này chỉ phù hợp với đối tượng người dùng chuyên gia. Có 3 loại cú pháp, lựa chọn loại nào là phụ thuộc vào công nghệ có thể dùng: Cú pháp dựa trên ngôn ngữ (ví dụ như SQL) Cú pháp mnemonic: người sử dụng được cung cấp một màn hình giao tiếp trong đó họ có thể nhập các lệnh gọi tới các hàn[r]
này chỉ phù hợp với đối tượng người dùng chuyên gia. Có 3 loại cú pháp, lựa chọn loại nào là phụ thuộc vào công nghệ có thể dùng: Cú pháp dựa trên ngôn ngữ (ví dụ như SQL) Cú pháp mnemonic: người sử dụng được cung cấp một màn hình giao tiếp trong đó họ có thể nhập các lệnh gọi tới các hàn[r]
Thiết kế giao diện người dùngGV : Ngô Bá Nam Phương Khoa CNTT – ĐHKHTNNội dungMục tiêuKiến trúc màn hìnhCách thức tiến hànhCải tiến màn hình với tính tiện dụng và hiệu quảThiết kế màn hình tra cứuThiết kế màn hình thực đơn1. Giới thiệuMục đích của việc thiết kế<[r]
Đây là tổng hợp các câu hỏi ôn tập môn Thiết kế giao diện người dùng Designing the user interface Đây là tổng hợp các câu hỏi ôn tập môn Thiết kế giao diện người dùng Designing the user interface Đây là tổng hợp các câu hỏi ôn tập môn Thiết kế giao diện người dùng Designing the user interface
oonneenntt Component là một đối tượng có biểu diễn đồ họa được hiển thị trên màn hình mà người dùng có thể tương tác được. Chẳng 84 hạn như những nút nhấn (button), những checkbox, những scrollbar,… Lớp Component là một lớp trừu tượng. java.lang.Object java.awt.Component 44..33..22
Thuộc tính “chiphisx” chỉ có thể truy cập được từ các đối tượng có kiểu “xemay” Thuộc tính “thoigiansx”, so có thể truy cập được từ các đối tượng có kiểu “xemay” và các đối tượng của các[r]
51 PART 2 THE USER INTERFACE DESIGN PROCESS 53 Obstacles and Pitfalls in the Development Path 53 Designing for People: The Five Commandments 54 Usability 55 Usability Assessment in the D[r]
XEM XÉT CÁC THIẾT KẾPHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN THIẾT KẾHình 1 Thiết kế dựa trên văn bảnHình 2 Thiết kế dựa trên thiết bịWINTERTemplateKiểm chứng thiết kế giao diện người dùngXEM XÉT CÁC THIẾT KẾPHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN THIẾT KẾHình 4 Lựa chọn điều hướng thông qua radio buttonHình 3[r]
ERP cũng được giới thiệu và đề cập về: lập kế hoạch, dự toán, bán hàng và quản lí kháchhàng, sản xuất, kiểm soát chất lượng, kiểm soát nguyên vật liệu, kho, tài sản cố định, muahàng và kiểm soát nhà cung ứng, tài chính – kế toán, quản lí nhân sự, nghiên cứu và phát triển.Thông qua đó, sinh viên có t[r]
Các control trong Windows Forms bao gồm những cái mà một nhà phát triển sẽ muốn tìm trong một thư viện lớp được thiết kế cho các giao diện người dùng đồ hoạ: TRANG 2 Buttons Checkbox[r]
Một lớp cơ sở thư viện phổ biến mà tất cả những gì .NET cung cấp là Microsoft.NET nó bao gồm các hỗ trợ cho multithreading, XML, Linq, collections, events, data, exceptions, IO, service model, networking, text, location, reflection, globalization, resources, runtime, security, and diagnostics. Nền t[r]
CompanyLOGOKiểm chứng phần mềmKIỂM TRA GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNGCompany nameThông tin nhómGiảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng KhoaSinh viên thực hiện:•Lê Huỳnh Trung Hậu MSSV: 09520082•Nguyễn Hoàng Kha MSSV: 09520126•Nguyễn Minh Trí MSSV: 09520318•Trịnh Hồng Trường MSSV: 09520326Company nameNội[r]
khi đã đầu tư nhiều công sức và hãng cũng không thể khai tử chế độ desktop vì ở môi Giao diện desktop truyền thống chỉ là một trong số rất nhiều các ứng dụng của Windows 8 theo phong cách hiện đại. Mô hình hai loại giao diện người dùng trên Windows 8 đã dẫn đến một số thiết bị k[r]
Lập trình Giao diện người dùngChủ đềGiới thiệu các window controls cơ bảnForm, Label, TextBox, Button, CheckBox, Radio Button, Combo Box, List Box, Menu Strip, Tool Strip, Tree View, List ViewThiết kế Layout window controlsFormNamespace: System.Windows.FormsDùng để sắp xếp và th[r]
Kiểm thử ứng dụng web _ a Kiểm thử giao diện người dùng - Kiểm thử thiết kế giao diện người dùng - Kiểm thử thực thi giao diện người dùng TRANG 10 - Kiểm thử đơn giản chấp nhận được fuct[r]
Tính tiệndụng củamộthệ thống – 5 tiêu chí của Nielson (1)* Tính dễ học:¾ Các hệ thống tương tác phảidễ học.¾Thể hiệnqua thời gian và công sứcbỏ ra để đạt đượcmộttrình độ sử dụng nhất định.* Tính hiệuquả:¾ Mộthệ thống tương tác tốtphải có tính hiệuquả.¾ Được đánh giá thông qua: mứchiệusuất công việc[r]
cho phép khách hàng có thể thấy được sự khác nhau cũng như giống nhau giữa các sản phẩm về các tính năng nổi bật: giải trí, ứng dụng & trò chơi, nhạc chuông, bộ nhớ, danh bạ & tin nhắn & email, kết nối dữ liệu, màn hình hiển thị, thông tin chung, nguồn... Cùng với những thông[r]
cho phép khách hàng có thể thấy được sự khác nhau cũng như giống nhau giữa các sản phẩm về các tính năng nổi bật: giải trí, ứng dụng & trò chơi, nhạc chuông, bộ nhớ, danh bạ & tin nhắn & email, kết nối dữ liệu, màn hình hiển thị, thông tin chung, nguồn... Cùng với những thông[r]