ĐỒ HỌA MÁY TÍNH - BÀI TẬP ĐỒ HỌA POTX

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "ĐỒ HỌA MÁY TÍNH - BÀI TẬP ĐỒ HỌA POTX":

ĐỀ TÀI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BÀI TẬP LỚN

ĐỀ TÀI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BÀI TẬP LỚN

BÀI TẬP LỚN MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNHI. Số lượng sinh viên/nhóm 05SV/1nhómII. Hạn nộp và báo cáo (dự kiến, có thể thay đổi sớm hơn)Từ đến III. Sản phẩm 01 đĩa CD/1nhóm, trên mặt sau đĩa có ghi tên đề tài, tên thành viên trong nhóm bằng bút dạ không xóa được1. Bản mềm Word2. Bản mềm bá[r]

2 Đọc thêm

Bài giảng, đồ họa máy tính, đường cong

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ĐƯỜNG CONG

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

17 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MAÝ TÍNH VỀ BIẾN ĐỔI 3D

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MAÝ TÍNH VỀ BIẾN ĐỔI 3D

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

49 Đọc thêm

Kỹ thuật đồ họa máy tính

KỸ THUẬT ĐỒ HOẠ MÁY TÍNH 111

MCGA MCGAC0,1,2,3 320 X 200 MCGAHi 640 X 480 EGA EGALo 640 X 200 EGAHi 640 X 350 EGA64 EGA64Lo 640 X 200 EGA64Hi 640 X 350 EGAMono EGAMonoHi 640 X 3500 VGA VGALo 640 X 200 VGAHi 640 X 480 HercMono HercMonoHi 720 X 348 ATT400 ATT400C0,1,2,3 320 X 200 ATT400Hi 640 X 400 PC3270 PC3270 720 X 350 IB[r]

8 Đọc thêm

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI KỸ THUẬT BIẾN ĐỔI 2D

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI KỸ THUẬT BIẾN ĐỔI 2D

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

38 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BIẾN ĐỔI 3D

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BIẾN ĐỔI 3D

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

49 Đọc thêm

COMPUTER GRAPHICS PRIMITIVES

COMPUTER GRAPHICS PRIMITIVES

đoạn thẳng hay vùng tô đa giác, … Sau đó, các đối tượngcơ sở sẽ được chuyển sang dãy các pixel tương ứng đểhiển thò.• Quá trình chuyển các đối tượng đồ họa cơ sở về dãycác pixel tương ứng được gọi là quá trình chuyển đổibằng dòng quét (scan-converting)..ĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh[r]

6 Đọc thêm

Báo cáo bài tập lớn đồ họa máy tính 2D

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH 2D

Đồ họa máy tính là một trong những lĩnh vực lí thú nhất và phát triển nhanh nhất của tin học. Ngay từ khi xuất hiện, đồ họa máy tính đã có sức lôi cuốn mãnh liệt, cuốn hút rất nhiều người ở nhiều lĩnh vực khác nhau như : khoa học, nghệ thuật, kinh doanh, quản lí,… Tính hấp dẫn và đa dạng của đồ họa[r]

15 Đọc thêm

Cơ bản về môn kỹ thuật đồ họa cho Đại học và Cao đẳng

CƠ BẢN VỀ MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA CHO ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG

Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan
đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình
ảnh. Gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trên các mô
hình (các mô tả hình học của đối tượng) và các
ảnh.
Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính gồm:
Thiết kế phần cứng
Các thuật toá[r]

72 Đọc thêm

Bài tập đồ họa kỹ thuật

BÀI TẬP ĐỒ HỌA KỸ THUẬT

Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ h[r]

60 Đọc thêm

Các vật thể 3D được tạo ra như thế nào ?

CÁC VẬT THỂ 3D ĐƯỢC TẠO RA NHƯ THẾ NÀO

PVtypedef struct {Point P1;Vector V;}Line;PVĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Giới thiệu về đồ họa 3 chiều 5/8MMaaëëttpphhaaúúnngg

8 Đọc thêm

10 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN MUA CARD ĐỒ HỌA

10 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN MUA CARD ĐỒ HỌA

10 điều cần biết khi chọn mua card đồ họaTTO - Thật khó khăn khi bạn phải chọn lựa một card màn hình phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân.Trừ phi bạn là một người thường xuyên theo dõi thông tin về các bộ xử lý đồ họa (Graphics processing unit - GPU) và những bài phân tích, đánh giá c[r]

2 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH 114

Dương Anh Đức, Lê Đình Duy Tổng quan về Đồ họa máy tính 5/14TTooåånngg qquuaann vveeàà

14 Đọc thêm

Thiết kế đồ họa

THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

KHÓA HỌC CHUYÊN GIA THIẾT KẾ ĐỒ HỌAGIỚI THIỆU VỀ VNSKILLS - VnSkills Multimedia (Viện Công nghệ Thông tin – Đại học Quốc gia Hà Nội) là Đơn vị đào tạo Công nghệ Đồ họa Đa phương tiện hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi năm, chúng tôi có hơn nghìn học viên Thiết kế và Phát triển các ứng dụng multimedia[r]

9 Đọc thêm

Tài liệu Thiết lập thông số cho thiết bị đồ họa của máy vi tính pptx

TÀI LIỆU THIẾT LẬP THÔNG SỐ CHO THIẾT BỊ ĐỒ HỌA CỦA MÁY VI TÍNH PPTX

Sau khi thiết lập xong các thông số thì nhấn vào nút Apply để áp dụng ngay và kiểm tra lại, sau cùng nhấn Ok để thoát. Trong một số trường hợp sẽ xuất hiện màn hình yêu cầu xác nhận việc thay đổi này, màn hình này sẽ tự động tắt sau 15 giây, nhấn Yes để đồng ý hoặc No để trả lại như cũ. Lưu ý: Sau[r]

5 Đọc thêm

GIỚI THIỆU ĐỒ 3D BA CHIỀU

GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA 3 CHIỀU

PVtypedef struct {Point P1;Vector V;}Line;PVĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Giới thiệu về đồ họa 3 chiều 5/8MMaaëëttpphhaaúúnngg

8 Đọc thêm

CHUYÊN ĐỀ ĐỒ HỌA ỨNG DỤNG

62005CHUYÊN ĐỀ ĐỒ HỌA ỨNG DỤNG

1. Các khái niệm trong chiếu sáng: ............................................................................... 28 2. Các loại nguồn sáng trực tiếp: .................................................................................. 30 3. Chiếu sáng toàn cục và hiện tượng caustisc ................[r]

42 Đọc thêm

ĐỒ HỌA TRONG LẬP TRÌNH

ĐỒ HỌA TRONG LẬP TRÌNH

#include "stdio.h"main(){int mh=0, mode= 0;initgraph(&mh, &mode, "");printf("\n Giá trị số của màn hình là: %d", mh);closegraph();}Nếu chương trình cho kết quả:Giá trị số của màn hình là: 3thì ta có thể khẳng định loại màn hình đang dùng là EGA.Chú ý 4. Nếu chuỗi dùng để xác định dri[r]

24 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA INTRODUCTION

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA INTRODUCTION

Dương Anh Đức, Lê Đình Duy Tổng quan về Đồ họa máy tính 5/14TTooåånngg qquuaann vveeàà

14 Đọc thêm

TẬP LỆNH ĐỒ HỌA

TẬP LỆNH ĐỒ HỌA1

title(‘Do thi ham y = sin(x)’)grid onTrang 6Vietebooks Nguyễn Hồng Cương 12. Lệnh SUBPLOT a) Công dụng:Tạo các trục trong một phần của cửa sổ đồ họa.b) Cú pháp:subplot(m,n,p)subplot(mnp)c) Giải thích:subplot(m,n,p) hoặc subplot(mnp)thành cửa sổ đồ họa thành m×n vùng để vẽ nhiều đồ thò[r]

22 Đọc thêm