Đây là tổng hợp các câu hỏi ôn tập môn Thiết kế giao diện người dùng Designing the user interface Đây là tổng hợp các câu hỏi ôn tập môn Thiết kế giao diện người dùng Designing the user interface Đây là tổng hợp các câu hỏi ôn tập môn Thiết kế giao diện người dùng Designing the user interface
properties that apply to an object, documents, and windows. To accomplish thesegoals, a variety of menu styles are available to choose from. Step 4 involves understanding how menus are used, and selecting the proper kinds for specific tasks.The principles of menu design are described, and the purpos[r]
phần, mỗi thành phần thực hiện những chức năng chuyên biệt. Thông thường một ứngdụng được chia làm 03 phần :Giao diện người dùng ( User interface ) : Thành phần này liên quan đến các chứcnăng tương tác với người dùng như phát ra yêu cầu dữ liệu đối với người dùng h[r]
1.2 Các vấn đề đặt raĐể xây dựng hoàn thiện mô hình FMS với nguyên lí cơ cấu hoạt động như cơ cấu thật, mô hình thiết kế với đặc điểm chung:Thiết lập quy trình công nghệ.Mô hình cơ khí gồm :2 băng tải (1 băng tải phân loại chiều cao, 1 băng tải phân loại màu sắc), tay máy robot (gắp và vận chuyển[r]
MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài thực tập. 1 2. Phương pháp thực hiện chuyên đề. 1 3. Nội dung của chuyên đề.. 2 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU BÀI TOÁN 3 1.1 Khảo sát bài toán. 3 1.2 Mục tiêu 3 1.3 Chức năng và nhiệm vụ 4 1.4 Hiệu quả 4 CHƯƠNG 2: PHÁT BIỂU BÀI TOÁN VÀ MÔ TẢ QUY TRÌNH NGHIỆP[r]
1.3.1 Giao thức điều khiển phiênCác giao thức điều khiển cuộc đóng vai trò chìa khóa trong bất kì một hệ thống điệnthoại nào. Trong mạng chuyển mạch kênh, các giao thức điều khiển cuộc gọi quan trọngnhất là TUP (Telephony User Part, ITU-T khuyến nghị Q.721), ISUP ( ISDN User Part,20Luậ[r]
Trình bày thiết kế mô hình giám sát và điều khiển hệ thống bơm dầu bằng PLC s7200, sử dụng module analog EM 235, kết nối truyền thông với máy tính thông qua mạng MPI. Sự ra đời thiết bị điều khiển PLC , đã giúp cho năng suất , cũng như việc quản lí trong công nghiệp trở nên hết sức dễ ràng. PLC có[r]
Tóm tắt: Bộ công cụ Giao diện người dùng (UI) của Swing làm cho nó có thể,mặc dù không luôn dễ dàng, cập nhật động các giao diện người dùng để đáp lạicác sự kiện hoặc hành động của người dùng. Bài viết này xem xét một số cách phổbiến mà bạn có thể xây dựng các UI được cập nhật động, xem xét vài cạm[r]
một số bài tập về hàm trong matlabGiáo trình môn Matlab toàn tậpMATLAB là một môi trường tính toán số và lập trình, được thiết kế bởi công ty MathWorks. MATLAB cho phép tính toán số với ma trận, vẽ đồ thị hàm số hay biểu đồ thông tin, thực hiện thuật toán, tạo các giao diện người dùng và liên kết vớ[r]
Paint.Net là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows, phần mềm khá đơn giản, tốn ít dung lượng bộ nhớ. Những tính năng được cách tân và đổi mới, giao diện người dùng được thiết kế để hỗ trợ làm việc theo lớp (layers), khả năng undo không giới hạn, hiệu[r]
Paint.Net là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows, phần mềm khá đơn giản, tốn ít dung lượng bộ nhớ. Những tính năng được cách tân và đổi mới, giao diện người dùng được thiết kế để hỗ trợ làm việc theo lớp (layers), khả năng undo không giới hạn, hiệu[r]
Mục Lục CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI VÀ KHẢO SÁT HỆ THỐNG 2 1.1. Giới thiệu đề tài. 2 1.2. Phân tích yêu cầu đề tài 2 1.3. Xác định yêu cầu của khách hàng 4 1.4. Yêu cầu giao diện của website 7 CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 8 2.1 Khái niệm cơ bản về Internet 8 2.2 World Wide Web 9 2.3 HTML 11 2.4. Ngôn[r]
MỤC LỤCLƠÌ MỞ ĐẦU3CHƯƠNG I : KHẢO SÁT VẤN ĐỀ41.1. Tóm tắt dự án41.2. Khảo sát hệ thống hiện tại41.3. Mô hình tổng quan xây dựng6CHƯƠNG II : PHÂN TÍCH82.1.Tác nhân82.2.Mô hình hóa chức năng92.2.1. Biều đồ USER CASE92.2.2. Biều đồ tham gia ca sử dụng112.2.3. Biểu đồ tuần tự172.2.4. Biểu đồ thực thể li[r]
ERP cũng được giới thiệu và đề cập về: lập kế hoạch, dự toán, bán hàng và quản lí kháchhàng, sản xuất, kiểm soát chất lượng, kiểm soát nguyên vật liệu, kho, tài sản cố định, muahàng và kiểm soát nhà cung ứng, tài chính – kế toán, quản lí nhân sự, nghiên cứu và phát triển.Thông qua đó, sinh viên có t[r]
MỤC LỤC TRANG PHỤ BÌA LỜI CAM ĐOAN DÁNH MỤC CÁC BẢNG DÁNH MỤC HÌNH VẼ
CHƯƠNG I: MỞ ĐẦU 3 1.1 GIỚI THIỆU VỀ ĐỀ TÀI 6 1.2 THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 6 1.2 .1 Thương mại điện tử là gì? 6 1.2.2 Lợi ích của Thương mại điện tử? 7 1.2.3 Ứng dụng kinh doanh. 8 CHƯƠNG II: KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG 9 2.1 Nghiên cứu trá[r]
LỜI CÁM ƠN 1 LỜI NÓI ĐẦU 3 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH 4 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH, THIẾT KẾ HỆ THỐNG 7 1. Mô hình nghiệp vụ 7 1.1. Biểu đồ ngữ cảnh của hệ thống 7 1.2. Biểu đồ phân rã chức năng 7 2. Phân tích mô hình quan niệm 9 2.1. Mô hình luồng dữ liệu mức đỉnh 9 2.2. Mô hình luồng[r]
MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu đề tài 1 3. Phạm vi tài liệu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Mô tả tài liệu 3 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN PHẦN MỀM VÀ ĐẶC TẢ YÊU CẦU PHẦN MỀM 4 1.1. Tổng quan đề tài 4 1.2 Mục tiêu của phần mềm 4 1.3 Đối tượng người dùng 5 1.4 Yêu cầu chung của phần[r]
2 TÓM TẮT ĐỒ ÁN 3 DANH SÁCH HÌNH VẼ 6 DANH SÁCH CÁC BẢNG BIỂU 7 CHƯƠNG 1. CÁC VẤN ĐỀ TRONG XỬ LÝ ẢNH 8 1.1. Tổng quan về một hệ thống xử lý ảnh 8 1.2 Các vấn đề cơ bản trong xử lý ảnh 9 1.2.1. Một số khái niệm 9 1.2.2. Biểu diễn ảnh 10 1.2.3. Tăng cường ảnh khôi phục ảnh 10 1.2.4. Nhận dạng ản[r]
MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN DANH MỤC VIẾT TẮT VÀ THUẬT NGỮ DANH MỤC BẢNG DANH MỤC HÌNH LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN ĐỀ TÀI VÀ CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN 3 1.1 Tổng quan đề tài 3 1.2 Công cụ phát triển 3 1.2.1 SQL server 2008 3 1.2.2 Bộ công cụ Visual Studio 6 1.2.3 Phần mềm Rational Rose 7 CHƯƠNG II[r]
phần mềm ứng dụng và đóng vai trò trung gian giao tiếp giữa người dùng máy tính và phần cứng của máy tính đó. Hệ điều hành thiết lập cho các tác vụ này rất đa dạng. Một vài hệ điều hành thiết kế tiện dụng trong khi một số khác thiết kế hiệu quả hoặc kết hợp cả hai. Để hiểu hệ điều hành là gì, trước[r]