The following CIE standard sources were defined in 1931: Nguồn chuẩn - Standard SourcesSource A tungsten-filament lamp with a color temperature of 2854K Source B model of noon sunlight with a temperature of 4800KSource C model of average daylight with a temperature of 6500KNguồn B và C c[r]
1Chương 7- Lập trình đồ họa 2Mục tiêuĐến cuối chương bạn có thể•Hiểu biết về lớp Font, lớp FontMetrics•Hiểu biết về lớp Color.•Biết cách vẽ hình ảnh trên GUI. với đối tượng thuộc lớp Graphics, Graphics2D 3Nội dung7.1- Ôn tập7.2- Các vấn đề cơ bản về vẽ.7.3- Điều khiển mầu sắc.7.4- Điều[r]
1. Các khái niệm trong chiếu sáng: ............................................................................... 28 2. Các loại nguồn sáng trực tiếp: .................................................................................. 30 3. Chiếu sáng toàn cục và hiện tượng caustisc ................[r]
1110022222277• Cài đặt minh họa thuật toán DDA#define Round(a) int(a+0.5)int Color = GREEN;void LineDDA (int x1, int y1, int x2, int y2){int x = x1;float y = y1;float m = float(y2-y1)/(x2-x1);putpixel(x, Round(y), Color);for(int i=x1; i<x2; i++){x++;y +=m;putpixel(x, Round(y), <[r]
#include "stdio.h"main(){int mh=0, mode= 0;initgraph(&mh, &mode, "");printf("\n Giá trị số của màn hình là: %d", mh);closegraph();}Nếu chương trình cho kết quả:Giá trị số của màn hình là: 3thì ta có thể khẳng định loại màn hình đang dùng là EGA.Chú ý 4. Nếu chuỗi dùng để xác định dri[r]
Phần 1: Đồ họa xử lý ảnh - Adobe Photoshop: Adobe Photoshop CS3 là phần mềm số 1 trong việc biên tập và xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, bạn sẽ có thể làm được hơn nhiều điều với Photoshop. Những công cụ sáng tạo của nó giúp bạn làm được những kết quả thật phi thường. Đồng thời với nhiều hiệu ứn[r]
setcolor(2); drawpoly(4,a); drawpoly(5,b); getche(); closegraph(); } 5. Tô màu và mẫu tô : Turbo C có nhiều hàm để tô màu . Hàm thông dụng nhất để tô bên trong một đa giác và mẫu tô hiện hành là void far fillpoly(int number , int far * addlist) . Màu và mẫu tô đợc thiết lập nhờ hàm void far se[r]
Trả lạiAL = 4Fh: Lỗi AL = 00h: Thành côngTìm chế độ cầnkhởi tạoChúngta đã có các hàm cần thiết để xây dựng chương trình. Vấn đề đặt ra bây giờ làvới chế độ nào ta khởi tạo được chế độ với số bit màu mà ta cần.Ta cóhàm con 01h trả về độ phân giải của màn hình và số bit cho mỗi pixel. Vậy ta cóthể sử[r]
... màu sắc, cường độ, nguồn sáng, góc chiếu sáng… Cách sử dụng : Auto FX Mytical Lighting làm việc plug-in Photoshop ứng dụng độc lập Presets : Chuyên đề Đồ họa ứng dụng – Khoa CNTT – ĐH KHTN... Lightness –20 Sử dụng thêm công cụ Color Dogde để làm ánh lên điểm sáng Layer3: Chứa vùng mô[r]
aa• Hạn chế được số cạnh cần tìm giao điểm ứng với mỗidòng quét vì ứng với mỗi dòng quét, không phải lúcnào tất cả các cạnh của đa giác cũng tham gia cắtdòng quét.• Xác đònh nhanh hoành độ giao điểm vì nếu lặp lạithao tác tìm giao điểm của cạnh đa giác với mỗidòng quét bằng cách giải hệ phương trình[r]
Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ h[r]
Bản vẽ chi tiết (đồ họa)Bản vẽ chi tiết (đồ họa)Bản vẽ chi tiết (đồ họa)Bản vẽ chi tiết (đồ họa)Bản vẽ chi tiết (đồ họa)Bản vẽ chi tiết (đồ họa)Bản vẽ chi tiết (đồ họa)Bản vẽ chi tiết (đồ họa)Bản vẽ chi tiết (đồ họa)Bản vẽ chi tiết (đồ họa)Bản vẽ chi tiết (đồ họa)Bản vẽ chi tiết (đồ họa)Bản vẽ chi t[r]