LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA VỚI JAVA 3D

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA VỚI JAVA 3D":

LẬP TRÌNH JAVA TRÊN MOBILE J2ME

LẬP TRÌNH JAVA TRÊN MOBILE J2ME

LỜI MỞ ĐẦU 4
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU VỀ JAVA VÀ J2ME 5
1.1. Giới thiệu về Java 5
1.2. Lịch sử của J2ME 5
1.3. Các phiên bản và đặc điểm 6
1.3.1. MIDP 1.0 6
1.3.2. MIDP 2.0 6
1.4. Các đặc điểm khác của J2ME 7
1.5. Ưu điểm và nhược điểm của J2ME 7
1.5.1. Ưu điểm 7
1.5.2. Nhược điểm 8
CHƯƠNG II: KIẾN TRÚ[r]

37 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

Kiến thức:
 Nắm vững kiến thức cơ bản về lập trình với ngôn ngữ Java.
 Hiểu rõ mô hình xử lý sự kiện trong Java và các vấn đề liên quan đến
việc phát triển ứng dụng với giao diện đồ họa.
 Nắm được quy trình cơ bản sử dụng công nghệ Java để phát triển ứng
dụng giao tiếp CSDL, ứng dụng web.
3.2.2.[r]

5 Đọc thêm

TÌM HIỂU KỸ THUẬT LẬP TRÌNH PHÂN TÁN TRONG JAVA

TÌM HIỂU KỸ THUẬT LẬP TRÌNH PHÂN TÁN TRONG JAVA

Ngôn ngữ lập trình Java do công ty Sun Microsystems phát triển vào đầu thập kỷ 1990. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Java thật sự đã lớn mạnh. Hiện tại, Java đã có mặt trong hầu hết các lĩnh vực lập trình với các tên gọi quen thuộc như Java.net, RMI, JDBC, JSP, Servlet, Java Mail, J2ME…

135 Đọc thêm

Lập trình giao diện Swing

LẬP TRÌNH GIAO DIỆN SWING

Mô tả gần như đầy đủ về lập trình swing trong netbean,cho các bạn muốn nghiên cứu về lập trình giao diện java,cung cấp cách nhìn khá đầy đủ về lập trình giao diện.Nếu bạn đã từng vào trang chủ của Java (http:oracle.comjava), bạn sẽ nhìn thấy Swing được mô tả như là một tập các thành phần đồ họa được[r]

29 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

Báo cáo lập trình java về Interoperating with Legacy Code

BÁO CÁO LẬP TRÌNH JAVA VỀ INTEROPERATING WITH LEGACY CODE

.. .Lập trình Java – IT4784 Phần I Giới thiệu Interoperating with Legacy Code • Như sáng tạo hoàn toàn mới, ngày thời gian API Java phải tương thích với lớp có, chẳng hạn java. util.Date, java. util.GregorianCalender,... (Instant) NGUYỄN ĐỨC HẬU - 20124977 Lập trình Java – IT4784 • Tương tự vậy, Zon[r]

8 Đọc thêm

Báo cáo isas 4 quarter 4 so sánh .net và java

BÁO CÁO ISAS 4 QUARTER 4 SO SÁNH .NET VÀ JAVA

1. JAVA: Java là một mã nguồn mở do đó ta không phải lo lắng về giấy phép. Java là dễ sử dụng ngôn ngữ lập trình. Nó rất dễ dàng để viết, biên dịch và gỡ lỗi cho các ngôn ngữ lập trình khác. Java là hướng đối tượng vì Java là tập trung vào việc tạo ra các đối tượng, thao tác, và làm cho các đối t[r]

37 Đọc thêm

Tìm hiểu java tiếp cận lập trìnhphát triển công nghệtừng bước thành công

TÌM HIỂU JAVA TIẾP CẬN LẬP TRÌNHPHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆTỪNG BƯỚC THÀNH CÔNG

như chúng ta đã biết tất cả các ngôn ngữ lập trình dù phức tạp đến đâu cũng dựa trên nền tảng lập trình java.vậy để tiếp cận được với ngành lập trình thì trước hết phải tìm hiểu về ngôn ngữ java.mình xin cung cấp cho các bạn một số thông tin về java để các bạn tìm hiểu và bước đầu làm quen với ngành[r]

30 Đọc thêm

Java programming Tài Liệu Lập Trình Java Căn Bản Full

JAVA PROGRAMMING TÀI LIỆU LẬP TRÌNH JAVA CĂN BẢN FULL

Ngôn ngữ lập trình Java
Tài liệu lập trình java căn bản đến nâng cao
Java không còn là một ngôn ngữ xa lạ với cộng đồng lập trình. Với việc có lợi thế khi được sinh ra với tiêu chí “Write Once, Run Anywhere” (WORA) – tức là “Viết một lần, thực thi khắp nơi”, cùng với việc liên tiếp cải tiến tốc độ[r]

54 Đọc thêm

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (DÙNG JAVA) CHƯƠNG 3 TRẦN MINH THÁI (2017 P1)

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (DÙNG JAVA) CHƯƠNG 3 TRẦN MINH THÁI (2017 P1)

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng (dùng Java) Chương 3 Lập trình Hướng đối tượng với Java (P1) cung cấp cho người học các kiến thức Khai báo lớp và đối tượng trong Java, phương thức khởi tạo; các phạm vi trong Java, cách sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo.

91 Đọc thêm

Tổng quan về Lập Trình Java

TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH JAVA

Tổng quan về Lập Trình Java, tài liệu hướng dẫn cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình, cũng như các thuật toán lập trình, cùng với ngôn ngữ lập trình Java, tài liệu chi tiết, dành cho các bạn nghiên cứu ,học tập về Java

75 Đọc thêm

Báo cáo môn học Lập Trình Hệ Thống với Java Đề tài số 7 Tìm hiểu Lập trình phân tán trong Java

BÁO CÁO MÔN HỌC LẬP TRÌNH HỆ THỐNG VỚI JAVA ĐỀ TÀI SỐ 7 TÌM HIỂU LẬP TRÌNH PHÂN TÁN TRONG JAVA

Báo cáo môn học Lập Trình Hệ Thống với Java Đề tài s ố 7 Tìm hiểu Lập trình phân tán trong Java

81 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung
cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải
thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình
hướng đối tượng)

4 Đọc thêm

Tham gia khóa học lập trình java trực tuyến tại stanford

THAM GIA KHÓA HỌC LẬP TRÌNH JAVA TRỰC TUYẾN TẠI STANFORD

Học lập trình java trực tuyến ngay hôm nay cùng với giảng viên của Stanford. Không chỉ là kiến thức, chúng tôi còn dạy bạn kinh nghiệm lập trình qua dự án.


Trước khi quyết định bắt đầu một khóa học lập trình Java trực tuyến, chúng ta thường băn khoăn Học lập trình Java ở đâu tốt và chuyên nghiệp?[r]

6 Đọc thêm

Cơ bản về môn kỹ thuật đồ họa cho Đại học và Cao đẳng

CƠ BẢN VỀ MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA CHO ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG

Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan
đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình
ảnh. Gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trên các mô
hình (các mô tả hình học của đối tượng) và các
ảnh.
Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính gồm:
Thiết kế phần cứng
Các thuật toá[r]

72 Đọc thêm

TẬP câu hỏi TRẮC NGHIỆM và đáp án môn JAVA cơ sở FULL 250 câu

TẬP CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM VÀ ĐÁP ÁN MÔN JAVA CƠ SỞ FULL 250 CÂU

Java (đọc như Giava) là một ngôn ngữ lập trình dạng lập trình hướng đối tượng (OOP). Khác với phần lớn ngôn ngữ lập trình thông thường, thay vì biên dịch mã nguồn thành mã máy hoặc thông dịch mã nguồn khi chạy, Java được thiết kế để biên dịch mã nguồn thành bytecode, bytecode sau đó sẽ được môi trườ[r]

71 Đọc thêm

Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng

BÀI GIẢNG HỌC PHẦN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI C (ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC) GIẢNG VIÊN LÊ THỊ HỒNG

Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH


1.1. KHÁI NIỆM VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình ảnh.
Các vấn đề liên quan tới công việc này bao[r]

97 Đọc thêm

Tìm hiểu lập trình phân tán Java RMI

TÌM HIỂU LẬP TRÌNH PHÂN TÁN JAVA RMI

Lập trình đối tượng phân tán là một trong những vấn đề nóng bỗng của công nghệ phân tán phần mềm ngày nay. Java là ngôn ngữ đi tiên phong tronh việc giải quyết vấn đề lập trình phân tán. Chương này sẽ giới thiệu với bạn khái niệm và cách cài đặt các đối tượng phân tán bằng kỹ thuật RMI trong Java. Đ[r]

83 Đọc thêm

Bài tìm hiểu về DIRECT

BÀI TÌM HIỂU VỀ DIRECT

OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Trong suốt quãng thời gian phát triển của mình, song song với sự phát triển của hệ thống máy tính hiện đại: giá thành ngày càng giảm, sức mạnh được tăng vọt – lấ[r]

35 Đọc thêm

CoreJava 5: Chương V: AWT

COREJAVA 5: CHƯƠNG V: AWT

Các ứng dụng phần mềm hiện nay vô cùng thân thiện vì được trình bày nhiều màn hình giao diện đồ họa đẹp mắt. Các ngôn ngữ lập trình hiện nay được cung cấp các đối tượng đồ họa, chúng có thể được điều khiển bởi người lập trình viên, hay bởi người sử dụng. Một trong số những kết quả quan trọng nhất ch[r]

35 Đọc thêm