SWING-LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRONG JAVA

Tìm thấy 5,620 tài liệu liên quan tới tiêu đề "SWING-LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRONG JAVA":

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

1) Giới thiệu về môn học.Alice là một công cụ lập trình đồ họa 3D giúp người học dễ dàng tạo ra mộthình ảnh động để kể một câu chuyện, một trò chơi tương tác hoặc một video clipđể chia sẻ hình ảnh trên Web. Alice còn là một công cụ giảng dạy nó thiết kế dànhcho người học bước đầu tiếp xúc với[r]

9 Đọc thêm

CHƯƠNG 3 ĐIỀU CHỈNH MÁY TỰ ĐỘNG VÀ BÁN TỰ ĐỘNG

CHƯƠNG 3 ĐIỀU CHỈNH MÁY TỰ ĐỘNG VÀ BÁN TỰ ĐỘNG

lùi dao nhanh. Góc làgóc nâng của đờng xoắnthuộc phần này.n : là góc quay của cam cho toàn bộ hành trình;p : là góc quay của cam ở phần chạy dao công tác.Góc nâng của đờng xoắn vít trên phần chạy dao tiến vào và lùi daonhanh thờng lấy trong giới hạn: = 30o ữ 45o = 55o ữ 60o;Góc nâng đợc xác định p[r]

27 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung
cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải
thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình
hướng đối tượng)

4 Đọc thêm

Đồ họa máy tính Mô phỏng đồ họa máy tính

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH MÔ PHỎNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Code một số các phương pháp vẽ hình trên nền đồ họa C++ hay dev C .Bộ bài tập lập trình cơ bản về đồ họa trong C++ , C .Bài tập lớn về đồ họa máy tính cũng như chi tiết hướng dẫn làm bài tập đồ họa máy tính cho người mới học .
Chi tiết liên hệ anh9306gmail.com.

18 Đọc thêm

Báo cáo thực tại ảo: Mô phỏng nhà A8 trường đại học công nghiệp Hà Nội bằng VRML

BÁO CÁO THỰC TẠI ẢO: MÔ PHỎNG NHÀ A8 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI BẰNG VRML

Trong xu thế tin học hóa toàn bộ cuộc sống đang diễn ra tấp lập hiện nay, lĩnh vực đồ họa đóng góp một vai trò cực kỳ to lớn. Ở đâu ta cũng có thể tìm thấy những minh họa cho việc áp dụng đồ họa máy tính vào cuộc sống: xử lý ảnh, phim hoạt hình, đặc biệt là thực tại ảo (Virtual Reality_VR). Thực tại[r]

18 Đọc thêm

Bài tìm hiểu về DIRECT

BÀI TÌM HIỂU VỀ DIRECT

OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Trong suốt quãng thời gian phát triển của mình, song song với sự phát triển của hệ thống máy tính hiện đại: giá thành ngày càng giảm, sức mạnh được tăng vọt – lấ[r]

35 Đọc thêm

LUẬN VĂN MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ SỬ DỤNG MÁY MÓC THIẾT BỊ TẠI CÔNG TY XÂY DỰNG LŨNG LÔ

LUẬN VĂN MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ SỬ DỤNG MÁY MÓC THIẾT BỊ TẠI CÔNG TY XÂY DỰNG LŨNG LÔ

Chuyên đề thực tậpTrung tâm đào tạo QTKD Tổng hợplời nói đầuHoạt động trong cơ chế thị trờng môi trờng cạnh tranh gay gắt, cách mạngkhoa học kỹ thuật phát triển nh vũ bảo và xuất phát từ yêu cầu thực tế của thời kỳcông nghiêp hoá, hiện đại hoá đất nớc, vấn đề đặt ra cho mỗi doanh nghiệp là phảiđổi m[r]

88 Đọc thêm

HƯỚNG DẪN SURPAC 6.3

HƯỚNG DẪN SURPAC 6.3

1.3.3.Quản lý thông tin đối tượng đồ họa trên Surpac:Phần mềm Surpac quản lý thông tin đối tượng đồ bằng các thông tin sau: ID number, tọa độ XYZ, d1, d2,…, dn, Layer, String và SegmentTrong 1 layer của surpac gồm từ 1 đến 32000 String và trong 1 String gồm từ 1 đến 32000 Segment1.3.4.Cách hiển thị[r]

83 Đọc thêm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG POWERPOINT 2007

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG POWERPOINT 2007

bộ bài thuyết trình và theme là nền tảng cho slide và phong cách (style) củaslide.141.Slide đầu tiên được áp dụng Theme căn bản của PP được gọi là Office2.Theme.Đây là theme đơn giản nhất và nó được chọn mặc định.Slide thứ 2 giống nội dung như slide thứ 1, nhưng Theme thì khác nhau,nó được gọi là Mo[r]

Đọc thêm

Bài tập tin học ứng dụng trong kinh doanh phần 2

BÀI TẬP TIN HỌC ỨNG DỤNG TRONG KINH DOANH PHẦN 2

- Mục tiêu về kiến thức: Môn học này đem lại cho sinh viên sự hiểu biết về một số vấn đề truyền thông thông qua việc trình bày các văn bản và các tài liệu trình chiếu. Nó cũng giúp sinh viên tăng cường sự nhận thức về khả năng tổ chức, thống kê & tổng hợp dữ liệu của máy tính. Môn học còn cung cấp c[r]

4 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THƯ VIỆN OPENGL VÀ ỨNG DỤNG

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THƯ VIỆN OPENGL VÀ ỨNG DỤNG

Lý do chọn đề tài:Ngày nay đồ họa máy tính đóng một vai trò quan trọng, quyết định không nhỏ đến sự thành công hay thất bại của một sản phẩm phần mềm, đặc biệt là một sản phẩm game. Sản phẩm làm ra ngoài tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì mẫu giao diện phải đẹp, bắt mắt, thân thiện với người[r]

67 Đọc thêm

Literacy center book reports

LITERACY CENTER BOOK REPORTS

Giúp học sinh phân loại các ý tưởng và giao tiếp hiệu quả hơn. Việc sử dụng đồ họa sẽ tổ chức cấu trúc và tổ chức học sinh viết các dự án, để giúp giải quyết vấn đề, ra quyết định, nghiên cứu, lập kế hoạch nghiên cứu và động não.

Bộ sưu tập này của báo cáo tổ chức biết chữ đồ họa đơn giản và sáng t[r]

12 Đọc thêm

CẨM NANG TÌM KIẾM TÀI LIỆU HỌC THUẬT

CẨM NANG TÌM KIẾM TÀI LIỆU HỌC THUẬT

Bài giảng Đồ họa trong.NET trình bày chi tiết nội dung các vấn đề sử dụng GDI+, Các đối tượng đồ họa cơ sở, Các phép biến đổi, Tô màu các đối tượng cơ sở, Đường cong Bezier,... Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết của bài giảng

11 Đọc thêm

GIÁO ÁN TỔNG HỢP VẬT LÝ 10 TUẦN 10 (2)

GIÁO ÁN TỔNG HỢP VẬT LÝ 10 TUẦN 10 (2)

khối lượng, gia tốc? tốc.+ Tính gia tốc bằng*X5 – X6: Áp dụng cách nào?định luật II Niutơn + Sau đó áp dụngđể tính kết quảđịnh luật II Niu tơnđể tínhHoạt động 4( 5 phút ): Củng cố và giao nhiệm vụ về nhàHoạt động của giáo viênHoạt động của học sinh- Yêu cầu học sinh nêu lại phương pháp[r]

3 Đọc thêm

SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM ĐỒ HỌA PAINT MÔN TIN HỌC LỚP 3

SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM ĐỒ HỌA PAINT MÔN TIN HỌC LỚP 3

SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm[r]

24 Đọc thêm

Báo cáo môn Kỹ Thuật Đồ Họa C++

BÁO CÁO MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA C++

Tài liệu tổng hợp môn kỹ thuật đồ họa C++.
OpenGL được định nghĩa là “giao diện phần mềm cho phần cứng đồ họa ”. Thực chất, OpenGL là một thư viện các hàm đồ họa, được xem là tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp cho đồ họa ba chiều.
Với giao diện lập trình mạnh mẽ, OpenGL cho phép tạo các ứng dụng 3D ph[r]

29 Đọc thêm

EBOOK CƠ HỌC CƠ SỞ TẬP 2 ĐỘNG HỌC VÀ ĐỘNG LỰC HỌC PHẦN 1

EBOOK CƠ HỌC CƠ SỞ TẬP 2 ĐỘNG HỌC VÀ ĐỘNG LỰC HỌC PHẦN 1

cho ta các công thức tính giá trị vận tốc, gia tốc cùa điểm.Nhược điểm này sẽ được khắc phục nếu ta dùng phương pháp tọa độ Đề Các vàphương pháp tọa độ tự nhiên dưới đây.1.2. KHẢO SÁT CHUYỂN ĐỘNG CỦA ĐIỂM BẰNG p h ư ơ n g p h á pĐỂ CÁCtọa độ1. Phương trình chuyên động của điểmKhảo sát chuyển động củ[r]

105 Đọc thêm

HTML5 XP session 07 hiển thị đồ họa và hoạt hình trong CSS3 t4

HTML5 XP SESSION 07 HIỂN THỊ ĐỒ HỌA VÀ HOẠT HÌNH TRONG CSS3 T4

Có rất nhiều định dạng đồ họa; nhưng sử dụng phổ biến nhất là JPEG (Join Photographic Experts Group), GIF (Graphics Interchange Format), PNG(Portable Network Graphics). Sự khác biệt giữa các định dạng đồ họa phụ thuộc vào các đặc điểm sau:

41 Đọc thêm

Báo cáo bài tập lớn tìm hiểu về card đồ họa.

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN TÌM HIỂU VỀ CARD ĐỒ HỌA.

1. Card đồ họa là gì: card đồ họa (VGA: Video Graphics Adaptor hay Video Graphics Card ) còn được gọi là bo mạch đồ họa, thiết bị đồ họa… là thiết bị có nhiệm vụ xử lý các thông tin về hình ảnh trong máy tính, thông qua kết nối với màn hình(CRT hay LCD..) để hiển thị hình ảnh cho người sử dụng giao[r]

15 Đọc thêm