LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C POT

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C pot":

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương19

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG19

đây chúng ta muốn thông qua ví dụ này làm rõ hơn những công việc, các bớc cần thực hiện trong quá trình phân tích hớng đối tợng.1.3.2. Phân tích hệ thốngBài toán nêu ở trên tơng đối rõ ràng. Yêu cầu xây dựng hệ thống phần mềm để quản lý các cuốn sách. Phân tích hớng đối tợng là[r]

28 Đọc thêm

Sách hướng dẫn học tiếng anh theo phương pháp pimsleur

SÁCH HƯỚNG DẪN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP PIMSLEUR

bn ng s dng ngn ng ca nhng ngẽi c trÔnh {ẩ vn hoổ cao dềng trong cng vic vứ hoơt {ẩng xĂ hẩi hứng ngứy ca h. Phng phổp {ẩc {ổo ca chng trÔnh nứy giẻi thiu {i thoơi trong tÔnh hung c th s gii quyt cho bơn v`n {ữ thẽng gằp nh`t trong quổ trÔnh hc lứ v`n {ữ ngha. 8QU| TRôNH H°C HΣ[r]

13 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG LẬP TRÌNH VỚI C++

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG LẬP TRÌNH VỚI C

Được xem là: Cách tiếp cận mới, hiệu quả hơnGiúp tăng năng suấtDễ dàng bảo trì, sửa đổi, nâng cấpMục đích: Giảm bớt thao tác viết trìnhMô tả chân thực thế giới thựcVậy OOP khó học hay dễ học ?Object Oriented Programing– Information Systems Department41. Tổng quan về các kỹ thuật lập trình1. Tổ[r]

29 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 1

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 1

Chương 1C++ và lập trình hướng đối tượngTrong chương này trình bầy các vấn đề sau:- Cách sử dụng phần mềm TC++ 3.0- Những sửa đổi cần thiết một chương trình C để biến nó thành một chương trình C++ (chạy được trong môi trường C++)- Tóm lược về các phương pháp lập trình cấu trúc và lập t[r]

27 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 4

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 4

5.1. Công dụng của hàm huỷHàm huỷ là một hàm thành viên của lớp (phơng thức) có chức năng ngợc với hàm tạo. Hàm huỷ đợc gọi trớc khi giải phóng (xoá bỏ) một đối tợng để thực hiện một số công việc có tính dọn dẹp tr-ớc khi đối tợng đợc huỷ bỏ, ví dụ nh giải phóng một vùng nhớ mà đối<[r]

44 Đọc thêm

C VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG7

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG7

tab, dấu chuyển dòng) đứng trớc nếu có và sau đó đọc vào các ký tự tơng ứng với kiểu yêu cầu. Cụ thể đối với từng kiểu nh sau:Khi nhập số nguyên sẽ bỏ qua các ký tự trắng đứng trớc nếu có, sau đó bắt đầu nhận các ký tự biểu thị số nguyên. Việc nhập kết thúc khi gặp một ký tự trắng hoặc một ký[r]

42 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

Giả sử ta cần phát triển ứng dụng khách hàng mua sắm hàng hóa thì những chi tiết thiết yếu là tên, địa chỉ còn những chi tiết khác (tuổi, chiều cao, màu tóc, ..) là không quan trọng đối với ứng dụng. Tuy nhiên, nếu chúng ta phát triển một ứng dụng hỗ trợ cho việc điều tra tội phạm thì những t[r]

12 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 12

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 12

lời nói đầuLập trình cấu trúc là phơng pháp tổ chức, phân chia chơng trình thành các hàm, thủ tục, chúng đợc dùng để xử lý dữ liệu nhng lại tách rời các cấu trúc dữ liệu. Thông qua các ngôn ngữ Foxpro, Pascal, C đa số những ngời làm Tin học đã khá quen biết với phơng pháp lập trình này.Lập tr[r]

2 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 8

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 8

Chơng 8đồ họaTrong chơng này sẽ giới thiệu các hàm để vẽ các đờng và hình cơ bản nh đờng tròn, cung elip, hình quạt, đờng gẫy khúc, hình đa giác, đờng thẳng, đờng chữ nhật, hình chữ nhật, hình hộp chữ nhật, ... Ngoài ra còn đề cập tới các vấn đề rất lý thú khác nh: xử lý văn bản trên màn hình đồ họa[r]

23 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 10

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 10

Chơng 10Một số chơng trình hớng đối tợng trên C++Chơng này trình bầy thêm một số chơng trình hớng đối tợng trên C++. Đây là các chơng trình tơng đối phức tạp, hữu ích và sử dụng các công cụ mạnh của C++ nh: Cách truy nhập trực tiếp bộ nhớ màn hình, kỹ thuật đồ hoạ, con trỏ void,[r]

25 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

}}}void main() {float x=3.14;int a=123;char *tp="HAI PHONG";InDanhSachGiaTri("4i",a);InDanhSachGiaTri("4s","HA NOI");InDanhSachGiaTri("ifsssffii", a, x, tp, tp,"QUY NHON", x, 6.28, a, 246);InDanhSachGiaTri("4f",6.28);getch();}4. Hàm không đối và hàm với đối bất địnhNhiều ngời nghĩ hàm[r]

4 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 6

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 6

p = &amp;a ;q = &amp;b ;r = &amp;c ;Chúng ta tiếp tục xét các lời gọi phơng thức từ các con trỏ p, q, r:p-&gt;xuat();q-&gt;xuat();r-&gt;xuat();và hãy lý giải xem phơng thức nào (trong các phơng thức A::xuat, B::xuat và C::xuat) đợc gọi. Câu trả lời nh sau:Cả 3 c[r]

24 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 2

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 2

return s*h/2;}void main(){clrscr();cout &lt;&lt; setiosflags(ios::showpoint) &lt;&lt; setprecision(2);cout &lt;&lt; "\nTich phan tu 0 den 1 cua x*x= " &lt;&lt; tp() ;cout &lt;&lt; "\nTich phan tu 0 den 1 cua exp(x)= " &lt;&lt; tp(exp);cout &lt;&[r]

29 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 3

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 3

Chơng 3Khái niệm về lớpNh đã nói ở trên, lớp là khái niệm trung tâm của lập trình hớng đối tợng, nó là sự mở rộng của các khái niệm cấu trúc (struct) của C và bản ghi (record) của PASCAL. Ngoài các thành phần dữ liệu (nhcấu trúc), lớp còn chứa các thành phần hàm , còn gọi là phơng thức[r]

29 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

Phụ lục 3bảng m ascii và m quyétã ã1. Bảng mã asciiBộ ký tự ASCII gồm 256 ký tự đợc phân bố nh sau:+ 32 ký tự đầu tiên là các ký tự điều khiển không in đợc nh ký tự Enter (mã 13), ký tự ESC (mã 27).+ Các mã ASCII 32-47, 58-64, 91-96 và 123-127 là các ký tự đặc biệt nh dấu chấm, dấu phẩy, dấu cách, d[r]

4 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 5

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 5

gán của các lớp cơ sở2.2. Cách xây dựng hàm tạo của lớp dẫn xuất+ Hàm tạo cần có các đối để khởi gán cho các thuộc tính (thành phần dữ liệu) của lớp.+ Có thể phân thuộc tính làm 3 loại ứng với 3 cách khởi gán khác nhau:1. Các thuộc tính mới khai báo trong lớp dẫn xuất. Trong các ph-ơng thức c[r]

40 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 11

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 11

CÁC BỚC THỰC HIỆN TRONG PHÂN TÍCH HỚNG ĐỐI TỢNG.[r]

1 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

Chương 1. Mở đầu Chương này giới thiệu những phần cơ bản của một chương trình C++. Chúng ta sử dụng những ví dụ đơn giản để trình bày cấu trúc các chương trình C++ và cách thức biên dịch chúng. Các khái niệm cơ bản như là hằng, biến, và việc lưu trữ chúng trong bộ nhớ cũng sẽ được thảo luận tron[r]

15 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 2

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 2

Khi cả hai toán hạng của toán tử chia là số nguyên thì sau đó phép chia được thực hiện như là một phép chia số nguyên và không phải là phép chia thông thường mà chúng ta sử dụng.. Phép c[r]

11 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 3

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 3

_Đặc trưng dòng điều khiển trong một chương trình là tuần tự, lệnh này đến lệnh kế, nhưng có thể chuyển hướng tới đường dẫn khác bởi các lệnh rẽ nhánh.. Dòng điều khiển là một sự xem xét[r]

13 Đọc thêm