ĐỒ HỌA VÀ ÂM THANH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "ĐỒ HỌA VÀ ÂM THANH":

Đồng bộ vidieo audio theo chuẩn MPEG

ĐỒNG BỘ VIDIEO AUDIO THEO CHUẨN MPEG

Dữ liệu đa phương tiện cần được hiểu là nhiều loại dữ liệu sẽ được thu thập, gửi đi và hiển thị một cách đồng thời. Có rất nhiều loại dữ liệu: đơn giản nhất là dữ liệu văn bản và các dạng dữ liệu khác như ảnh đồ họa, âm thanh, video . . .
Ta có thể phân loại các loại dữ liệu trên ra thành 2 loại, t[r]

28 Đọc thêm

HTML5 XP_Session 11 HTML5 Audio và Video - T6

HTML5 XP_SESSION 11 HTML5 AUDIO VÀ VIDEO - T6

Đa phương tiện(multimedia) là sự kết hợp nhiều thành phần khác nhau như video, âm thanh(sound), đồ họa(graphic), và văn bản(text).Cách phổ biến đề chèn một nội dung đa phương tiện trên các trang web là nhúng một tập tin video hoặc audio vào trang web.HTML5 giới thiệu phần tử

24 Đọc thêm

Báo cáo Thực hành cấu trúc máy tính

BÁO CÁO THỰC HÀNH CẤU TRÚC MÁY TÍNH

1.chipset: : Là thiết bị điều hành mọi hoạt động của mainboard. 2. Giao tiếp với CPU: Giúp bộ vi xử lý gắn kết với mainboard. 3. AGP Slot: Dùng để cắm card đồ họa. 4. RAM slot : Dùng để cắm RAM và main. 5. PCI Slot: Dùng để cắm các loại card như card mạng, card âm thanh, . 6. ISA Slot : Dùng để cắm[r]

23 Đọc thêm

Hướng dẫn sử dụng phần mềm ADOBE FLASH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM ADOBE FLASH

Adobe Flash (trước đây là Macromedia Flash và trước đó FutureSplash), hay còn gọi một cách đơn giản là Flash, được dùng để chỉ chương trình sáng tạo đa phương tiện (multimedia) lẫn phần mềm dùng để hiển thị chúng Macromedia Flash Player. Chương trình điện toán này được viết và phân phối bởi Adobe Sy[r]

41 Đọc thêm

Ứng dụng C trong lập trình game

ỨNG DỤNG C TRONG LẬP TRÌNH GAME

I. Ngôn ngữ lập trình C
II. Lập trình đồ họa với C
III. Sprite
IV. Phát hiện va chạm game bắn cung
V. Phát âm thanh
VI. Tạo Map
VII. Vẽ Map Cuộn Map
Kiểu dữ liệu cơ bản (giống với C)
Có thêm kiểu bool, kích thước các kiểu dữ liệu được mở rộng thêm.
Cấu trúc điều khiển (giống với C)
Thêm vòng l[r]

26 Đọc thêm

Bài tìm hiểu về DIRECT

BÀI TÌM HIỂU VỀ DIRECT

OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Trong suốt quãng thời gian phát triển của mình, song song với sự phát triển của hệ thống máy tính hiện đại: giá thành ngày càng giảm, sức mạnh được tăng vọt – lấ[r]

35 Đọc thêm

THẢO LUẬN MÔN TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN: Cơ sở dữ liệu đa phương tiện (tập trung vào video)?

THẢO LUẬN MÔN TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN: CƠ SỞ DỮ LIỆU ĐA PHƯƠNG TIỆN (TẬP TRUNG VÀO VIDEO)?

LỜI MỞ ĐẦU

Công nghệ multimedia liên quan tới việc mô tả sự kết hợp các dạng thức thông tin khác nhau (văn bản, dữ liệu, hình ảnh, âm thanh,video) dưới dạng tín hiệu số. Có thể nêu ra đây một số ứng dụng multimedia như :
• Elearning.
• Hội thảo Video (Video Conferencing).
• Thư viện điện tử (Elibra[r]

26 Đọc thêm

Nghiên cứu tìm hiểu windowsxp

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU WINDOWSXP

Windows là tập hợp các chương trình điều khiển máy tính thực hiện các chức năng chính như: Điều khiển phần cứng của máy tính. Ví dụ: Nó nhận thông tin nhập từ bàn phím và gửi thông tin xuất ra màn hình hoặc máy in. Làm nền cho các chương trình ứng dụng khác chạy. Ví dụ như các chương trình xử lý[r]

170 Đọc thêm

bài tập thực hành word lớp 10 học kì 2

BÀI TẬP THỰC HÀNH WORD LỚP 10 HỌC KÌ 2

Microsoft Word, còn được biết đến với tên khác là Winword, là một chương trình soạn thảo văn bản khá phổ biển hiện nay của công ty phần mềm nổi tiếng Microsoft. Nó cho phép người dùng làm việc với văn bản thô (text), các hiệu ứng như phông chữ, màu sắc, cùng với hình ảnh đồ họa (graphics) và nhiều h[r]

2 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

Cơ bản về môn kỹ thuật đồ họa cho Đại học và Cao đẳng

CƠ BẢN VỀ MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA CHO ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG

Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan
đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình
ảnh. Gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trên các mô
hình (các mô tả hình học của đối tượng) và các
ảnh.
Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính gồm:
Thiết kế phần cứng
Các thuật toá[r]

72 Đọc thêm

Báo cáo môn Kỹ Thuật Đồ Họa C++

BÁO CÁO MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA C++

Tài liệu tổng hợp môn kỹ thuật đồ họa C++.
OpenGL được định nghĩa là “giao diện phần mềm cho phần cứng đồ họa ”. Thực chất, OpenGL là một thư viện các hàm đồ họa, được xem là tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp cho đồ họa ba chiều.
Với giao diện lập trình mạnh mẽ, OpenGL cho phép tạo các ứng dụng 3D ph[r]

29 Đọc thêm

Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng

BÀI GIẢNG HỌC PHẦN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI C (ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC) GIẢNG VIÊN LÊ THỊ HỒNG

Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH


1.1. KHÁI NIỆM VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình ảnh.
Các vấn đề liên quan tới công việc này bao[r]

97 Đọc thêm

Portfolio Các sản phẩm thiết kế

PORTFOLIO CÁC SẢN PHẨM THIẾT KẾ

Portfolio Các sản phẩm thiết kế đồ họa, banner, logo, standee. Các mẫu thiết kế đẹp và CV xin việc cho các bạn sinh viên đi xin việc và cách trình bày ấn tượng nhấtPortfolio Các sản phẩm thiết kế đồ họa, banner, logo, standee. Các mẫu thiết kế đẹp và CV xin việc cho các bạn sinh viên đi xin việc v[r]

9 Đọc thêm

Full Giáo Trình Đồ Họa Hướng Dẫn Đầy Đủ

FULL GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA HƯỚNG DẪN ĐẦY ĐỦ

Giáo trình Đồ họa máy tính
Chương 1: Giới thiệu thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản Lời nói đầu Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển[r]

146 Đọc thêm

Báo cáo bài tập lớn đồ họa máy tính 2D

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH 2D

Đồ họa máy tính là một trong những lĩnh vực lí thú nhất và phát triển nhanh nhất của tin học. Ngay từ khi xuất hiện, đồ họa máy tính đã có sức lôi cuốn mãnh liệt, cuốn hút rất nhiều người ở nhiều lĩnh vực khác nhau như : khoa học, nghệ thuật, kinh doanh, quản lí,… Tính hấp dẫn và đa dạng của đồ họa[r]

15 Đọc thêm

HTML5 XP session 07 hiển thị đồ họa và hoạt hình trong CSS3 t4

HTML5 XP SESSION 07 HIỂN THỊ ĐỒ HỌA VÀ HOẠT HÌNH TRONG CSS3 T4

Có rất nhiều định dạng đồ họa; nhưng sử dụng phổ biến nhất là JPEG (Join Photographic Experts Group), GIF (Graphics Interchange Format), PNG(Portable Network Graphics). Sự khác biệt giữa các định dạng đồ họa phụ thuộc vào các đặc điểm sau:

41 Đọc thêm

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

1) Giới thiệu về môn học.Alice là một công cụ lập trình đồ họa 3D giúp người học dễ dàng tạo ra mộthình ảnh động để kể một câu chuyện, một trò chơi tương tác hoặc một video clipđể chia sẻ hình ảnh trên Web. Alice còn là một công cụ giảng dạy nó thiết kế dànhcho người học bước đầu tiếp xúc với[r]

9 Đọc thêm

Lập trình đồ họa máy tính

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ồ họa máy tính là một lĩnh vực của khoa học máy tính nghiên cứu về cơ sở toán học, các thuật toán cũng như các kĩ thuật để cho phép tạo, hiển thị và điều khiển hình ảnh trên màn hình máy tính. Đồ họa máy tính có liên quan ít nhiều đến một số lĩnh vực như đại số, hình học giải tích, hình học họa hình[r]

23 Đọc thêm

Literacy center book reports

LITERACY CENTER BOOK REPORTS

Giúp học sinh phân loại các ý tưởng và giao tiếp hiệu quả hơn. Việc sử dụng đồ họa sẽ tổ chức cấu trúc và tổ chức học sinh viết các dự án, để giúp giải quyết vấn đề, ra quyết định, nghiên cứu, lập kế hoạch nghiên cứu và động não.

Bộ sưu tập này của báo cáo tổ chức biết chữ đồ họa đơn giản và sáng t[r]

12 Đọc thêm