BÀI TOÁN TÌM KIẾM TRONG MẢNG

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "BÀI TOÁN TÌM KIẾM TRONG MẢNG":

XÁC ĐỊNH WEB SPAM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍNH HẠNG TRONG máy tìm KIẾM

XÁC ĐỊNH WEB SPAM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍNH HẠNG TRONG MÁY TÌM KIẾM

Sự phát triển của máy tìm kiếm đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng sử dụng thông tin từ web. Các trang web không ngừng tìm cách để được lọt vào kết quả trả về của máy tìm kiếm. Trong những cách đó, có một cách gọi là spam. Spam là một kỹ thuật có tác động không tốt đến máy tìm kiếm và người sử[r]

41 Đọc thêm

Giao trinh TRÍ TUỆ NHÂN TẠO chương 4 BIỂU DIỄN BÀI TOÁN BẰNG LOGIC VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỨNG MINH

GIAO TRINH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO CHƯƠNG 4 BIỂU DIỄN BÀI TOÁN BẰNG LOGIC VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỨNG MINH

Chương 0. Mở đầu 2
1. Tổng quan về Khoa học Trí ruệ nhân tạo 2
2. Lịch sử phát triển của Trí tuệ nhân tạo 5
3. Một số vấn đề Trí tuệ nhân tạo quan tâm 8
4. Các khái niêm cơ bản 10

Chương 1. Biểu diễn bài toán trong không gian trạng thái 12
1. Đặt vấn đề 12
2. Mô t[r]

41 Đọc thêm

Cài đặt thuật toán tìm kiếm theo chiều sâu, chiều rộng bằng ngôn ngữ Cshaps

CÀI ĐẶT THUẬT TOÁN TÌM KIẾM THEO CHIỀU SÂU, CHIỀU RỘNG BẰNG NGÔN NGỮ CSHAPS

Trí tuệ nhân tạo (TTNT) là một lĩnh vực của khoa học máy tính, nghiên cứu sự thiết kế của các tác nhân thông minh. Các áp dụng của TTNT rất đa dạng và phong phú, hiện nay đã có rất nhiều hệ thông minh ra đời như: các hệ chuyên gia, các hệ điều khiển tự động, các hệ nhận dạng,…Kỹ thuật của TTNT đã đ[r]

51 Đọc thêm

Báo cáo trí tuệ nhân tạo: Xây dựng chương trình cho phép tìm kiếm đường đi từ 1 điểm tới 1 điểm khác trên bản đồ theo phương pháp tìm kiếm Beam

BÁO CÁO TRÍ TUỆ NHÂN TẠO: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH CHO PHÉP TÌM KIẾM ĐƯỜNG ĐI TỪ 1 ĐIỂM TỚI 1 ĐIỂM KHÁC TRÊN BẢN ĐỒ THEO PHƯƠNG PHÁP TÌM KIẾM BEAM

I.Mô tả bài toán-Phương pháp Tìm kiếm beam (beam search) giống như tìm kiếm theo bề rộng, nó phát triển các đỉnh ở một mức rồi phát triển các đỉnh ở mức tiếp theo. Tuy nhiên, trong tìm kiếm theo bề rộng, ta phát triển tất cả các đỉnh ở một mức, còn trong tìm kiếm beam, ta hạn chế chỉ phát triển k đỉ[r]

10 Đọc thêm

Báo cáo trí tuệ nhân tạo :xây dựng chương trình cho phép tìm kiếm đường đi từ 1 điểm trên bản đồ đến 1 điểm khác trên bản đồ theo phương pháp tìm kiếm Nhành và cận

BÁO CÁO TRÍ TUỆ NHÂN TẠO :XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH CHO PHÉP TÌM KIẾM ĐƯỜNG ĐI TỪ 1 ĐIỂM TRÊN BẢN ĐỒ ĐẾN 1 ĐIỂM KHÁC TRÊN BẢN ĐỒ THEO PHƯƠNG PHÁP TÌM KIẾM NHÀNH VÀ CẬN

Đồ án số 15: Không gian trạng thái được mô tả là bản đồ giao thông của 1 xã, phường nào đó. Hãy xây dựng chương trình cho phép tìm kiếm đường đi từ 1 điểm trên bản đồ đến 1 điểm khác trên bản đồ theo phương pháp tìm kiếm Nhành và cậnI.Cơ sở lý thuyết:1.Bài toán tìm kiếmBài toán tìm kiếm có thể hiểu[r]

19 Đọc thêm

Giao trinh TRÍ TUỆ NHÂN TẠO chương 1 BIỂU DIỄN BÀI TOÁN TRONG KHÔNG GIAN TRẠNG THÁI

GIAO TRINH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO CHƯƠNG 1 BIỂU DIỄN BÀI TOÁN TRONG KHÔNG GIAN TRẠNG THÁI

Chương 0. Mở đầu 2
1. Tổng quan về Khoa học Trí ruệ nhân tạo 2
2. Lịch sử phát triển của Trí tuệ nhân tạo 5
3. Một số vấn đề Trí tuệ nhân tạo quan tâm 8
4. Các khái niêm cơ bản 10

Chương 1. Biểu diễn bài toán trong không gian trạng thái 12
1. Đặt vấn đề 12
2. Mô t[r]

11 Đọc thêm

Giao trinh Giao trinh Giao trinh TRÍ TUỆ NHÂN TẠO chương gioi thieu

GIAO TRINH GIAO TRINH GIAO TRINH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO CHƯƠNG GIOI THIEU

Chương 0. Mở đầu 2
1. Tổng quan về Khoa học Trí ruệ nhân tạo 2
2. Lịch sử phát triển của Trí tuệ nhân tạo 5
3. Một số vấn đề Trí tuệ nhân tạo quan tâm 8
4. Các khái niêm cơ bản 10

Chương 1. Biểu diễn bài toán trong không gian trạng thái 12
1. Đặt vấn đề 12
2. Mô t[r]

5 Đọc thêm

Giao trinh TRÍ TUỆ NHÂN TẠO chương 5 TRI THỨC VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP SUY DIỄN

GIAO TRINH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO CHƯƠNG 5 TRI THỨC VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP SUY DIỄN

Chương 0. Mở đầu 2
1. Tổng quan về Khoa học Trí ruệ nhân tạo 2
2. Lịch sử phát triển của Trí tuệ nhân tạo 5
3. Một số vấn đề Trí tuệ nhân tạo quan tâm 8
4. Các khái niêm cơ bản 10

Chương 1. Biểu diễn bài toán trong không gian trạng thái 12
1. Đặt vấn đề 12
2. Mô t[r]

15 Đọc thêm

Giao trinh Giao trinh Giao trinh TRÍ TUỆ NHÂN TẠO chương 0

GIAO TRINH GIAO TRINH GIAO TRINH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO CHƯƠNG 0

Chương 0. Mở đầu 2
1. Tổng quan về Khoa học Trí ruệ nhân tạo 2
2. Lịch sử phát triển của Trí tuệ nhân tạo 5
3. Một số vấn đề Trí tuệ nhân tạo quan tâm 8
4. Các khái niêm cơ bản 10

Chương 1. Biểu diễn bài toán trong không gian trạng thái 12
1. Đặt vấn đề 12
2. Mô t[r]

10 Đọc thêm

ĐỒ ÁN CUỐI KỲ C++: GAME ĐOÁN SỐ VIẾT BẰNG CÂY NHỊ PHÂN

ĐỒ ÁN CUỐI KỲ C++: GAME ĐOÁN SỐ VIẾT BẰNG CÂY NHỊ PHÂN

2.1.1.Giới thiệu về gameGame “Đoán Số” của nhóm chúng tôi lấy ý tưởng tưởng từ thuật toán tìm kiếm nhị phân đã được học trong học phần cấu trúc dữ liệu và giải thuật. Nhóm đã tạo một game trên máy tính và viết theo ngôn ngữ C++:•Game đoán số làm game rất phổ biến và áp dụng triệt để thuật toán tìm[r]

18 Đọc thêm

thuật toán sắp xếp tin học

THUẬT TOÁN SẮP XẾP TIN HỌC

Ðịnh nghĩa bài toán sắp xếp
Sắp xếp là quá trình xử lý một danh sách các phần tử (hoặc các mẫu tin) để đặt chúng theo một thứ tự thỏa mãn một tiêu chuẩn nào đó dựa trên nội dung thông tin lưu giữ tại mỗi phần tử.
Tại sao cần phải sắp xếp các phần tử thay vì để nó ở dạng tự nhiên (chưa có thứ tự) vốn[r]

21 Đọc thêm

TUYỂN TẬP BÀI TẬP QUY HOẠCH ĐỘNG BỒI DƯỠNG HSG TIN HOC

TUYỂN TẬP BÀI TẬP QUY HOẠCH ĐỘNG BỒI DƯỠNG HSG TIN HOC

Tuyển tập một số bài tập quy hoạch động bồi dưỡng học sinh giỏi tin học THPT. Trong tài liệu này đưa ra một số dạng quy hoạch động thường gặp trong đề thi, có chương trình đi kèm,Một số bài toán: Xếp hàng mua vé; Di chuyển trên mảng 2 chiều; di chuyển trên bảng tam giác; bài toán chia quà...

9 Đọc thêm

Cấu trúc dữ liệu và giải thuật-Chương 2: Giải thuật đệ quy pot

CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT-CHƯƠNG 2: GIẢI THUẬT ĐỆ QUY POT

Cấutrúcdữ liệuvàgiải thuậtNgười thực hiện: Đỗ Tuấn AnhEmail: anhdt@it-hut.edu.vnĐT: 0989095167Nộidungz Chương 1 – Thiếtkế và phân tích (5 tiết)z Chương 2 – Giảithuật đệ quy (10 tiết)z Chương 3 – Mảng và danh sách (5 tiết)z Chương 4 – Ngănxếp và hàng đợi (10 tiết)z Chương 5 – Cấu trúc cây (10 tiết)z[r]

52 Đọc thêm

CHƯƠNG 17: SẮP XẾP ppt

CHƯƠNG 17: SẮP XẾP PPT

CHƯƠNG 17SẮP XẾPSắp xếp là một quá trình biến đổi một danh sách các đối tượng thànhmột danh sách thoả mãn một thứ tự xác định nào đó. Sắp xếp đóng vai tròquan trọng trong tìm kiếm dữ liệu. Chẳng hạn, nếu danh sách đã được sắpxếp theo thứ tự tăng dần (hoặc giảm dần), ta có thể sử dụng kỹ thuật tìmkiế[r]

25 Đọc thêm

CHƯƠNG 17: SẮP XẾP doc

CHƯƠNG 17: SẮP XẾP DOC

CHƯƠNG 17SẮP XẾPSắp xếp là một quá trình biến đổi một danh sách các đối tượng thànhmột danh sách thoả mãn một thứ tự xác định nào đó. Sắp xếp đóng vai tròquan trọng trong tìm kiếm dữ liệu. Chẳng hạn, nếu danh sách đã được sắpxếp theo thứ tự tăng dần (hoặc giảm dần), ta có thể sử dụng kỹ thuật tìmkiế[r]

21 Đọc thêm

CÁC KỸ THUẬT NÂNG CAO HIỆU SUẤT TRUY VẤN CƠ SỞ DỮ LIỆU ĐA PHƯƠNG TIỆN

CÁC KỸ THUẬT NÂNG CAO HIỆU SUẤT TRUY VẤN CƠ SỞ DỮ LIỆU ĐA PHƯƠNG TIỆN

dung ảnh và một số độ đo tƣơng đồng tƣơng ứng với các đặc trƣng.Giới thiệumột số công trình nghiên cứu liên quan đến tìm kiếm ảnh theo nội dung ảnh.Đƣa ra mô hình tìm kiếm K láng giềng gần nhất. Giới thiệu mô hình tìm kiếmK láng giềng gần nhất, phƣơng pháp lƣu trữ và đánh chỉ mục tr[r]

77 Đọc thêm

Giao trinh TRÍ TUỆ NHÂN TẠO chương 3

GIAO TRINH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO CHƯƠNG 3

Chương 0. Mở đầu 2
1. Tổng quan về Khoa học Trí ruệ nhân tạo 2
2. Lịch sử phát triển của Trí tuệ nhân tạo 5
3. Một số vấn đề Trí tuệ nhân tạo quan tâm 8
4. Các khái niêm cơ bản 10

Chương 1. Biểu diễn bài toán trong không gian trạng thái 12
1. Đặt vấn đề 12
2. Mô t[r]

17 Đọc thêm

so sánh độ phức tạp của thuật toán quicksort & insertsort

SO SÁNH ĐỘ PHỨC TẠP CỦA THUẬT TOÁN QUICKSORT & INSERTSORT

Luận vănSo sánh độ phức tạp của thuật toán QuickSort và InsertSortInsertion Sort và Quick Sort Trang 1PHẦN A: NỀN TẢNG LÝ THUYẾT1. Mô tả chức năng và yêu cầu1.1.Khái quát về sắp xếp:Để thuận tiện và giảm thiểu thời gian thao tác mà đặc biệt là để tìm kiếm dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng,thong thường[r]

12 Đọc thêm

Cây hậu tố, mảng hậu tố, và ứng dụng

CÂY HẬU TỐ, MẢNG HẬU TỐ, VÀ ỨNG DỤNG

Mảng hậu tố là một cấu trúc dữ liệu trong việc xử lý các bài toán về xâu. Nó hỗ trợ các thuật toán tìm kiếm xâu, thành lập từ điển, tìm xâu con chung một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong khuôn khổ thời gian của một cuộc thi lập trình, việc biết rõ về mảng hậu tố để giải quyết những bài toán là rấ[r]

15 Đọc thêm

BÀI TẬP LỚN MÔN KỸ THUẬT LẬP TRÌNH Thao tác trên ADT

BÀI TẬP LỚN MÔN KỸ THUẬT LẬP TRÌNH THAO TÁC TRÊN ADT

MỤC LỤC
MỤC LỤC 2
LỜI NÓI ĐẦU 3
PHÂN CÔNG THÀNH VIÊN TRONG NHÓM 4
CHƯƠNG 1. PHÂN TÍCH YÊU CẦU VÀ THIẾT KẾ GIẢI PHÁP 5
1.1. Mô tả yêu cầu bài toán 5
1.2. Biểu đồ IPO 6
1.2.1. Khởi tạo phiên làm việc mới: 6
1.2.2. Gán giá trị cho mảng 6
1.2.3. Sắp xếp 6
1.2.4. Tìm giá trị lớn nhất 6
1.2.5. Tìm giá trị[r]

37 Đọc thêm