- Màn hình trò chơi xuất hiện như sau:Thứ 6 ngày 11 tháng 11 năm 2016Tin họcBÀI 3: TRÒ CHƠI STICKS2. Quy tắc trò chơi:- Các que (hay các đoạn thẳng) có các màu khác nhau xuất hiệntrên màn hình với tốc độ nhanh dần. Que xuất hiện sau có thể đèlên que đã có.- Khi đưa con tr[r]
chơitậpnàyLuyệngiúp emchuộtở luyệnmứctậpphậnđộbộnào?nào của máytính?Thứ hai, ngày 7 tháng 11 năm 2011Tin họcBài 3: TRÒ CHƠI STICKS1. Khởi động trò chơiNháy đúp chuột lên biểu tượngđể khởiđộng trò chơi Sticks (đọc là xtic)Để khởi độngphần một mềmem thườngthực hiện nhưthế nào?Em n[r]
C. ấn phím Enter trên bàn phímB33Bài 3: Hãy khoanh vào câu đúngTrong trò chơi Sticks, em nháy chuột khi con trỏ chuộtcó hình dạng như thế nào thì một que sẽ biến mất?A. Con trỏ chuột có dạng mũi tênB. Con trỏ chuột có dạng dấu cộng+Hướng dẫn về nhà-Làm bài tập trong vở bài tập thực hà[r]
Kiểm tra bài cũEm hãy quan sát và cho cô biết đâu làbiểu tượng của trò chơi Dots ?1123Em cho cô biết muốn khởiđộngtrò chơi Dots ta phải làm thế nào ?Em hãy nêu quy tắc chơi ?Bài 3 : Trò chơi Sticks1. KHỞI ĐỘNG TRÒ CHƠIEm hãy nêu quy luật khởi động mộtchương trình h[r]
Thứngàythángnăm 2012Bài 3 Trò chơi SticksKiểm tra bài cũCâu 1: Em hãy quan sát và cho biết đâu là biểutượng của trò chơi Dots?123Câu 2: Em hãy cho biết muốn khởi động tròchơi Dots ta phải làm như thế nào?Câu 3: Em hãy nêu quy tắc chơi trò chơi Dots ?1[r]
Người soạn:NHẢY DÂY (TIẾT 3) – BẬT CAO (TIẾT 3)TRÒ CHƠI “QUA CẦU TIẾP SỨC” (TIẾT 2)A/ Mục tiêu bài dạy:1. Kiến thức:- Biết thực hiện được nhảy dây kiểu chân trước, chân sau.- Biết thực hiện được động tác bật cao lên (có thể tập bật tại chỗ hoặc cóđà).- Biết cách chơi và t[r]
LUYỆN TẬPA- Mục tiêu- Củng cố kiến thức về hằng đẳng thức: bình phương của 1 tổng, bình phươngcủa 1 hiệu, hiệu 2 bình phương.- HS vận dụng thành thạo hằng đẳng thức trên vào giải toán .B- Chuẩn bị của GV và HS- GV: * Đèn chiếu , giấy trong hoặc bảng phụ ghi 1 số bài tập.* Hai bảng phụ để tổ chức [r]
Phương PhápTổ Chức1–2lần1–2lần(18’ –22’)6’ – 8’4’ – 5’6’ – 8’+ Các tổ tập theokhu vực quy đònh,GV quan sát, nhậnxét.- Làm quen trò chơi“Hoàng Anh –
Lớp 3Tiết PPCT 52Ngày soạn:Ngày dạy:BÀI 52: ÔN BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG – TRÒ CHƠI“HOÀNG ANH, HOÀNG YẾN”I - MỤC TIÊU:- Bài thể dục phát triển chung với cờ và hoa Biết cách thực hiện bài thể dục pháttriển chung với cờ và hoa.- Trò chơi “Hoàng anh[r]
-Trích mỗi lọ một ít hoá chất.-Đốt các mẫu trích:+ Mẫu nào cháy là rượu etylic và Benzen.C2H6O + O2 to CO2 + H2O2 C6H6 + 15 O2 to 12 CO2 + 6 H2O+Mẫu còn lại là Axit axetic.-Cho một ít kim loại Na vào 2 mẫu tham gia phản ứng cháy.+Mẫu nào có hiện tượng sủi bọt khí và có khí bay ra là rượu etylic:C[r]
Tuần1 TỔ CHỨC LỚP – TRÒ CHƠI I Mục tiêu: _ Bước đầu biết được một số nội quy luyện tập cơ bản. _ Biết làm theo GV sửa lại trang phục cho gọn gàng khi tập luyện. _ Bước đầu biết cách chơi trò chơi. II Địa điểm, phương tiện: Trên sân trường, vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn nơi tập luyện.[r]
2 lầnx8nhịp/ động tác 3 phút - Giáo viên điều khiển cho học sinh thả lỏng, thực hiện ở đội hình trên. Tuần: 7 Ngày soạn: / /H22Tiết: 14 Ngày dạy: / /BÀI 14: BÀI THỂ DỤC + TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNGI/ MỤC TIÊU . 1.Bài thể dục[r]
Tăng cường tổ chức trò chơi học tập cho học sinh tiểu học là phương pháp dạy học giúp học sinh hứng thú học tập. Đề tài có cấu trúc như sau:Lí do chọn đề tài Phạm vi và thời gian thực hiện Quá trình thực hiện Tình trạng thực tế khi chưa thực hiện Số liệu điều tra trước khi thực hiện Các biện pháp ch[r]
dục Bài 1 giới thiệu chương trình Trò chơI diệt các con vật có hại
I . Muc tiêu Giới thiệu nội dung học :. Yêu cầu HS biết được một số nội quy trong giờ tập thể dục, biết tên 4 nội dung cơ bản của chương trình thể dục lớp 2. Trò chơi Diệt các c[r]
1. Kiến thức: Trẻ biết tên bài hát, tên tác giả sáng tác ra bài hát “ Thương con mèo” nhạc và lời: Huy Du và bài “ Chú mèo con” nhạc và lời: Nguyễn Đức Toàn. Trẻ thuộc bài hát “ Thương con mèo” và vận động theo lời bài hát Trẻ hiểu nội dung bài hát Trẻ biết yêu thương chăm sóc loài vật 2. Kỹ[r]
Đây là thiết kế trò chơi ô chữ kết hợp trò chơi ô cửa bí mật trên Powerpoint. Dựa vào thiết kế này, các giáo viên có thể tải xuống, thay đổi nội dung bên trong để phù hợp với bài dạy, tiết dạy của mình.
... TUẦN LỊCH BÁO GIẢNG Từ ngày 22/09/20 14 đến ngày 26/09/20 14 Thứ Ngày Thứ 22/9/20 14 Thứ 23/9/20 14 Thứ 24/ 9/20 14 Lớp Tiết Bài dạy 4A 4B 4C 4C Thứ 25/9/20 14 4A 4B 8 ĐI ĐỀU VÒNG PHẢI, VÒNG TRÁI, ĐỨNG... dạy 4A 4B 19 ĐỘNG TÁC PHỐI HỢP– TRÒ CHƠI: “CHUYỂN ĐỒ VẬT ” Thứ 4/ 11/20 14 4C 19 ĐỘNG TÁC P[r]
Trò chơi là nhu cầu tự nhiên trong sinh hoạt hàng ngày của học sinh tiểu học nói chung và học sinh lớp 3 nói riêng, là hoạt động không thể thiếu đối với các em. Đối với các em, trò chơi tác động trực tiếp đến trí tuệ, tình cảm và thể lực của mỗi em, góp phần tạo bầu không khí đoàn kết, thân ái trong[r]
Qua những cuốn Đồng dao cho bé Quyển 1,2, 3, Alpha Kids muốn các bé cùng bố mẹ, ông bà sẽ sống lại những vần thơ, những trò chơi thông minh, ngộ nghĩnh. Các bé sẽ có những hiểu biết về thế giới xung quanh qua những bài đồng dao nói ngược. Các hình ảnh, liên tưởng trong một bài đồng dao có thể phi lo[r]
Qua những cuốn Đồng dao cho bé Quyển 1,2, 3, Alpha Kids muốn các bé cùng bố mẹ, ông bà sẽ sống lại những vần thơ, những trò chơi thông minh, ngộ nghĩnh. Các bé sẽ có những hiểu biết về thế giới xung quanh qua những bài đồng dao nói ngược. Các hình ảnh, liên tưởng trong một bài đồng dao có thể phi lo[r]