THUẬT TOÁN NEGA - SCOUNT TRONG CÂY TRÒ CHƠI

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Thuật toán Nega - Scount trong cây trò chơi":

TRÒ CHƠI DODGEM ỨNG DỤNG THUẬT TOÁN MINIMAX VÀ ALPHA BETA PRUNNING

TRÒ CHƠI DODGEM ỨNG DỤNG THUẬT TOÁN MINIMAX VÀ ALPHA BETA PRUNNING

Nguyên lý: Một chiến lược tối ưu là một chuỗi các nước đi giúp đưa đến trạng tháiđích mong muốn. Chiến lược của MAX bị ảnh hưởng ( phụ thuộc ) vào các nước đi củaMIN – và ngược lại MAX cần chọn một chiến lược giúp cực đại hóa giá trị của hàm mụctiêu – với giả sử là MIN đi các nước đi tối ưu Chiế[r]

19 Đọc thêm

ĐỀ TÀI KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP LẬP TRÌNH

ĐỀ TÀI KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP LẬP TRÌNH

Đề tài 1: Tìm hiểu Cơ sở dữ liệu đồ thị và ứng dụngMô tả đề tài: Mạng xã hội rất phổ biến, mạng xã hội giống như một đồ thị lớn, mỗi nút là một account, 1 cung là mộtquan hệ giữa 2 account. Các bài toán trên đồ thị như tìm đường đi ngắn nhất, tìm nút có nhiều cung nhất, nút có ảnhhưởng lớn nhất.. đề[r]

2 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

GIÁO TRÌNH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

Tìm kiếm bắt chớc sự tiến hóa: thuật toán di truyền.Tìm đờng đi ngắn nhất.Trong các chơng trớc chúng ta đã nghiên cứu vấn đề tìm kiếm đờng đi từ trạng tháiban đầu tới trạng thái kết thúc trong không gian trạng thái. Trong mục này, ta giả sửrằng, giá phải trả để đa trạng t[r]

60 Đọc thêm

ÁP DỤNG CÁC THUẬT TOÁN TRONG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO XÂY DỰNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH TRÒ CHƠI BẰNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

ÁP DỤNG CÁC THUẬT TOÁN TRONG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO XÂY DỰNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH TRÒ CHƠI BẰNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

* Trận đấu không kéo dài vô tận, phải diễn ra hoà, hoặc một bên thắng vàbên kia thua.Thông thường ta hay gọi các trò chơi này là các loại cờ. Đôi khi ta còngọi là trò chơi MiniMax (dựa trên tên các thuật toán tìm kiếm cơ bản áp dụng chochúng)1.2. GIỚI THIỆU VỀ GAME1.2.1. Lịch sử[r]

63 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC CẤU TRÚC DỮ LIỆU

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC CẤU TRÚC DỮ LIỆU

Cấu trúc dữ liệu là một trong những môn học cơ bản của ngành khoa học máy tính,
trang bị cho sinh viên các phương pháp tiếp cận với giải pháp giải quyết vấn đề và
phân tích tính hiệu quả của giải pháp.
Môn học này cung cấp cho sinh viên các kiến thức sau: danh sách đặc, danh sách
liên kết, cây nhị p[r]

4 Đọc thêm

THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG MÔ PHỎNG NHẰM KÍCH THÍCH HỨNG THÚ NHẬN THỨC CHO TRẺ MẪU GIÁO 34 TUỔI TRONG HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC

THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG MÔ PHỎNG NHẰM KÍCH THÍCH HỨNG THÚ NHẬN THỨC CHO TRẺ MẪU GIÁO 34 TUỔI TRONG HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC

trong cấu trúc. Các TCVĐ đều có tên gọi, mục đích, cách chơi nhưng lạikhông đưa ra thành phần chuẩn bị. Các TCVĐ trong chương trình mangtính gợi mở, được tích hợp vào các hoạt động khác, vào mọi thời điểmthích hợp trong ngày nên giáo viên dễ dàng lựa chọn hay thay đổi, xâydựng t[r]

104 Đọc thêm

VIẾT THUẬT TOÁN CẤU TRÚC CÂY ĐỎ ĐEN

VIẾT THUẬT TOÁN CẤU TRÚC CÂY ĐỎ ĐEN

Cây đỏ đen là một trong những cấu trức dữ liệu hay, cùng với cây nhị phân tìm kiếm là những cấu trúc dữ liệu có điểm mạnh trong việc lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu. Song cây đỏ đen có những đặc tính riêng mà nhờ đó nó đã làm nổi bật những điểm mạnh của mình.

30 Đọc thêm

BÀI 11 HÔ HẤP Ở THỰC VẬT

BÀI 11 HÔ HẤP Ở THỰC VẬT

Powerpoint từ phần IV đến cuối Bài 11: Hô hấp ở thực vật.
Hình ảnh đẹp, đầy đủ thông tin, sơ đồ và cả câu hỏi trò chơi.
Bài học diễn giải cách tính hệ số hô hấp, quá trình hô hấp sáng và mối quan hệ giữa quang hợp và hô hấp trong cây.

16 Đọc thêm

Viết bài tập làm văn số 5 lớp 8 VIẾT BÀI TẬP LÀM VĂN SỐ 5 – VĂN THUYẾT MINH (làm tại lớp)

VIẾT BÀI TẬP LÀM VĂN SỐ 5 LỚP 8 VIẾT BÀI TẬP LÀM VĂN SỐ 5 – VĂN THUYẾT MINH (LÀM TẠI LỚP)

I. ĐỀ BÀI THAM KHẢO Đề 1: Giới thiều về một đồ dùng trong học tập hoặc trong sinh hoạt. Đề 2: Giới thiệu một danh lam thắng cảnh ở quê em. Đề 3: Thuyết minh về một văn bản, một thể loại văn học đơn giản (như văn bản đề nghị, báo cáo, thể thơ lục bát,…). Đề 4: Giới thiệu một loài hoa (như hao đào,[r]

4 Đọc thêm

TÍCH HỢP GIS VÀ THUẬT TOÁN AHP ĐÁNH GIÁ THÍCH NGHI CÂY ĐIỀU TẠI HUYỆN BÙ GIA MẬP TỈNH BÌNH PHƯỚC

TÍCH HỢP GIS VÀ THUẬT TOÁN AHP ĐÁNH GIÁ THÍCH NGHI CÂY ĐIỀU TẠI HUYỆN BÙ GIA MẬP TỈNH BÌNH PHƯỚC

NỘI DUNG NGHIÊN CỨU• Nghiên cứu cơ sở lý thuyết có liên quan đến vấn đềnghiên cứu;• Nghiên cứu về điều kiện kinh tế - xã hội vùng nghiêncứu;• Nghiên cứu phân tích đa tiêu chuẩn (MCA), trong đótập trung nghiên cứu phân tích và ứng dụng thuật toánAHP đánh giá thích nghi cây điều;• Đề xuấ[r]

24 Đọc thêm

Đề thi học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Việt năm 2014

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 LỚP 3 MÔN TIẾNG VIỆT NĂM 2014

Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 3 năm 2014 I. Kiểm tra đọc (10 điểm) * Đọc thầm và làm bài tập: (4 điểm) Giáo viên cho học sinh đọc thầm bài 34A: Vì sao chú cuội ở trên cung trăng ?, tập đọc “Sự tích chú Cuội cung trăng”[r]

2 Đọc thêm

tìm hiểu một số loại cây

TÌM HIỂU MỘT SỐ LOẠI CÂY

đay là power ponit mình tự làm về tìm hiểu 1 số loại cây với hình thức nhóm cho trẻ 56 tuổi. đã thực nghiệm dạy và mang lại kết quả tốt.
trong power ponit có phần bài chính và phần trò chơi trên máy vi tính tạo hứng thú cho trẻ

33 Đọc thêm

Tiểu luận Thuật toán tham lam GREEDY

TIỂU LUẬN THUẬT TOÁN THAM LAM GREEDY

Tiểu luận về ý tưởng và ứng dụng của Thuật toán Tham lam (GREEDY) trong lập trình. Tài liệu có chứa thuật toán Cây đường đi ngắn nhất DIJKSTRA và giải thuật heuristic. Tiểu luận do nhóm Học sinh chuyên Tin Khóa K26 trường THPT chuyên Thái Nguyên thực hiệnVui lòng tải toàn bộ để nhận được đề bài và T[r]

26 Đọc thêm

Ứng dụng thuật toán Minimax và cắt tỉa Alpha-beta

ỨNG DỤNG THUẬT TOÁN MINIMAX VÀ CẮT TỈA ALPHA-BETA

Thuật toán Minimax và cắt tỉa Alpha-beta trong trò chơi Dodgem

16 Đọc thêm

NÉN ẢNH DỰA TRÊN PHÉP BIẾN ĐỔI WAVELET RỜI RẠC VÀ TIÊU CHUẨN JPEG2000

NÉN ẢNH DỰA TRÊN PHÉP BIẾN ĐỔI WAVELET RỜI RẠC VÀ TIÊU CHUẨN JPEG2000

thành dữ liệu coding pass trong dòng mã đầu ra (output code stream) vì thế rất thuận lợiđể đạt các đặc tính mã hóa mong muốn gồm có: thay đổi tỉ lệ ( rate scalability) và phụchồi lũy tiến với độ chính xác và độ net. Header của packet sẽ cho biết nó chứa codingpass nào, trong khi đó phâ[r]

23 Đọc thêm

Hãy miêu tả một cây ăn quả trong mùa quả chín

HÃY MIÊU TẢ MỘT CÂY ĂN QUẢ TRONG MÙA QUẢ CHÍN

Cây vú sữa ba trồng đầu hồi nhà thuở em còn là đứa trẻ lên ba, nay đã qua hai mùa trái ngọt. Mùa nào cũng sai bông trĩu quả. Và bây giờ, nó đang bước sang mùa thứ ba ở độ sung sức của tuổi trưởng thành Gốc cây to như bắp vế người lớn với những chiếc rễ ăn sâu xuống đất, tạo cho cây vú sữa một dán[r]

1 Đọc thêm

Tìm hiểu các thuật toán MMC và MMDT trên bảng quyết định đa trị

TÌM HIỂU CÁC THUẬT TOÁN MMC VÀ MMDT TRÊN BẢNG QUYẾT ĐỊNH ĐA TRỊ

MỞ ĐẦU
Trong nhiều năm qua, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin và ứng
dụng của công nghệ thông tin trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, thì lượng dữ
liệu được các cơ quan thu thập và lưu trữ ngày một nhiều lên. Người ta lưu trữ những
dữ liệu này vì cho rằng nó ẩn chứa những gi[r]

79 Đọc thêm

HUNGARY BT GHEP CAP TRONG DO THI HAI PHIA

HUNGARY BT GHEP CAP TRONG DO THI HAI PHIA

Trên thực tế có nhiều bài toán liên quan tới một tập các đối tượng và những mối liên hệ giữa chúng, đòi hỏi toán học phải đặt ra một mô hình biểu diễn một cách chặt chẽ và tổng quát bằng ngôn ngữ ký hiệu, đó là đồ thị. Những ý tưởng cơ bản của nó được đưa ra từ thế kỷ thứ XVIII bởi nhà toán học Thuỵ[r]

31 Đọc thêm

Hướng dẫn viết bài văn số 5 - Văn thuyết minh (lớp 8)

HƯỚNG DẪN VIẾT BÀI VĂN SỐ 5 - VĂN THUYẾT MINH (LỚP 8)

VIẾT BÀI TẬP LÀM VĂN SỐ 5 – VĂN THUYẾT MINH (làm tại lớp) I. ĐỀ BÀI THAM KHẢO Đề 1: Giới thiều về một đồ dùng trong học tập hoặc trong sinh hoạt. Đề 2: Giới thiệu một danh lam thắng cảnh ở quê em. Đề 3: Thuyết minh về một văn bản, một thể loại văn học đơn giản (như văn bản đề nghị, báo[r]

3 Đọc thêm

Giao trinh trí tuệ nhân tạo

GIAO TRINH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG ................................................................................ 7
1.1. KHÁI NIỆM TRÍ TUỆ NHÂN TẠO .......................................................................... 7
1.2. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN ...........................................[r]

104 Đọc thêm