CÁC HÀM ĐỒ HỌA TRONG JAVA

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CÁC HÀM ĐỒ HỌA TRONG JAVA":

Báo cáo isas 5 quarter 5 sử dụng javascript

BÁO CÁO ISAS 5 QUARTER 5 SỬ DỤNG JAVASCRIPT

Đề tài: Sử dụng JavaScript trong phát triển trang WebThao tác trên các giá trị ngày tháng và thời gian(Nguyễn Duy Thạc ID: S093006100169) trang 2Sử dụng các hàm toán học(Dương Nguyễn Minh Toàn ID: S093006100142) trang 16Sử dụng đồ họa và ảnh động(Đinh Quốc Cường ID: R093006100190) trang 30

45 Đọc thêm

XÂY DỰNG GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH

XÂY DỰNG GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH

java.awt gồm các lớp GUI cơ bản• Các lớp Component (như Button, TextComponent, Label)• Các lớp Container – lớp chứa (Frame, Panel, Dialog, ScollPanel)• Các lớp quản lý layout(FlowLayout, BorderLayout, GridLayout)• Các lớp đồ họa tùy biến(Graphics, Color, Font)• java.awt.event[r]

69 Đọc thêm

Java cho người mới bắt đầu hướng dẫn cài đặt phần mềm java hướng dẫn cài JDK esclipse

JAVA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM JAVA HƯỚNG DẪN CÀI JDK ESCLIPSE

Bắt đầu với Java cần những gì?

1 Giới thiệu
2 Những gì cần để bắt đầu?
3 Download và cài đặt JDK
4 Download và cài đặt Eclipse
5 Tạo một project với Eclipse
6 Ví dụ đầu tiên

1 Giới thiệu ▴
History:
• 15062014: Write document (Eclipse 4.3)
• 29102014: Edit (Eclipse 4.3 ==> Eclipse 4.4)
2 Những gì c[r]

21 Đọc thêm

Tổng quan về ngôn ngữ lập trình haskell

TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH HASKELL

Haskell là một ngôn ngữ lập trình hàm thuần túy và mang tính trì hoãn. Sở dĩ Haskell có tính chất trì hoãn bởi lẽ khi đi tìm câu trả lời cho 1 vấn đề, những tham số không cần thiết sẽ không được định trị. Đối nghịch với tính chất trì hoãn là tính chất tức thì – chiến lược định trị của đa phần các ng[r]

55 Đọc thêm

Đề tài những đặc điểm mới trong java 7 luận văn, đồ án, đề tài tốt nghiệp

ĐỀ TÀI NHỮNG ĐẶC ĐIỂM MỚI TRONG JAVA 7 LUẬN VĂN, ĐỒ ÁN, ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP

Đề tài những đặc điểm mới trong java 7 luận văn, đồ án, đề tài tốt nghiệp Đề tài những đặc điểm mới trong java 7 luận văn, đồ án, đề tài tốt nghiệp Đề tài những đặc điểm mới trong java 7 luận văn, đồ án, đề tài tốt nghiệp Đề tài những đặc điểm mới trong java 7 luận văn, đồ án, đề tài tốt ngh[r]

21 Đọc thêm

Tiểu luận game ai là triệu phú

TIỂU LUẬN GAME AI LÀ TRIỆU PHÚ

ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Ÿš¶›s TIỂU LUẬN LẬP TRÌNH TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG Đề tài: Game Ai Là Triệu Phú Sinh viên thực hiện : Nguyễn Văn Đạt Lê Văn Triệu Lớp : 11TLTPY Giáo viên hướng dẫn: TS.Huỳnh Hữu Hưng Tuy Hòa, 30 tháng 03 năm 2012 MỤC LỤC CHƯƠNG 1: GI[r]

23 Đọc thêm

SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM ĐỒ HỌA PAINT MÔN TIN HỌC LỚP 3

SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM ĐỒ HỌA PAINT MÔN TIN HỌC LỚP 3

SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm[r]

24 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

MỤC LỤC
Chương 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP
TRÌNH JAVA.........................................................................7
1.1. Mở đầu .........................................................................7
1.2. Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình Java............................7
1[r]

205 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ MATLAB

BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ MATLAB

Tổng quan về MATLAB
Các phép toán, biểu thức và hàm cơ bản
Lập trình trong MATLAB
Đồ họa cơ bản
Cấu trúc chương trình
BÀI TẬP
MATLAB (Matrix Laboratory) là một ngôn ngữ thông dịch, cho phép thực hiện nhanh chóng các giải thuật, hiển thị dữ liệu (dưới dạng đồ thị 2D, 3D, hình ảnh và thậm chí chuỗi hì[r]

192 Đọc thêm

HÀM RBF VÀ MỘT SỐ ỨNG DỤNG TRONG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

HÀM RBF VÀ MỘT SỐ ỨNG DỤNG TRONG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Khôi phục đối tƣợng 3D đã trở thành một nhu cầu cần thiết trong cáclĩnh vực khác nhau nhƣ: Tạo ảnh trong y học, các ứng dụng mỹ thuật, thiếtkế sản phẩm, tạo nguyên mẫu nhanh và trong các phạm vi khác. Việc tạomô hình 3D bằng phƣơng pháp thủ công tốn nhiều thời gian và do vậy chi[r]

31 Đọc thêm

BÁO CÁO LẬP TRÌNH JAVA VỀ THE NASHORNJAVASCRIPT ENGINE

BÁO CÁO LẬP TRÌNH JAVA VỀ THE NASHORN JAVASCRIPT ENGINE

NỘI DUNG:
+ Invoking Methods
+ Constructing Objects
+ Strings
1. Invoking Methods
Nếu có đoạn mã Java sau:
engine.put(stage, stage);
thì đoạn mã JavaScript có thể gọi
stage.setTitle(Hello);
Trong thực tế, bạn cũng có thể sử dụng cú pháp
stage.title = Hello;
Nashorn hỗ t[r]

17 Đọc thêm

LỚP FILE VÀ TRUY CẬP NGẪU NHIÊN

LỚP FILE VÀ TRUY CẬP NGẪU NHIÊN

MỘT SỐ HÀM ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG LỚP FILE _1- STRING GETNAME : CHO LẠI TÊN TỆP TRONG THƯ MỤC CHỈ ĐỊNH_ _ VÍ DỤ: TÊN CỦA C:\JAVA\BIN\JAVAC LÀ JAVAC_ 2- _STRING GETPATH: _Cho lại tên đường dẫ[r]

10 Đọc thêm

Mã nguồn mở mallet

MÃ NGUỒN MỞ MALLET

Mallet là một gói phần mềm dựa trên Java để thống kê xử lý ngôn ngữ tự nhiên, phân loại tài liệu, phân cụm, mô hình chủ đề, khai thác thông tin, và học các ứng dụng máy tính khác vào văn bản. Mallet bao gồm các công cụ tinh vi để phân loại tài liệu: chương trình hiệu quả cho chuyển đổi văn bản thành[r]

35 Đọc thêm

NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

MỤC LỤC
Chương 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP
TRÌNH JAVA.........................................................................7
1.1. Mở đầu .........................................................................7
1.2. Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình Java............................7
1[r]

57 Đọc thêm

Cơ bản về môn kỹ thuật đồ họa cho Đại học và Cao đẳng

CƠ BẢN VỀ MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA CHO ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG

Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan
đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình
ảnh. Gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trên các mô
hình (các mô tả hình học của đối tượng) và các
ảnh.
Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính gồm:
Thiết kế phần cứng
Các thuật toá[r]

72 Đọc thêm

ĐỀ ÁN MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG LẬP TRÌNH TRÒ CHƠI XẾP GẠCH BẰNG PHƯƠNG PHÁP HDT

ĐỀ ÁN MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG LẬP TRÌNH TRÒ CHƠI XẾP GẠCH BẰNG PHƯƠNG PHÁP HDT

Tài liệu dùng để biểu diễn cơ bản thiết kế “Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp LTHDT “ do sinh viên Bùi Văn Hải thiết kế và lập trình .Tài liệu này giúp ta có cái nhìn toàn vẹn về cơ cấu của phần mềm, cũng như chức năng của phần mềm. Đây là một game có thể chơi online trên Interne[r]

25 Đọc thêm

CoreJava 5: Chương V: AWT

COREJAVA 5: CHƯƠNG V: AWT

Các ứng dụng phần mềm hiện nay vô cùng thân thiện vì được trình bày nhiều màn hình giao diện đồ họa đẹp mắt. Các ngôn ngữ lập trình hiện nay được cung cấp các đối tượng đồ họa, chúng có thể được điều khiển bởi người lập trình viên, hay bởi người sử dụng. Một trong số những kết quả quan trọng nhất ch[r]

35 Đọc thêm

Báo cáo môn Kỹ Thuật Đồ Họa C++

BÁO CÁO MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA C++

Tài liệu tổng hợp môn kỹ thuật đồ họa C++.
OpenGL được định nghĩa là “giao diện phần mềm cho phần cứng đồ họa ”. Thực chất, OpenGL là một thư viện các hàm đồ họa, được xem là tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp cho đồ họa ba chiều.
Với giao diện lập trình mạnh mẽ, OpenGL cho phép tạo các ứng dụng 3D ph[r]

29 Đọc thêm

LẬP TRÌNH JAVA TRÊN MOBILE J2ME

LẬP TRÌNH JAVA TRÊN MOBILE J2ME

LỜI MỞ ĐẦU 4
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU VỀ JAVA VÀ J2ME 5
1.1. Giới thiệu về Java 5
1.2. Lịch sử của J2ME 5
1.3. Các phiên bản và đặc điểm 6
1.3.1. MIDP 1.0 6
1.3.2. MIDP 2.0 6
1.4. Các đặc điểm khác của J2ME 7
1.5. Ưu điểm và nhược điểm của J2ME 7
1.5.1. Ưu điểm 7
1.5.2. Nhược điểm 8
CHƯƠNG II: KIẾN TRÚ[r]

37 Đọc thêm

Bài tập lớn Thuật toán SHA1

BÀI TẬP LỚN THUẬT TOÁN SHA1

File word mô tả đầy đủ thuật toán hàm băm sha1, dành cho ai tìm hiểu về hàm băm và thuật toán sha1, trong file đã trình bày đầy đủ mọi thứ cần thiết cho hàm băm sha1 và 1 số code java cần thiết cho ai lập trình để thử thuật toán có chính xác hay không.

25 Đọc thêm