CÁC THUẬT TOÁN VẼ ĐƯỜNG

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CÁC THUẬT TOÁN VẼ ĐƯỜNG":

THUẬT TOÁN VẼ ĐƯỜNG THẲNG

THUẬT TOÁN VẼ ĐƯỜNG THẲNG

K35CNTTDHMTCÁC THUẬT TOÁN VẼ ĐƯỜNGGiả sử tọa độ các điểm nguyên sau khi xấp xỉ đối tượng thực lầnlượt là ( ,yi), i = 0,…Đây là các điểm nguyên sẽ được hiện thị trên mànhình.Bài toán đặt ra là nếu biết được ( ,yi) là tọa độ nguyên xác định ởbước thứ i, điểm nguyên tiếp theo (xi+1,yi+1)[r]

49 Đọc thêm

Các thuật toán vẽ đường thẳng

CÁC THUẬT TOÁN VẼ ĐƯỜNG THẲNG

Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin

22 Đọc thêm

Thuật toán vẽ đường cong

THUẬT TOÁN VẼ ĐƯỜNG CONG

Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin

80 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Các vấn đề của Đồ họa máy tính1. Đồ họa là gì? Các ứng dụng của đồ họa máy tính?2. Các công nghệ hiển thị? Tại sao các thuật toán dựa trên đường quét (scanline) lại phù hợpvới kiến trúc phần cứng của máy tính hiện tại? Với các thuật toán vẽ đường thẳng trên kiến trúcphần[r]

23 Đọc thêm

BÀI 71 TRANG 96 SGK TOÁN LỚP 9 TẬP 2

BÀI 71 TRANG 96 SGK TOÁN LỚP 9 TẬP 2

Vẽ lại hình tạo bởi các cung tròn dưới đây Vẽ lại hình tạo bởi các cung tròn dưới đây với tâm lần lượt là B, C, D, A theo đúng kích thước đã cho (hình vuông ABCD dài 1cm ). Nếu cách vẽ đường xoắn AEFGH. Tính độ dài đường xoắn đó. Hướng dẫn giải: Cách vẽ: Vẽ hình vuông ABCD có cạnh dài 1cm. Vẽ  đ[r]

2 Đọc thêm

BÀI 14 TRANG 86 SGK TOÁN 7 - TẬP 1

BÀI 14 TRANG 86 SGK TOÁN 7 - TẬP 1

Cho đoạn thẳng CD dài 3cm. Hãy vẽ đường trung trực của đoạn thẳng ấy. Bài 14. Cho đoạn thẳng CD dài 3cm. Hãy vẽ đường trung trực của đoạn thẳng ấy. Hướng dẫn giải: - Cách vẽ: - Dùng thước có chia khoảng, vẽ đoạn thẳng CD=3cm. Vẽ trung điểm I của CD bằng cách lấy I sao cho CI=1,5cm. - Dùng êke vẽ[r]

1 Đọc thêm

Full Giáo Trình Đồ Họa Hướng Dẫn Đầy Đủ

FULL GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA HƯỚNG DẪN ĐẦY ĐỦ

Giáo trình Đồ họa máy tính
Chương 1: Giới thiệu thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản Lời nói đầu Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển[r]

146 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ¬¬¬ HỌA MÁY TÍNH
I. CẤU TRÚC ĐỀ THI.
Đề thi giữa kỳ gồm 02 câu. Trong đó:
+ 01 câu lý thuyết (Ôn theo mục II) – gồm 10 câu hỏi.
+ 01 câu bài tập (Ôn theo mục III)
 Thuật toán DDA.
 Thuật toán Bresanham.
 Thuật toán Midpoint.
II. PHẦN LÝ THUYẾT.
Câu 1: Hệ toạ độ thế giới thực[r]

28 Đọc thêm

MATLAB

MATLAB

Piston đi từ ĐCD lên ĐCT khi gần cuối ĐCT thì có hiện tượng đánh lửa sớm(động cơ xăng ) và phun dầu sớm (động cơ Diesel )nên cần hiêu đính tại vịtrí từ điểm đó đến 3600,có áp dụng công thức+ nén :Vớivn=[Vc:n:Va]pxn=pa*((Va./vn).^n1);+ giãnnở : Với vg=[Vz:n:Va]pxg=pz*((Vz./vg).^n2);đ/cxăng : Vz=Vcđ/c[r]

Đọc thêm

BÀI TẬP VẼ KĨ THUẬT CROCODILE ICT 605

BÀI TẬP VẼ KĨ THUẬT CROCODILE ICT 605

Một số bài tập vẽ kĩ thuật Crocodile ICT 605 gồm cơ bản, nâng cao, xử lí số, mảng 1 chiều, mảng 2 chiều và một số thuật toán tham khảoỞ phía cuối file có một số ví dụ về ICT, những sơ đồ thuật toán ví dụ ngắn gọn, đẹp, chính xác như tách số nguyên tố, tổng 2 số nguyên tố, dãy đan xen dấu và các ví d[r]

11 Đọc thêm

GIÁO ÁN TOÁN RỜI RẠC

GIÁO ÁN TOÁN RỜI RẠC

clrscr();Init();Krusal();Result();getch();}Thuật toán Kruskal làm việc kém hiệu quả đối với những đồ thị có số cạnhkhoảng m=n (n-1)/2. Trong những tình huống như vậy, thuật toán Prim tỏ ra hiệu quả hơn.Thuật toán Prim còn được mang tên là người láng giềng gần nhất. Trong thuậ[r]

26 Đọc thêm

TÀI LIỆU ÔN TẬP GIẢI TÍCH

TÀI LIỆU ÔN TẬP GIẢI TÍCH

Hàm số giảm trong các khoảng (-e;-1), (0;1) và (𝑒; −∞)Hàm số có 2 cực đại (−𝑒; 𝑒 −2 ) và (𝑒; 𝑒 −2 ) và 2 cực tiểu (-1;0) và (1;0).- Vẽ đồ thị:4Nhóm Biên Soạn-Tổng Hợp: CTV Giải TíchChúng Ta Cùng Tiến – ĐH Bách Khoa HCMGiải Tích 1Dạng 2: Tích Phân Suy RộngBài Toán : Khảo sát sự hội tụ của tích[r]

21 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LÝ THUYẾT ĐỒ THỊ

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LÝ THUYẾT ĐỒ THỊ

Môn học sẽ trình bày :
Các khái niệm và tính chất cơ bản của đồ thị.
Các dạng đồ thị quan trọng như: Đồ thị Euler, đồ thị Hamilton, đồ thị phẳng...
Sắc số và đồ thị tô màu.
Các thuật toán cơ bản như : Thuật toán tìm đường đi ngắn nhất, tìm cao bao trùm
bé nhất, tìm luồng cực đại… và vận dụng lập[r]

7 Đọc thêm

Tìm hiểu bài báo: Intercell interference cancelation algorithm for reserve link TDDCDMA systems

TÌM HIỂU BÀI BÁO: INTERCELL INTERFERENCE CANCELATION ALGORITHM FOR RESERVE LINK TDDCDMA SYSTEMS

Bài viết này đề xuất thuật toán loại bỏ nhiễu liên cell
mới gọi là phép chiếu trên không gian con nhằm loại
bỏ sự can thiệp của các nhiễu liên cell lớn
 Thuật toán này được thiết kế cho đường truyền phản
hồi của hệ thống TDDCDMA
 Thuật toán làm việc bằng cách chiếu vector tín hiệu
thuê bao mong mu[r]

15 Đọc thêm

UD THUẬT TOÁN A SAO VÀO BÀI TOÁN 8 PUZZLE

UD THUẬT TOÁN A SAO VÀO BÀI TOÁN 8 PUZZLE

thuật toán A
Trong khoa học máy tính, A (đọc là A sao) là một thuật toán tìm kiếm trong đồ thị. Thuật toán này tìm một đường đi từ một nút khởi đầu tới một nút đích cho trước (hoặc tới một nút thỏa mãn một điều kiện đích). Thuật toán này sử dụng một đánh giá heuristic để xếp loại từng nút theo ước[r]

18 Đọc thêm

Tiểu luận Thuật toán tham lam GREEDY

TIỂU LUẬN THUẬT TOÁN THAM LAM GREEDY

Tiểu luận về ý tưởng và ứng dụng của Thuật toán Tham lam (GREEDY) trong lập trình. Tài liệu có chứa thuật toán Cây đường đi ngắn nhất DIJKSTRA và giải thuật heuristic. Tiểu luận do nhóm Học sinh chuyên Tin Khóa K26 trường THPT chuyên Thái Nguyên thực hiệnVui lòng tải toàn bộ để nhận được đề bài và T[r]

26 Đọc thêm

Lập trình song song giải thuật dijkstra

LẬP TRÌNH SONG SONG GIẢI THUẬT DIJKSTRA

Lập trình song song giải thuật dijkstra
Áp dụng tính toán song song vào giải quyết bài toán tìm đi ngắn nhất xuất phát từ một đỉnh sử dụng giải thuật Dijkstra.
I Tổng quan về mô hình lập trình song song OpenMP
1 Giới thiệu về mô hình OpenMP
2 Mô hình lập trình song song OpenMP
3 Một số chỉ thị tro[r]

13 Đọc thêm

BÀI 32 TRANG 128 SGK TOÁN LỚP 8 TẬP 1

BÀI 32 TRANG 128 SGK TOÁN LỚP 8 TẬP 1

Bài 32.
a) Hãy vẽ một tứ giác có độ dài hai đường chéo là 3,6cm, 6cm và hai đường chéo đó vuông góc với nhau. Bài 32. a) Hãy vẽ một tứ giác có độ dài hai đường chéo là 3,6cm, 6cm và hai đường chéo đó vuông góc với nhau. Có thể vẽ được bao nhiêu tứ giác như vậy? Hãy tính diện tích mỗi tứ giác vừa[r]

2 Đọc thêm

TÀI LIỆU VECTOR KHOẢNG CÁCH

TÀI LIỆU VECTOR KHOẢNG CÁCH

140 Hình 6.3.5b 6.3.6. Trạng thái đường liên kết Thuật toán chọn đường theo trạng thái đường liên kết (hay còn gọi là thuật toán chọn đường ngắn nhất )thực hiện trao đổi thông tin định tuyến cho tất cả các router khi bắt đầu chạy để xây dựng một bản đồ đầy đ[r]

6 Đọc thêm

Lập trình tính toán mô phỏng thuật toán tìm đường đi ngắn nhất theo thuật toán dijkstra

LẬP TRÌNH TÍNH TOÁN MÔ PHỎNG THUẬT TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT THEO THUẬT TOÁN DIJKSTRA

Lập trình tính toán mô phỏng thuật toán tìm đường đi ngắn nhất theo thuật toán dijkstra

17 Đọc thêm