GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH":

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MAÝ TÍNH VỀ BIẾN ĐỔI 3D

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MAÝ TÍNH VỀ BIẾN ĐỔI 3D

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ th[r]

49 Đọc thêm

Full Giáo Trình Đồ Họa Hướng Dẫn Đầy Đủ

FULL GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA HƯỚNG DẪN ĐẦY ĐỦ

Giáo trình Đồ họa máy tính
Chương 1: Giới thiệu thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản Lời nói đầu Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển[r]

146 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BIẾN ĐỔI 3D

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BIẾN ĐỔI 3D

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ th[r]

49 Đọc thêm

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI KỸ THUẬT BIẾN ĐỔI 2D

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI KỸ THUẬT BIẾN ĐỔI 2D

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ th[r]

38 Đọc thêm

Bài giảng, đồ họa máy tính, đường cong

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ĐƯỜNG CONG

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ th[r]

17 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH_VIEWING TRANSFORMATIONS pptx

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH_VIEWING TRANSFORMATIONS PPTX

maattiioonn• Trong cảnh trên, gốc tọa độ của world space đặt ngaydưới đáy ghế, trục z hướng lên đi qua tâm của bình trà.Để thuận tiện, trục x và y được chọn song song với cácbức tường (chú ý các viên gạch trên nền nhà). Với hệtọa độ này, ghế và bình trà rất dễ dàng biểu diễn.• Bước tiếp theo, ta cần[r]

10 Đọc thêm

Giáo trình hướng dẫn tìm hiểu tổng quát cách cài đặt và sử dụng chương trình kỹ thuật đồ họa trên maya phần 1 potx

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN TÌM HIỂU TỔNG QUÁT CÁCH CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH KỸ THUẬT ĐỒ HỌA TRÊN MAYA PHẦN 1 POTX

CHẾ BẢN ĐIỆN TỬ VÀ CHẾ BẢN VIDEO - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MAYA 3D CÀI ĐẶT HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT MAYA GIỚI THIỆU Việc cài đặt các chương trình 3D chạy trên nền windows NT thường không đơn giản. Maya cũng không nằm trong ngoại lệ đó. Vì vậy trước khi cài đặt, bạn cần xem chính xác tên máy tính của bạn[r]

5 Đọc thêm

Xây dựng chương trình hỗ trợ giảng dạy môn Đồ Họa Máy Tính minh hoạ các phép biến đổi Affine trong không gian 2D

XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ GIẢNG DẠY MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH MINH HOẠ CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI AFFINE TRONG KHÔNG GIAN 2D 1

+=+=byyaxx**Vector tịnh tiến (a,b) còn gọi là “vector độ dời”. Chúng ta có thể áp dụng quy tắc trên cho mọi điểm của đối tượng để dịch chuyển nó. Đơn giản hơn, để tịnh tiến một đa giác chỉ cần tịnh tiến các đỉnh của nó rồi vẽ lại đa giác mới. Tương tự, đối với đường tròn, ellip ta tịnh tiến tâm của[r]

35 Đọc thêm

Đồ họa máy tính Ánh sáng pdf

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ÁNH SÁNG PDF

10/26/2011 1 Đồ họa máy tính Ánh sáng 10/26/2011 2 Màu sắc Màu sắc phụ thuộc vào loại ánh sáng phản xạ từ vật thể tác động tới mắt 10/26/2011 3 Khoảng phổ nhìn thấy 10/26/2011 4 Mô hình ánh sáng – ilumination model Đặc tính của vật thể: hấp thụ hay phản xạ các bước sóng nào đó Đồ[r]

32 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung
cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải
thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình
hướng đối tượng)

4 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

Đồ họa máy tính Mô phỏng đồ họa máy tính

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH MÔ PHỎNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Code một số các phương pháp vẽ hình trên nền đồ họa C++ hay dev C .Bộ bài tập lập trình cơ bản về đồ họa trong C++ , C .Bài tập lớn về đồ họa máy tính cũng như chi tiết hướng dẫn làm bài tập đồ họa máy tính cho người mới học .
Chi tiết liên hệ anh9306gmail.com.

18 Đọc thêm

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PROJECTION

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PROJECTION

ĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Viewing transformation 1/10PPPPPPPPRRRRRRRROOOOOOOOJJJJJJJJEEEEEEE

10 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH_PROJECTIOND doc

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH_PROJECTIOND DOC

uuxxiieeâânn• Tia chiếu không vuông góc với mặt phẳng chiếu.ĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Viewing transformation 6/10• View volume trong phép chiếu song song:• Ma trận biến đổi:[][]() ()úúúúùêêêêëé

10 Đọc thêm

Bài giảng đồ họa : Tổng quan về đồ họa máy tính part 3 pps

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA : TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PART 3 PPS

))::• Chùm tia điện tử sẽ được quét ngang qua màn hình,mỗi lần một dòng và quét tuần tự từ trên xuốngdưới. Sự bật tắt của các điểm sáng trên màn hìnhphụ thuộc vào cường độ của tia điện tử và đây chínhlà cơ sở của việc tạo ra hình ảnh trên màn hình.• Mỗi điểm trên màn hình được gọi là một pixel. Cáct[r]

4 Đọc thêm

Báo cáo đồ án đồ họa máy tính đề tài ứng dụng opencv camera

BÁO CÁO ĐỒ ÁN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ĐỀ TÀI ỨNG DỤNG OPENCV CAMERA

Báo cáo đồ án đồ họa máy tính đề tài ứng dụng opencv camera

38 Đọc thêm

Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng

BÀI GIẢNG HỌC PHẦN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI C (ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC) GIẢNG VIÊN LÊ THỊ HỒNG

Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH


1.1. KHÁI NIỆM VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình ảnh.
Các vấn đề liên quan tới công việc này bao[r]

97 Đọc thêm

ĐỒ HỌA TRONG LẬP TRÌNH

ĐỒ HỌA TRONG LẬP TRÌNH

#include "stdio.h"main(){int mh=0, mode= 0;initgraph(&mh, &mode, "");printf("\n Giá trị số của màn hình là: %d", mh);closegraph();}Nếu chương trình cho kết quả:Giá trị số của màn hình là: 3thì ta có thể khẳng định loại màn hình đang dùng là EGA.Chú ý 4. Nếu chuỗi dùng để xác định dri[r]

24 Đọc thêm

Lập trình đồ họa máy tính

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ồ họa máy tính là một lĩnh vực của khoa học máy tính nghiên cứu về cơ sở toán học, các thuật toán cũng như các kĩ thuật để cho phép tạo, hiển thị và điều khiển hình ảnh trên màn hình máy tính. Đồ họa máy tính có liên quan ít nhiều đến một số lĩnh vực như đại số, hình học giải tích, hình học họa hình[r]

23 Đọc thêm

Những công nghệ ứng dụng trên nền tảng Intel Centrino 2 pptx

NHỮNG CÔNG NGHỆ ỨNG DỤNG TRÊN NỀN TẢNG INTEL CENTRINO 2 PPTX

kết nối System Idle link downshift cho khả năng tiết kiệm điện năng Energy Star* cũng như chương trình nền tảng ổn định Intel® Stable Image Platform Program (SIPP).  Intel® 82567V – Giải pháp kết nối mạng Gigabit cho các hệ thống máy tính xách tay tiêu dùng cơ bản. Hỗ trợ các trạng thái tiêu[r]

7 Đọc thêm