Hình 3.17: Giao diện ôn tập kiểm tra bài 38LỜI MỞ ĐẦU1. Lý do chọn đề tài1.1. Cơ sở khoa học và thực tiễn của đề tài:Đất nước ta đang bước vào giai đoạn toàn cầu hoá kinh tế, giai đoạn mà trithức và kỹ năng của con người được xem là yếu tố quyết định đến sự phát triển củaxã hội. Trong sự nghiệp đổi[r]
Các ứng xử trên đây tuy vốn có ở mỗi tác nhân nhưng cần được khơi dậy vàphát huy một cách có hướng dẫn và có tổ chức, mới đảm bảo quá trình dạy học thựcsự khả thi và hiệu quả. Vấn đề này từ lâu đã được nhiều chuyên gia giáo dục nướcngoài quan tâm nghiên cứu trong lĩnh vực gọi là Động lực học[r]
Tên đề tài :NÂNG CAO HỨNG THÚ VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINHTHÔNG QUA SỬ DỤNG PHẦN MỀM ACTIVINSPIRE TRONG DẠY HỌCTOÁN 7I. TÓM TẮT ĐỀ TÀI:Phần mềm ActivInspire là phần mềm soạn giáo án hỗ trợ giáo viên soạn vàgiảng bài trong hệ thống dạy học tương tác, giúp giáo viên chủ động từ[r]
phức tạp hoặc những thí nghiệm và thực hành đòi hỏi nhiều thời gian tạo dựng vàvận hành,...Những phần mềm này rất có ý nghĩa khoa học và thực tiễn trong Lý luận vàcông nghệ dạy học hiện đại bởi vì nó hoạt hóa (tích cực hóa) quá trình dạy học,nâng cao hiệu quả học tập và phát huy tư duy[r]
b) Người học ⇔ bạn học, với cặp tương tác này trong dạy học truyền thống vànhất là dạy học lý thuyết ít có điều kiện xảy ra. Vậy để cho cặp tương tác này xuất hiện,người dạy cần phải tạo môi trường thích ứng giúp tương tác xuất hiện và khuyến khíchphát triển thông[r]
tạo nhỏ trong suy nghĩ về sự tương tác của hệ thống phức tạp, cho phép ngườichơi trải nghiệm các quy trình kiểm soát và tự quy định các quy trình trong mộtmôi trường sống.Với các sản phẩm giáo dục giải trí, tác giả nhằm mục đích thúc đẩy ngườichơi nâng cao nhận thức về sinh thái, không[r]
Câu 1: Hãy nêu khái niêm và đặc điểm của hệ thống? Vẽ sơ đồ và giải thích hệ thống tài nguyên biển mà em biết? KN: Hệ thống là tập hợp các hiện tượng và sự kiện phụ thuộc lẫn nhau bằng phương pháp suy luận trí tuệ, có thể xem xét tập hợp đó như 1 thể thống nhất Phân loại: • Hệ thống mở: là hệ thốn[r]
PHẦN 1: MỞ ĐẦU 1 I. LÝ do chọn đề tài 1 III. Mục đích, nhiệm vụ 2 IV. Giả thuyết khoa học 2 V. Giới hạn của đề tài 2 VI. Phương pháp nghiên cứu 3 VII. Dự kiến phần đóng góp mới của đề tài 3 PHẦN 2: NỘI DUNG 4 Chương I: CƠ SỞ LÍ LUẬN 4 I. CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HỢP TÁC THEO NHÓM NHỎ 4[r]
Một số kĩ thuật dạy học tích cực 1. Kĩ thuật dạy học “khăn trải bàn” Là hình thức tổ chức hoạt động mang tính hợp tác kết hợp giữa hoạt động cá nhân và hoạt động nhóm nhằm: Kích thích, thúc đẩy sự tham gia tích cực. Tăng cường tính độc lập, trách nhiệm của cá nhân HS. Phát triển mô hình có sự tươ[r]
d.e.Request product, Receive order, Pay bill.Receive order, Bill customerProcess order, Pull materials, Ship order, Bill customer, Pay bill.Pay bill, Close order.Tất cả các hoạt động trên có thể xuất hiện đồng thời.6. Chọn câu mô tả về tác nhân đúng nhất trong mô hình use case:a. Tác nhân bị giới hạ[r]
MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài: 2. Mục đích nghiên cứu 3. Đối tượng nghiên cứu 4. Giả thuyết nghiên cứu 5. Nhiệm vụ và phạm vi nghiên cứu 5.1 Nhiệm vụ nghiên cứu 5.2 Phạm vi nghiên cứu 6. Phương pháp nghiên cứu 7. Đóng góp mới của đề tài 8. Kết cấu của đề tài NỘI DUNG CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TI[r]
“Quy luật di truyền’’ là một chương quan trọng trong chương trình Sinh học 12. Trong các đề thi học sinh giỏi và trong đề thi tuyển sinh Đại học Cao đẳng, thi tốt nghiệp những năm vừa qua, tỉ lệ các câu hỏi trắc nghiệm dạng bài tập các quy luật di truyền chiếm tỉ lệ khá lớn và thường là những câu kh[r]
bàn.9. Học hình không gian trên phầnmềm 3D giúp học sinh nhìn hìnhtốthơn.10. Bảo hành và cam kết chấtlượng.1DỊCH VỤ CUNG CẤP KHÓA HỌC VIDEO Khóa học dành cho đối tượng10,11,12. Các bài học được thiết kế kỹ lưỡngcung cấp đủ kỹ năng tự luận,trắcnghiệm và công thức giải nhanh. Khóa học đều có file m[r]
bàn.9. Học hình không gian trên phầnmềm 3D giúp học sinh nhìn hìnhtốthơn.10. Bảo hành và cam kết chấtlượng.1DỊCH VỤ CUNG CẤP KHÓA HỌC VIDEO Khóa học dành cho đối tượng10,11,12. Các bài học được thiết kế kỹ lưỡngcung cấp đủ kỹ năng tự luận,trắcnghiệm và công thức giải nhanh. Khóa học đều có file m[r]
API: Application Programming Interface: (Giao diện lập trình ứng dụng): là 1 dạng thể hiện, giúp phát triển ứng dụng 1 cách dễ dàng qua việc hỗ trợ rất nhiều những hoạt động dịch vụ giúp cho người dùng có thể tương tác với hệ thống. Việc tương tác đó có thể được định nghĩa qua các hàm, các tham s[r]
bàn.9. Học hình không gian trên phầnmềm 3D giúp học sinh nhìn hìnhtốthơn.10. Bảo hành và cam kết chấtlượng.1DỊCH VỤ CUNG CẤP KHÓA HỌC VIDEO Khóa học dành cho đối tượng10,11,12. Các bài học được thiết kế kỹ lưỡngcung cấp đủ kỹ năng tự luận,trắcnghiệm và công thức giải nhanh. Khóa học đều có file m[r]
MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU 3 I. CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ TÍNH TIỆN DỤNG CỦA HỆ TƯƠNG TÁC 3 1. TÍNH DỄ HỌC 3 2. TÍNH MỀM DẺO 3 3. TÍNH VỮNG CHẮC 3 4. CÁC TIÊU CHÍ KHÁC 3 II. CÁC KỸ THUẬT KIỂM THỬ TÍNH TIỆN DỤNG CỦA HỆ TƯƠNG TÁC 3 • CÁC MÔ THỨC ĐÁNH GIÁ TÍNH HIỆU DỤNG CỦA HỆ TƯƠNG TÁC 3 1. QUICK AND DIRTY 3 2.[r]
MỤC LỤCMục lục………………………………………………………………………………….1Danh mục các kí hiệu viết tắt…………………………………………………………....4MỞ ĐẦU………………………………………………………………………………..51.Lí do chọn đề tài……………………………………………………………….... 52.Mục đích nghiên cứu……………………………………………………………..63.Khách thể và đối tượng nghiên cứu……………………………………………....64.Giả[r]