BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VỚI C++ (7)

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VỚI C++ (7)":

Sách hướng dẫn học tiếng anh theo phương pháp pimsleur

SÁCH HƯỚNG DẪN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP PIMSLEUR

bn ng s dng ngn ng ca nhng ngẽi c trÔnh {ẩ vn hoổ cao dềng trong cng vic vứ hoơt {ẩng xĂ hẩi hứng ngứy ca h. Phng phổp {ẩc {ổo ca chng trÔnh nứy giẻi thiu {i thoơi trong tÔnh hung c th s gii quyt cho bơn v`n {ữ thẽng gằp nh`t trong quổ trÔnh hc lứ v`n {ữ ngha. 8QU| TRôNH H°C HΣ[r]

13 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

Phụ lục 4 Hàm với đối số bất định trong CTrong các giáo trình C thờng chỉ hớng dẫn cách xây dựng hàm với các đối cố định. Mỗi đối cần có một tham số (cùng kiểu với nó) trong lời gọi hàm. Tuy nhiên một vài hàm chuẩn của C lại không nh vậy, mà linh hoạt hơn, chẳng khi dùng[r]

4 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 9

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 9

void movedata(unsigned seg_gui, unsigned off_gui,unsigned seg_nhan, unsigned off_nhan, int n);+ Công dụng: Sao n byte từ seg_gui:off_gui đến seg_nhan:off_nhanĐ 2. Bộ nhớ màn hình văn bản2.1. Cách biểu diễn ký tự trong bộ nhớ màn hìnhBộ nhớ màn hình văn bản bắt đầu từ địa chỉ :(0xb800:0x0000)Khi đa m[r]

7 Đọc thêm

KT 15'''' tháng 11/2010

KT 15'''' THÁNG 11/2010

Câu 4:Câu thơ “Giếng nước gốc đa nhớ người ra lính” dùng biện pháp tu từ nào?A. So sánh, B. Nhân hóa,C.  n dụ,Ẩ D. Phóng đại.Câu 5:Hình  nh “Đầu súng trăng treo” có ý nghĩa nào trong các ý nghĩa sau?ảA. Vừa t  thực vừa có ý nghĩa bi u tượng, ể B. Ch  có ý nghĩa thực,ỉC. Ch  có ý nghĩa[r]

5 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 12

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 12

ơng thức ảo. Các công cụ này cho phép dễ dàng tổ chức chơng trình quản lý nhiều dạng đối tợng khác nhau.Chơng 7 nói về việc tổ chức vào - ra trong C++. C++ đa vào một khái niệm mới gọi là các dòng tin (Stream). Các thao tác vào - ra sẽ thực hiện trao đổi dữ liệu giữa bộ nhớ với dòng ti[r]

2 Đọc thêm

GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHƯƠNG ĐÔNG

GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHƯƠNG ĐÔNG

MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU .................................................................................................................................. 6
1. Lý do chọn đề tài ...................................................................................................................... 6
2.[r]

38 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

Phụ lục 3bảng m ascii và m quyétã ã1. Bảng mã asciiBộ ký tự ASCII gồm 256 ký tự đợc phân bố nh sau:+ 32 ký tự đầu tiên là các ký tự điều khiển không in đợc nh ký tự Enter (mã 13), ký tự ESC (mã 27).+ Các mã ASCII 32-47, 58-64, 91-96 và 123-127 là các ký tự đặc biệt nh dấu chấm, dấu phẩy, dấu cách, d[r]

4 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ PHỤ LỤC

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ PHỤ LỤC

Phụ lục A TURBO C++ Phần phụ lục này sẽ giới thiệu cho các bạn về cách cài đặt, khởi động và sử dụng Turbo C++ IDE để soạn thảo, biên dịch, bắt lỗi, và thực thi các chương trình C++ của bạn. Cài đặt và khởi động Turbo C Bạn phải sử dụng trình INSTALL để cài đặt Turbo C++. Tất cả các tập t[r]

11 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương13

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG13

Đ6. Định nghĩa chồng các hàm (overloading) 61Đ7. Định nghĩa chồng toán tử 69Đ8. Các ví dụ về định nghĩa chồng toán tử 76Đ9. Các bài toán về ma trận và vec tơ 83Chơng 3. Khái niệm về lớp 93Đ1. Định nghĩa lớp 93Đ2. Biến, mảng đối tợng 96Đ3. Con trỏ đối tợng 100Đ4. Đối của phơng th[r]

4 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 15

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 15

?: Toán tử điều kiện (a ? x : y means "if a then x, else y")15. Nhóm mời năm= Phép gán đơn giản (Simple assignment)*= Phép gán sau khi nhân (Assign product)/= Phép gán sau khi chia (Assign quotient)%= Phép gán sau khi lấy phần d (Assign remainder)+= Phép gán sau khi cộng (Assign sum)-= Phép gán sau[r]

2 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

heights. Mỗi phần tử của mảng heights có thể được xem như là một biến số nguyên. Vì thế, ví dụ để đặt phần tử thứ ba tới giá trị 177 chúng ta có thể viết: heights[2] = 177; Việc cố gắng truy xuất một phần tử mảng không tồn tại (ví dụ, heights[-1] hoặc heights[10]) dẫn tới lỗi thực thi rất nghiêm[r]

16 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 4

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 4

Bên trong ngữ cảnh của các lời gọi hàm, hai kiểu truyền đối số tương ứng được gọi là truyền-bằng-giá trị và truyền-bằng-tham chiếu. Thật là hoàn toàn hợp lệ cho một hàm truyền-bằng-giá trị đối với một vài tham số và truyền-bằng-tham chiếu cho một vài tham số khác. Trong thực tế thì truyền-bằn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

Giả sử ta cần phát triển ứng dụng khách hàng mua sắm hàng hóa thì những chi tiết thiết yếu là tên, địa chỉ còn những chi tiết khác (tuổi, chiều cao, màu tóc, ..) là không quan trọng đối với ứng dụng. Tuy nhiên, nếu chúng ta phát triển một ứng dụng hỗ trợ cho việc điều tra tội phạm thì những t[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 2

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 2

Khi cả hai toán hạng của toán tử chia là số nguyên thì sau đó phép chia được thực hiện như là một phép chia số nguyên và không phải là phép chia thông thường mà chúng ta sử dụng.. Phép c[r]

11 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

ương trình. Ví dụ Danh sách 1.1 tham chiếu tới toán tử << mà thực sự được định nghĩa trong một thư viện IO riêng biệt. • Cuối cùng, trình liên kết hoàn tất mã đối tượng bằng cách liên kết nó với mã đối tượng của bất kỳ các module thư viện mà chương trình đã tham khảo tới. Kết quả cuối[r]

15 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 11

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 11

CÁC BỚC THỰC HIỆN TRONG PHÂN TÍCH HỚNG ĐỐI TỢNG.[r]

1 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 3

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 3

_Đặc trưng dòng điều khiển trong một chương trình là tuần tự, lệnh này đến lệnh kế, nhưng có thể chuyển hướng tới đường dẫn khác bởi các lệnh rẽ nhánh.. Dòng điều khiển là một sự xem xét[r]

13 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 18

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 18

phô lôc 5Tãm t¾t c¸c hµm cña Turbo C theo thø tù ABC1. _chmod <io.h> 2. _close <io.h> 3. _creat <io.h> 4. _open <io.h> 5. abort <process.h> 6. abs <stdlib.h> 7. acos <math.h>[r]

5 Đọc thêm

Giáo trình hướng dẫn tìm hiểu khái niệm về tiền tệ và cách quản lý phần 5 ppsx

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN TÌM HIỂU KHÁI NIỆM VỀ TIỀN TỆ VÀ CÁCH QUẢN LÝ PHẦN 5 PPSX

sự ảnh hởng của thị trờng vốn còn hạn chế) . Hơn nữa, trong nền KTTT về mặt nguyên tắc thì lãi suất phải đợc hình thành trên cơ sở quan hệ cung cầu vốn trên thị trờng. Việc kiểm soát lãi suất của NHNN hiện nay chính là một kiểu can thiệp giá của nhà nớc. Nếu cứ nh vậy sẽ là không phù hợp trong tơng[r]

5 Đọc thêm

PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA NGÂN HÀNG AGRIBANK

PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA NGÂN HÀNG AGRIBANK

Agribank hoạt động trong lĩnh vực này đòi hỏi phải có một đội ngũ cán bộ có trình độ,kinh nghiệm, giỏi ngoại ngữ, am hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau, nhạy bén với mọi biếnđộng của thị trường tiền tệ trong nước và quốc tế.3. Môi trường kinh doanh của Agribank.3. 1. Điểm mạnh.- Thứ nhất: Agribank t[r]

11 Đọc thêm