BIỂU DIỄN ĐỒ HỌA

Tìm thấy 9,186 tài liệu liên quan tới từ khóa "BIỂU DIỄN ĐỒ HỌA":

Cơ bản về môn kỹ thuật đồ họa cho Đại học và Cao đẳng

CƠ BẢN VỀ MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA CHO ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG

Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan
đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình
ảnh. Gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trên các mô
hình (các mô tả hình học của đối tượng) và các
ảnh.
Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính gồm:
Thiết kế phần cứng
Các thuật toá[r]

72 Đọc thêm

Tài liệu Đề tài "Phương pháp mã hóa Video theo đối tượng ứng dụng trong hệ thống thông tin video nén" doc

TÀI LIỆU ĐỀ TÀI "PHƯƠNG PHÁP MÃ HÓA VIDEO THEO ĐỐI TƯỢNG ỨNG DỤNG TRONG HỆ THỐNG THÔNG TIN VIDEO NÉN" DOC

chất lượng cho phù hợp với khả năng băng thông của thiết bị giải mã.Thông tin giải trí: những sự trình diễn nghe nhìn tương tác (thế giới ảo, trò chơi tương tác …) có thể được triển khai trên cơ sở chuẩn MPEG-4 sẽ làm giảm yêu cầu về băng thông và làm cho thế giới ảo trở nên sinh động và giống như t[r]

44 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA

3+ b3u + c3u2+ d3u3Với 3 điểm P0, P1, P2, P3 phương trìnhxác định(c) SE/FIT/HUT 20029Hermite SplineA spline is a parametric curve defined by control pointsThe term spline dates from engineering drawing, where a spline was a piece of flexible wood used to draw smooth curvesThe control points are[r]

11 Đọc thêm

CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI ĐỒ HỌA

CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI ĐỒ HỌA

quy luật mà không ảnh hưởng đến hệ tọa độ gốc.Coordinate Transformation sinh ra hệ tọa độ khác và biểu diễn tất các các đểm trên hệ tọa độ mới đóMỗi phương pháp có ưu nhược điểm riêng về bản chất gần tương đồng nhau1,1.4, 2Example: OBJECT TRANSFORMATION(1,1)(1,1)Example: COORDINATE TRANSFOR[r]

14 Đọc thêm

GIỚI THIỆU ĐỒ 3D BA CHIỀU

GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA 3 CHIỀU

((LLiinnee))• Là một đoạn thẳng với cả hai đầu nằm ở vô cực.♦Biểu diễn dạng tham số của đường thẳngP = P1+ t V, (-∞<t <∞)typedef struct {Point P1;Point P2;}Segment;P1P2typedef struct {Point P1;Vector V;}Ray;

8 Đọc thêm

ĐỒ HỌA TRONG LẬP TRÌNH

ĐỒ HỌA TRONG LẬP TRÌNH

#include "stdio.h"main(){int mh=0, mode= 0;initgraph(&mh, &mode, "");printf("\n Giá trị số của màn hình là: %d", mh);closegraph();}Nếu chương trình cho kết quả:Giá trị số của màn hình là: 3thì ta có thể khẳng định loại màn hình đang dùng là EGA.Chú ý 4. Nếu chuỗi dùng để xác định dri[r]

24 Đọc thêm

Quy trình phát triển PSP và ứng dụng - 8 pot

QUY TRÌNH PHÁT TRIỂN PSP VÀ ỨNG DỤNG - 8 POT

Vấn đề về tính chính xác này có thể giải quyết bằng cách có một bản thiết kếđược viết hoàn chỉnh và sử dụng cách biểu diễn bằng đồ họa để giúp giải thích cho logic của chương trình.. Như[r]

19 Đọc thêm

Thiết kế đồ họa

THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Phần 1: Đồ họa xử lý ảnh - Adobe Photoshop: Adobe Photoshop CS3 là phần mềm số 1 trong việc biên tập và xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, bạn sẽ có thể làm được hơn nhiều điều với Photoshop. Những công cụ sáng tạo của nó giúp bạn làm được những kết quả thật phi thường. Đồng thời với nhiều hiệu ứn[r]

9 Đọc thêm

CHUYÊN ĐỀ ĐỒ HỌA ỨNG DỤNG

62005CHUYÊN ĐỀ ĐỒ HỌA ỨNG DỤNG

0112144_0112026_0112279- có thể nối bằng cách nhập các điểm : Edit polygon/merge vertices ,đây là một chức năng khá mạnh khi tạo hình và chỉnh sửa hình dựa vào những đỉnh của những mặt trước khi trôn sau khi trộn- ngoài ra có thể dùng các chức năng sau để nối : Edit polygon/collapse hoặc Edit polygo[r]

42 Đọc thêm

BIỂU DIỄN VÀ PHÂN LOẠI TÍN HIỆU SỐ

BIỂU DIỄN VÀ PHÂN LOẠI TÍN HIỆU SỐ

Giống như dãy số x(n), tín hiệu số có thể được biểu diễn dưới các dạng hàm số, bảng số liệu, đồ thị và dãy số liệu. Người ta thường sử dụng biểu diễn tín hiệu số dưới dạng dãy số liệu có độ dài hữu hạn để xử lý tín hiệu số bằng các chương trình phần mềm.

4 Đọc thêm

 121 CÁC DẠNG BIỂU DIỄN CỦA DÃY SỐ

121 CÁC DẠNG BIỂU DIỄN CỦA DÃY SỐ

∗ Dãy x(n) là dãy lẻ nếu x(n) = - x(-n) . Dãy lẻ có đồ thị phản đối xứng qua gốc toạ độ, nên còn được gọi là dãy phản đối xứng.
1.2.2f Dãy thực và dãy phức
∗ Dãy x(n) thực là dãy hàm số thực. Hầu hết các dãy biểu diễn tín hiệu số và hệ xử lý số đều là dãy thực.

6 Đọc thêm

Cách biểu diễn trong không gian trạng thái

BIỂU DIỄN KHÔNG GIAN TRẠNG THÁI

Biểu diễn không gian trạng tháiHoàng Anh VũBước đầu để giải quyết các bài toán Trí Tuệ Nhân Tạo Trước hết ta cần định nghĩa 'Biểu diễn không gian trạng thái (KGTT)' là gì. Biểu diễn KGTT, đó là chọn lựa một vài cách để biểu diễn trạng thái của bài toán được rõ ràng. Có 2[r]

3 Đọc thêm

Đồ họa đa truyền thông

ĐỒ HỌA ĐA TRUYỀN THÔNG

sinh làm trung tâm. Học sinh được phát triển tối đa khả năng sáng tạo của mình bằng cách tự do thảo luận ý kiến và đưa ra giải pháp dựa trên nền tảng kiến thức tiếp thu từ Giáo viên.  Chương trình đào tạo linh hoạt: học sinh có thể tự thiết kế lộ trình môn học tùy theo sức học của từng người. Ngoài[r]

2 Đọc thêm

BIỂU DIỄN MA TRẬN

BIỂU DIỄN MA TRẬN

Biểu diễn ma trận trên máy tínhPhan Thanh Â'nCác bạn lập trình trên Turbo Pascal không xa lạ gì với dữ liệu kiểu mảng Arraỵ Đây là kiểu dữ liệu quan trọng thường được ứng dụng để giải các bài toán trên máy tính, tìm kiếm và sắp xếp... Tuy nhiên, có một nhược điểm là khi nhập và xuất dữ liệu t[r]

5 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA INTRODUCTION

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA INTRODUCTION

tíínnhh• Hỗ trợ thiết kế (CAD - Computer Aided Design)Gồm hai bước chính♦ Phác thảo của phần khung(wireframe outline) mà từ đócó thể thấy được toàn bộ hình dạng và các thành phầnbên trong của các đối tượng. Sử dụng kó thuật này, ngườithiết kế sẽ dễ dàng nhận thấy ngay các thay đổi của đốitượng khi t[r]

14 Đọc thêm

BIỂU DIỄN KÍCH THỨC VẬT THỂ

BIỂU DIỄN KÍCH THƯỚC VẬT THỂ

Tuần 8Biểu diễn kích thước•Tiêu chuẩn sử dụng: TCVN 7583-1:2006TCVN 5706-1999Định nghĩa•Kích thước thể hiện độ lớn, độ chính xác của vật thể; đồng thời cũng thể hiện chức năng và mối quan hệ giữa các yếu tố (hình học) của vật thể.•Yếu tố (hình học) của vật thể: là các thành phần của vật thể c[r]

25 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA CLIPPING

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA CLIPPING

11PP. Sau đó chúngta lại lặp lại thao tác đã xét cho đoạn thẳng mới '11PPcho tới khi xác đònh được phần nằm trong hoặc loại bỏtoàn bộ đoạn thẳng.♦ Các điểm giao với các biên cửa sổ của đoạn thẳng có thểđược tính từ phương trình tham số. Ví dụ : tung độ y củađiểm giao đoạn thẳng với biên đứng của cửa[r]

11 Đọc thêm

BÀI GIẢNG C ĐỒ HỌA TRONG VC

BÀI GIẢNG C - ĐỒ HỌA TRONG VC

11LẬP TRÌNH C++LẬP TRÌNH C++§§12. 12. Một số hàm đồ họa cơ sởMột số hàm đồ họa cơ sở GDI: Graphics Device InterfaceGDI: Graphics Device Interface(Giao diện thiết bị đồ họa) (Giao diện thiết bị đồ họa) HDC: Handle Device Context (Kiểu HDC: Handle Device Context (Kiểu[r]

9 Đọc thêm

TẬP LỆNH ĐỒ HỌA

TẬP LỆNH ĐỒ HỌA1

title(‘Do thi ham y = sin(x)’)grid onTrang 6Vietebooks Nguyễn Hồng Cương 12. Lệnh SUBPLOT a) Công dụng:Tạo các trục trong một phần của cửa sổ đồ họa.b) Cú pháp:subplot(m,n,p)subplot(mnp)c) Giải thích:subplot(m,n,p) hoặc subplot(mnp)thành cửa sổ đồ họa thành m×n vùng để vẽ nhiều đồ thò[r]

22 Đọc thêm

Giáo trình đồ họa

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA

„ KӺTHUҰT TӘNG HӦPҦNH COMPUTER GRAPHICS „ GEOMETRY MODELLING C SE/FIT/HUT 2003 CỎC ӬNG DӨNG TIỜU BIӇU CӪA KӺ THUҰT ŸӖ HӐA „ Xõy dӵng giao diӋn ngѭӡi dựng User Interface „ Tҥo cỏc biӇuÿӗt[r]

11 Đọc thêm