TRANG 1 LÀM QUEN VỚI PHẦN MỀM ỨNG DỤNG ĐỒ HOẠ VẼ PAINT BRUSH CÁCH: KHỞI ĐỘNG PAINT BRUSH I-YÊU CẦU: - Các em hiểu đợc đây là một chơng trình giúp các em vẽ các hình ảnh trên máy tính -HS[r]
THỰC HÀNH: - EM HÓY CHỌN MÀU VẼ LÀ MÀU ĐỎ, MÀU NỀN LÀ MÀU VÀNG TRANG 7 LÀM QUEN VỚI HỘP MÀU KHỞI ĐỘNG VÀ THOỎT KHỎI PAINT MÀN HỠNH CỦA PAINT TỤ MÀU THỨ BA NGÀY 8 THÁNG 12 NĂM 2009 _CỎC[r]
Bài giảng Tin học căn bản & văn phòng: Chương 5 - Chương trình vẽ Paint giúp các bạn làm quen với giao diện Paint; giới thiệu thanh công cụ Tools; các thao tác vẽ hình; thao tác tô màu cho hình vẽ; lưu hình trong Paint.
- Học sinh ôn lại những kiến thức về phần mềm đồ họa Paint đã được học trong sách “Cùng học tin học quyển 1” như: cách khởi động trang vẽ, hộp màu, hộp công cụ, màu vẽ, màu nền.. - Học s[r]
- Khởi động máy để vào được hệ điều hành Windows - Khởi động phần mềm ứng dụng MS - PAINT - Nhận dạng công cụ sao chép hình trên màn hình. - Học sinh biết cách tiến hành sao chép hình[r]
HUẾ TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ CÁT GIÁO VIÊN THỰC HIỆN : TRẦN THỊ MINH THI MÀN HÌNH PAINT KHỞI ĐỘNG PAINT LÀM QUEN VỚI HỘP MÀU TƠ MÀU HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH ĐỂ KHỞI ĐỘNG PAINT TA THỰC HIỆN 1 TRONG[r]
TRANG 1 ĐỀ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CUỐI HKI NĂM HỌC 2010-2011 MÔN: TIN HỌC LỚP: 5 THỜI GIAN: 30 PHÚT VẼ CÙNG PHẦN MỀM PAINT Khởi động phần mềm Paint Em hãy sử dụng các công cụ mà em đã học vẽ b[r]
Phòng giáo dục và đào tạo Củ Chi Trường Tiểu học Lê Văn Thế Giáo viên: Lê Văn Trường Bài giảng trình chiếu sách Luyện tập tin học 1 Bài 24: Làm quen với phần mềm Paint Hoạt động 1: Khởi động và thoát khỏi phần mềm 1. Khởi động phần mềm: Cách 1: Nhấp đôi chuột trái vào biểu tượng Paint trên màn hình.[r]
trên màn hình GV: Yêu cầu học sinh tự khởi động phần mềm Paint và quan sát trên HS: Thực hành khởi động phần mềm Paint màn hình GV: Quan sát màn hình làm việc HS: Trả lời - Nháy chuột tr[r]
Pencil Mode : chọn 1 chế độ vẽ: Straighten: vẽ đường thẳng trơn_gấp khúc; Smooth: vẽ đường mềm mại_cong; Ink: khôn làm gì với nét vẽ. 10/. Brush (B): Vẽ theo nét cọ. Brush mode : Paint normal: vẽ trên vùng làm việc(đè); Paint
TỐ HỮU _GHI NỘI DUNG BÀI LÀM LÊN ĐĨA VỚI TÊN LÀ BAILAM2, PHẦN MỞ RỘNG DO PHẦN MỀM_ _SINH RA_ CÂU 3: 5 ĐIỂM Em hãy dùng phần mềm đồ hoạ Paint để vẽ biển báo giao thông đờng bộ: Yêu cầu vẽ[r]
Các em đã được học về phần mềm vẽ Paint trong quyển 1, bài hôm nay thầy sẽ ôn lại cho các các em các kiến thức đã học về phần mềm vẽ Paint. 2. Triển khai bài mới: Hoạt động của GV và HS Nội dung bài mới
CHƯƠNG MỘT : Làm quen với máy tính BÀI 1: Người bạn mới của em I>MỤC TIÊU Giúp HS làm quen với máy tính, HS biết được một số yêu cầu khi làm việc với máy tính như: tư thế ngồi, ánh sáng, khởi động và thoát máy...
9. Beware! The custom settings that you have chosen are only temporary. To save them as a brush preset for future use, click the Create New Brush button at the bottom of the Brush panel. Change the name in the Brush Name dialog (include some settings in the nam[r]
All four images have been converted to black and white and have had the duo-tone effect that you copied from the Antique Grayscale preset applied. Local corrections All the adjustments you’ve made in this lesson so far have been applied globally— across the entire image. For example, increasing[r]
BÀI 2: Chữ hoa I>MỤC TIÊU - HS biết sử dụng phím Shift và phím Capslock - HS biết sử dụng phím Delete và phím Backspace để xoá những từ gõ sai - HS biết cách khôi phục khi xoá nhầm bằng lệnh Undo hoặc Ctrl+Z