, cùng với việc liên tiếp cải tiến tốc độ[r]