Trong lập trình ứng dụng vi điều khiển việc giao tiếp giữa vi điều khiển và thiết bị ngoại vi điều rất quan trọng. Do số cổng của vi điều khiển thường không nhiều, trong khi vi điều khiển lại thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Để giải quyết bài toán đó bắt buộc phải mở rộng đầu vào cho vi điều khi[r]
Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin
Giới thiệu về đề tài nghiên cứu, ứng dụng trong cuộc sống. Tìm hiểu về vi điều khiển PIC 16F877A Quét phím ma trận. Giao tiếp giữa PIC 16F877A và DS1307 Tìm hiểu về LCD 16x2. Tìm hiểu động cơ điện 1 chiều. Thiết kế Khóa cửa điện tử: + Cấu trúc Khóa cửa điện tử và nguyên lý hoạt động. + Tín[r]
5Lê Thế Nam - 0015440144Các thao tác trên ma trậnKhi mỗi phần tử của mảng có kiểu dữ liệu là một mảng khác, ta được mảng 2chiều. Khi đó, ngoài index của các phần tử trong mảng, mỗi phần tử trong các phầntử đó cũng có index của nó. Do đó để truy xuất đến từng phần tử nhỏ, ta sử dụng cả2 chỉ số index[r]
Mô phỏng chi tiết, Code dễ hiểu, Sử dụng ngôn ngữ cơ bản ASM, TẤT CẢ CÁC BÀI CODE HIỆU ỨNG LED ĐƠN, 7 ĐOẠN , LCD, MA TRẬN PHÍM.Mô phỏng chi tiết, Code dễ hiểu, Sử dụng ngôn ngữ cơ bản ASM, TẤT CẢ CÁC BÀI CODE HIỆU ỨNG LED ĐƠN, 7 ĐOẠN , LCD, MA TRẬN PHÍM.Mô phỏng chi tiết, Code dễ hiểu, Sử dụng ngôn[r]
Đề tài Ma trận Trong toán học, một ma trận là bảng chữ nhật chứa dữ liệu (thường là số thực hoặc số phức, nhưng có thể là bất kỳ dữ liệu gì) theo hàng và cột. Trong đại số tuyến tính, ma trận dùng để lưu trữ các hệ số của hệ phương trình tuyến tính và biến đổi tuyến tính. Trong lý thuyết đồ thị, ma[r]
1.1. Yêu cầu chức năng Giao tiếp Vi Điều Khiển MSP430G2553 với các thiết bị ngoại vi. 1.2. Yêu cầu phi chức năng Thiết bị ngoại vi có thể là : • LCD1602. • Ma trận phím 4x4 … Mạch nhỏ gọn, linh kiện sắp xếp hợp lý. 1.3. Các công cụ sử dụng IAR Embedded Workbench . Altium Designer : thiế[r]
Giao tiếp LCD 16x2 chế độ 4 bit dữ liệu GIAO TIẾP MAX7219LED MA TRẬN ĐƠN SẮC 8x8 LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN LED 7 ĐOẠN 1 SỐ Điều khiển 6 led dùng 3 IO. BÀN PHÍM MA TRẬN 4x4 Đo điện áp 05000mV dùng bộ ADC, hiển thị LCD. NHIỆT KẾ ĐIỆN TỬ ADC 12 BIT MCP3204 TIMER BỘ ĐỊNH THỜI
ổn áp dương 7805 (ổn áp dương có điện áp ngõ ra cố định là 5V, dòng điệnngõ ra từ 100mA đến 1A).5.3.2 THIẾT KẾĐể an toàn IC 7805 cung cấp dòng cho tải là: 100mA - 1AĐiện áp ngõ vào tối thiểu phải cao hơn điện áp ngõ ra 2V để mạch hoạtđộng tốt. Trong đó C1, C2 dùng để lọc (nguồn DC chưa ổn định) để[r]
MỤC LỤCMỤC LỤC1Danh mục các từ viết tắt6Danh mục hình vẽ9Danh mục bảng biểu11MỞ ĐẦU12CHƯƠNG 1 : GIỚI THIỆU VỀ VI ĐIỀU KHIỂN141.1 Khái niệm vi điều khiển141.2 Lịch sử phát triển của vi điều khiển15CHƯƠNG 2 – HỌ VI ĐIỀU KHIỂN 8051172.1 Giới thiệu về họ vi điều khiển 8051172.1.1 Lịch sử phát triển172.1[r]
TRUNG TÂM ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TIN HỌC VÀ ĐIỀU KHIỂN (CATIC)CHƯƠNG 1: HƯỚNG DẪN LẬP TRÌNH TD200Giới thiệu chung: TD200 là một thiết bò hiển thò text (Text Display), giao tiếp vớingười vận hành. Thiết bò này được thiết kế chỉ dùng giao tiếp với họ PLC S7-200.Một số đặc tính của TD200:oHiển thò t[r]
GIẢI TÍCH MẠNG Trang 42 CHƯƠNG 4 CÁC MA TRẬN MẠNG VÀ PHẠM VI ỨNG DỤNG 4.1. GIỚI THIỆU: Sự trình bày rõ ràng chính xác phù hợp với mô hình toán học là bước đầu tiên trong giải tích mạng điện. Mô hình phải diễn tả được đặc điểm của các thành phần mạng điện riêng biệt như mối liên hệ chi phối[r]
Lập trình song song bài toán nhân ma trận CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ MÔ HÌNH LẬP TRÌNH SONG SONG VỚI OPEN MP ................................ ................................ .............................................................................. 4 1. TÍNH TOÁN SONG SONG ..................[r]
1.1.1. Các PLC cỡ nhỏ :Các PLC có kích thước nhỏ gồm có : PLC_FP-e PLC_FP PLC_FP0 PLC_FP1 PLC_FP-M (C16T)1.1.1.1 .Họ PLC_FP-eHình 1.1 :Hình dạng khối PLC_FP-eĐặc điểm :- Hiển thò được những thông số cần thiết lên màn hình.- Các giá trò của rơle thời gian, của bộ đếm có thể thay đổi ngay trên[r]
MỤC LỤCLỜI NÓI ĐẦU1PHẦN I2GIỚI THIỆU VỀ MACROMEDIA FLASH2CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG CỤ VÀ KHUNG HÌNH2BÀI 1: GIAO DIỆN VÀ CÔNG CỤ LASSO21. Giới thiệu khái quát về giao diện22. Công cụ Lasso :4BÀI 2: CÔNG CỤ (Tiếp theo)41. Công cụ Lasso (phím L) :42. Công cụ Pen (phím P) :43. Công cụ Text (phím T) :[r]
Cùng với sự phát triển của nhiều ngôn ngữ lập trình web như PHP, Ruby,Scheme thì Python là một cái tên đáng chú ý. Python là một ngôn ngữ có hình thái rất sáng sủa, cấu trúc rõ ràng, thuận tiện cho người mới bắt đầu học lập trình. Cấu trúc của Python còn cho phép người sử dụng viết mã lệnh với số lầ[r]
012Nhận xét. Nếu sử dụng định thức để tìm ma trận nghịch đảo của một ma trận vuông cấpn, ta phải tính một định thức cấp n và n2định thức cấp n − 1. Việc tính toán như vậy kháphức tạp khi n > 3.Bởi vậy, ta thường áp dụng phương pháp này khi n ≤ 3. Khi n ≥ 3, ta thường sử dụng c[r]
một số bài tập về hàm trong matlabGiáo trình môn Matlab toàn tậpMATLAB là một môi trường tính toán số và lập trình, được thiết kế bởi công ty MathWorks. MATLAB cho phép tính toán số với ma trận, vẽ đồ thị hàm số hay biểu đồ thông tin, thực hiện thuật toán, tạo các giao diện người dùng và liên kết vớ[r]
Chương 1: Matlab cơ bảnTrần Minh Toàn(1)Viện Toán ứng dụng và Tin học, ĐHBK Hà Nội(1)Email: toantm24@gmail.comTrần Minh Toàn (SAMI-HUST) Matlab cơ bản 1 / 66Giới thiệu MatlabMatlab là gìMatLab (MATrix LABoratory) là một môi trường phần mềm (problem-solvingenvironment - PSE) trong toán học tính toán.[r]