CHƯƠNG 0: MỞ ĐẦU MÔN HỌC LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ PPS

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "CHƯƠNG 0: MỞ ĐẦU MÔN HỌC LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ PPS":

Chương 0: Mở Đầu môn học Lập trình hướng đối tượng C++ pps

CHƯƠNG 0: MỞ ĐẦU MÔN HỌC LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ PPS

Khoa Công Nghệ Thông Tin - Đại Học Cần Thơ1LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNGLẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CC++++Bộ môn Hệ Thống Máy Tính & Truyền ThôngKhoa Công Nghệ Thông Tin và Truyền ThôngĐại Học Cần ThơKhoa Công Nghệ Thông Tin - Đại Học Cần Thơ2Giới Thiệu Tổng QuanGiới Thiệu Tổng QuanTên

15 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương19

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG19

đây chúng ta muốn thông qua ví dụ này làm rõ hơn những công việc, các bớc cần thực hiện trong quá trình phân tích hớng đối tợng.1.3.2. Phân tích hệ thốngBài toán nêu ở trên tơng đối rõ ràng. Yêu cầu xây dựng hệ thống phần mềm để quản lý các cuốn sách. Phân tích hớng đối tợng là[r]

28 Đọc thêm

Giáo trình điều hòa không khí - Chương 4

GIÁO TRÌNH ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ CHƯƠNG 4

.- Quạ trçnh A7 : Dung m, entanpi va nhi ût â ü â u tàng, áø ì ã ä ãư ∆d > 0, ∆I > 0, ∆t > 0. ọ la quạ trçnh tàng m, tàng nhi ût, ì áø ã nhi ût â ü tàng.ã ä- Quạ trçnh A8 : Dung m kh ng â i, nhi ût â ü va entanpiáø ä äø ã ä ì tàng, ∆d =[r]

25 Đọc thêm

Bài tập thảo luận phương trình vi phân

BÀI TẬP THẢO LUẬN PHƯƠNG TRÌNH VI PHÂN

GVHD : Lê Ng c C ng ọ ườ
L p HP ớ : 1016FMAT0211
M c l c: ụ ụ
Các d ng ph ng trình vi phân c p 1 và ví d . ạ ươ ấ ụ
• Ph ng trình vi phân c p 1 bi n s phân li. ươ ấ ế ố
• Ph ng trình vi phân có d ng y’= f(x). ươ ạ
• Ph ng trình đ ng c p c p 1. ươ ẳ ấ ấ
• Ph ng trình tuy n tính c p 1. ươ ế ấ[r]

31 Đọc thêm

C VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG7

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG7

tab, dấu chuyển dòng) đứng trớc nếu có và sau đó đọc vào các ký tự tơng ứng với kiểu yêu cầu. Cụ thể đối với từng kiểu nh sau:Khi nhập số nguyên sẽ bỏ qua các ký tự trắng đứng trớc nếu có, sau đó bắt đầu nhận các ký tự biểu thị số nguyên. Việc nhập kết thúc khi gặp một ký tự trắng hoặc một ký[r]

42 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 4

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 4

//Hàm tạo không đốiDT(){this->n=0; this->a=NULL;}//Hàm tạo có đốiDT(int n1){this->n=n1 ;this->a = new double[n1+1];}Hàm tạo có đối sẽ tạo một đối tợng mới (kiểu DT) gồm 2 thuộc tính là biến nguyên n và con trỏ a. Ngoài ra còn cấp phát bộ vùng nhớ (cho[r]

44 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 6

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 6

TS2 t[100];int i, n;cout << "\nSo thi sinh: ";cin >> n;for (i=1; i<=n; ++i)t[i].nhap();for (i=1; i<=n; ++i)t[i].xem_in();getch();}Khi thực hiện chơng trình này, chúng ta nhận thấy: Dữ liệu in ra vẫn không có địa chỉ. Điều này có thể giải thích nh sau:Xét câu[r]

24 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 8

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 8

#include "stdio.h"main(){int mh=0, mode= 0;initgraph(&mh, &mode, "");printf("\n Giá trị số của màn hình là: %d", mh);closegraph();}Nếu chơng trình cho kết quả:Giá trị số của màn hình là: 3thì ta có thể khẳng định loại màn hình đang dùng là EGA.Chú ý 4. Nếu chuỗi dùng để[r]

23 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 9

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 9

void movedata(unsigned seg_gui, unsigned off_gui,unsigned seg_nhan, unsigned off_nhan, int n);+ Công dụng: Sao n byte từ seg_gui:off_gui đến seg_nhan:off_nhanĐ 2. Bộ nhớ màn hình văn bản2.1. Cách biểu diễn ký tự trong bộ nhớ màn hìnhBộ nhớ màn hình văn bản bắt đầu từ địa chỉ :(0xb800:0x0000)Khi đa m[r]

7 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 10

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 10

Chơng 10Một số chơng trình hớng đối tợng trên C++Chơng này trình bầy thêm một số chơng trình hớng đối tợng trên C++. Đây là các chơng trình tơng đối phức tạp, hữu ích và sử dụng các công cụ mạnh của C++ nh: Cách truy nhập trực tiếp bộ nhớ màn hình, kỹ thuật đồ hoạ, con trỏ void,[r]

25 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 2

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 2

return s*h/2;}void main(){clrscr();cout << setiosflags(ios::showpoint) << setprecision(2);cout << "\nTich phan tu 0 den 1 cua x*x= " << tp() ;cout << "\nTich phan tu 0 den 1 cua exp(x)= " << tp(exp);cou[r]

29 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 5

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 5

Nh đã biết:+ Khi đã định nghĩa một lớp (ví dụ lớp A), ta có thể dùng nó làm cơ sở để xây dựng lớp dẫn xuất (ví dụ B).+ Đến lợt mình, B có thể dùng làm cơ sở để xây dựng lớp dẫn xuất mới (ví dụ C).+ Tiếp đó lại có thể dùng C làm cơ sở để xây dựng lớp dẫn xuất mới.+ Sự tiếp tục theo cách[r]

40 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 3

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 3

Chơng 3Khái niệm về lớpNh đã nói ở trên, lớp là khái niệm trung tâm của lập trình hớng đối tợng, nó là sự mở rộng của các khái niệm cấu trúc (struct) của C và bản ghi (record) của PASCAL. Ngoài các thành phần dữ liệu (nhcấu trúc), lớp còn chứa các thành phần hàm , còn gọi là phơng thức[r]

29 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

Phụ lục 4 Hàm với đối số bất định trong CTrong các giáo trình C thờng chỉ hớng dẫn cách xây dựng hàm với các đối cố định. Mỗi đối cần có một tham số (cùng kiểu với nó) trong lời gọi hàm. Tuy nhiên một vài hàm chuẩn của C lại không nh vậy, mà linh hoạt hơn, chẳng khi dùng[r]

4 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

Phụ lục 3bảng m ascii và m quyétã ã1. Bảng mã asciiBộ ký tự ASCII gồm 256 ký tự đợc phân bố nh sau:+ 32 ký tự đầu tiên là các ký tự điều khiển không in đợc nh ký tự Enter (mã 13), ký tự ESC (mã 27).+ Các mã ASCII 32-47, 58-64, 91-96 và 123-127 là các ký tự đặc biệt nh dấu chấm, dấu phẩy, dấu cách, d[r]

4 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 12

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 12

lời nói đầuLập trình cấu trúc là phơng pháp tổ chức, phân chia chơng trình thành các hàm, thủ tục, chúng đợc dùng để xử lý dữ liệu nhng lại tách rời các cấu trúc dữ liệu. Thông qua các ngôn ngữ Foxpro, Pascal, C đa số những ngời làm Tin học đã khá quen biết với phơng pháp lập trình này.Lập tr[r]

2 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

Chương 1. Mở đầu Chương này giới thiệu những phần cơ bản của một chương trình C++. Chúng ta sử dụng những ví dụ đơn giản để trình bày cấu trúc các chương trình C++ và cách thức biên dịch chúng. Các khái niệm cơ bản như là hằng, biến, và việc lưu trữ chúng trong bộ nhớ cũng sẽ được thảo lu[r]

15 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 18

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 18

phô lôc 5Tãm t¾t c¸c hµm cña Turbo C theo thø tù ABC1. _chmod <io.h> 2. _close <io.h> 3. _creat <io.h> 4. _open <io.h> 5. abort <process.h> 6. abs <stdlib.h> 7. acos <math.h> 8. arc[r]

5 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 11

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 11

CÁC BỚC THỰC HIỆN TRONG PHÂN TÍCH HỚNG ĐỐI TỢNG.[r]

1 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương13

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG13

Đ6. Định nghĩa chồng các hàm (overloading) 61Đ7. Định nghĩa chồng toán tử 69Đ8. Các ví dụ về định nghĩa chồng toán tử 76Đ9. Các bài toán về ma trận và vec tơ 83Chơng 3. Khái niệm về lớp 93Đ1. Định nghĩa lớp 93Đ2. Biến, mảng đối tợng 96Đ3. Con trỏ đối tợng 100Đ4. Đối của phơng th[r]

4 Đọc thêm

Cùng chủ đề