ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PPSX

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PPSX":

Kỹ thuật đồ họa máy tính

KỸ THUẬT ĐỒ HOẠ MÁY TÍNH 111

MCGA MCGAC0,1,2,3 320 X 200 MCGAHi 640 X 480 EGA EGALo 640 X 200 EGAHi 640 X 350 EGA64 EGA64Lo 640 X 200 EGA64Hi 640 X 350 EGAMono EGAMonoHi 640 X 3500 VGA VGALo 640 X 200 VGAHi 640 X 480 HercMono HercMonoHi 720 X 348 ATT400 ATT400C0,1,2,3 320 X 200 ATT400Hi 640 X 400 PC3270 PC3270 720 X 350 IB[r]

8 Đọc thêm

KHAM PHA MAY TINH

KHAM PHA MAY TINH

- Về nhà học và làm bài tập trong sgk.Tiết 2: Thực hành (Bài 1: Ngời bạn mới của em)I. Mục đích, yêu cầu :- Giúp học sinh làm quen với máy tính.- Giúp học sinh biết một số yêu cầu khi làm việc với máy tính nh t thế ngồi, bố trí ánh sáng II. Đồ dùng dạy họcChung : Máy tính, màn hình, bàn phím, CPU, c[r]

5 Đọc thêm

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI KỸ THUẬT BIẾN ĐỔI 2D

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI KỸ THUẬT BIẾN ĐỔI 2D

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

38 Đọc thêm

Bài giảng, đồ họa máy tính, đường cong

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ĐƯỜNG CONG

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

17 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MAÝ TÍNH VỀ BIẾN ĐỔI 3D

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MAÝ TÍNH VỀ BIẾN ĐỔI 3D

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

49 Đọc thêm

Hướng dẫn tự học PLC CPM1 qua hình ảnh - Chương 6

HƯỚNG DẪN TỰ HỌC PLC CPM1 QUA HÌNH ẢNH - CHƯƠNG 6

> 10 MB đĩa cứng trống [ 31 ] Hớng dẫn tự học PLC CPM1 qua hình ảnh Chơng 6: Lập trình bằng phần mềm SYSWIN trên máy nh F2 Modem Option " Local Coding Option " SYSMAC Way Chọn các mục trên ở hộp thoại New Project Setup xong rồi bấm OK 3) Màn hình sẽ hiện ra 1 khung làm v[r]

17 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BIẾN ĐỔI 3D

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BIẾN ĐỔI 3D

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

49 Đọc thêm

tổng quan hệ điều hành - đh cần thơ

TỔNG QUAN HỆ ĐIỀU HÀNH - ĐH CẦN THƠ

bộ xử lý được dùng trong thiết bị. Các bộ xử lý đối với hầu hết các thiết bị xách tay thường chạy với tốc độ chỉ bằng một phần tốc độ của một bộ xử lý trong máy PC. Các bộ xử lý nhanh hơn yêu cầu điện năng nhiều hơn. Để chứa một bộ xử lý nhanh hơn bên trong thiết bị xách tay nên yêu cầu nhiều[r]

222 Đọc thêm

Đồ họa máy vi tính - Phụ lục ppt

ĐỒ HỌA MÁY VI TÍNH - PHỤ LỤC PPT

outtextxy(x, y, msg); getch(); } } 7. CÁC HÀM VỀ ẢNH BITMAP Nhóm các hàm và ý nghĩa sử dụng Tên hàm Ý nghĩa getimage Lưu một vùng ảnh trên màn hình vào bộ nhớ. putimage Đưa một ảnh trong bộ nhớ được lưu từ hàm getimage ra màn hình. imagesize Trả về kích thước (tính bằng bytes) dùng để lưu trữ một v[r]

13 Đọc thêm

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PROJECTION

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PROJECTION

Chiếu vuông góc (orthographic): ([x,y,z]→[x,y]).♦Chiếu phối cảnh: cho cảm giác tốt về độ sâu.• Mỗi phép chiếu sẽ thực hiện việc chiếu các điểm trongkhông gian xuống mặt phẳng chiếu.• Ảnh qua phép chiếu được xác đònh qua giao điểm của tiachiếu với mặt phẳng chiếu.ĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương An[r]

10 Đọc thêm

Các vật thể 3D được tạo ra như thế nào ?

CÁC VẬT THỂ 3D ĐƯỢC TẠO RA NHƯ THẾ NÀO

PVtypedef struct {Point P1;Vector V;}Line;PVĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Giới thiệu về đồ họa 3 chiều 5/8MMaaëëttpphhaaúúnngg

8 Đọc thêm

Nghiên cứu xây dựng chương trình mô phỏng gia công trên máy CNC 3 trục bridgeport VMC 2216 XV

NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH MÔ PHỎNG GIA CÔNG TRÊN MÁY CNC 3 TRỤC BRIDGEPORT VMC 2216 XV

21 Tuy nhiên, hầu hết các loại máy móc thiết bị này đều hiện đại và đắt tiền. Do tính phức tạp của việc lập trình gia công, gá lắp dao và chi tiết và hiệu chỉnh dao, quá trình gia công có thể xảy ra các lỗi như dụng cụ di chuyển không theo ý muốn, tạo ra phế phẩm hoặc xảy sự va chạm giữa dao với cá[r]

106 Đọc thêm

LINE DRAWING

LINE DRAWING

putpixel(x, Round(y),c);EndĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Các thuật toán vẽ đường 5/22• Ví dụ : Cho A(12, 20) và B(22, 27), ta có m= 0.7iixxiiyyiiyy0011222200220

22 Đọc thêm

Upgrade cho phụ kiện laptop phần 1 pps

UPGRADE CHO PHỤ KIỆN LAPTOP PHẦN 1 PPS

đương với mức trên. Các dòng máy phổ biến hiện dùng CPU Core 2 Duo trở lên với công nghệ 45 nm nóng lên cũng khoảng 30 đến 40 độ C. Ngoài ra, các dòng máy cũ khi hoạt động cũng thường có nhiệt độ rất cao bởi CPI dùng công nghệ 95 nm tiêu thụ rất nhiều điện năng. Các loại laptop mini đ[r]

8 Đọc thêm

Khai phá tập mục thường xuyên đóng trên dòng dữ liệu

KHAI PHÁ TẬP MỤC THƯỜNG XUYÊN ĐÓNG TRÊN DÒNG DỮ LIỆU

Số hóa bởi Trung tâm Học liệu http://www.lrc-tnu.edu.vn/ 6 khai phá đƣợc dùng. - Giao diện người dung (Graphical user interface). Bộ phận này cho phép ngƣời dùng giao tiếp với hệ thống KPDL. Ngoài ra bộ phận này còn cho phép ngƣời dung xem các lƣợc đồ CSDL, lƣợc đồ kho dữ liệu (hay các cấu trúc dữ[r]

64 Đọc thêm

Giáo trình phân tích khả năng truy cập các thành phần tùy biến trong mảng có kích thước khác nhau p3 pot

GIÁO TRÌNH PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG TRUY CẬP CÁC THÀNH PHẦN TÙY BIẾN TRONG MẢNG CÓ KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU P3 POT

dụng: thiếu bộ nhớ và tham chiếu bộ nhớ không hợp lệ.Trong khi runtime được thiết kế cho những phần mềm của tương lai, nó cũng hỗ trợ chophân mềm ngày nay và trước đây. Khả năng hoạt động qua lại giữa mã nguồn được quản lý vàmã nguồn không được quản lý cho phép người phát triển tiếp tục sử dụng nhữn[r]

5 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN TRUY CẬP CÁC THÀNH PHẦN TRONG MẢNG ĐA CHIỀU CÓ KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU p3 pot

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN TRUY CẬP CÁC THÀNH PHẦN TRONG MẢNG ĐA CHIỀU CÓ KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU P3 POT

phân mềm ngày nay và trước đây. Khả năng hoạt động qua lại giữa mã nguồn được quản lý vàmã nguồn không được quản lý cho phép người phát triển tiếp tục sử dụng những thành phầncần thiết của COM và DLL.Rutime được thiết kế để cải tiến hiệu suất thực hiện. Mặc dù CLR cung cấp nhiều các tiêuchuẩn dịch v[r]

5 Đọc thêm

Hướng dẫn giám sát và quản lý hoạt động máy tính trên Windows 8 pot

HƯỚNG DẪN GIÁM SÁT VÀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG MÁY TÍNH TRÊN WINDOWS 8

chế số giờ mỗi ngày hoặc đặt một thời gian giới nghiêm mà sau thời gian đó chúng sẽ không được phép sử dụng máy tính nữa. Việc chặn truy cập trò chơi hay ứng dụng nào đó được thực hiện tại đây. Giờ đây, các bậc cha mẹ đã có thêm một công cụ quản lý hữu ích và dễ dàng. Chỉ cần đăng nhập website để[r]

11 Đọc thêm

Tài liệu Thiết lập thông số cho thiết bị đồ họa của máy vi tính pptx

TÀI LIỆU THIẾT LẬP THÔNG SỐ CHO THIẾT BỊ ĐỒ HỌA CỦA MÁY VI TÍNH PPTX

có được hình ảnh đẹp. Các thông số mở rộng trong phần Advanced: Screen refresh rate: • Thay đổi tần số quét của màn hình, các tần số cao sẽ giúp người sử dụng không bị mỏi mắt khi nhìn vào màn hình. Tuy nhiên phải cẩn thận tăng từng chút vì một số màn hình sẽ không chịu được tần số quá cao. • Mỗi[r]

5 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH 114

Dương Anh Đức, Lê Đình Duy Tổng quan về Đồ họa máy tính 5/14TTooåånngg qquuaann vveeàà

14 Đọc thêm