Chương trình Giảng dạyKinhtế Fulbright2004-2005Bài giảng 26Cách nhậpdữ liệu và tìm lờigiải khisử dụng phầnmềm MS. Project1Thẩm định đầutư phát triểnBài giảngCÁCH NHẬP DỮ LIỆU CÁCH NHẬP DỮ LIỆU VÀ TÌM LỜI GIẢIVÀ TÌM LỜI GIẢIKHI SỬ DỤNG KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM MS[r]
Bµi 7 Gi¸o ¸n ®iÖn tö tin häc líp 11 Bài toán đặt vấn đề?Viết chơng trình tính chu vi (CV) và diện tích (S) của hình chữ nhật, biết chiều dài a = 12, chiều rộng b = 8.Bài toán 1: Hãy khai báo các biến cần dùng trong chơng trình. Viết lệnh gán để tính chu vi, diện tích hình chữ nhật. Var a,b,[r]
mục: . Ví dụ: + Gõ >=10 - để lọc ra những bản ghi có giá trị trường đang thiết lập lọc lớn hơn hoặc bằng 10; + Gõ <>3 - lọc ra những bản ghi có giá trị trường đang lọc khác 3,… + Đặc biệt: giá trị trống, rỗng được miêu tả là Null; + Lọc ra những người tên Nam gõ như sau Like '*N[r]
III.2.3. Lời chú thích Trong chương trình chúng ta có thể thêm các lời chú thích để giải thích câu lệnh hoặc chức năng của chương trình ,.. nhằm cho chương trình dễ đọc. Gi¸o tr×nh tin häc c¬ së II - Ngôn ngữ C 33Các chú thích được đặt giữa cặp /* và */, có thể trên một hoặc nhiều dòng. Với[r]
Trường THPT QUANG TRUNG Giáo án Nghề THVP 11Tuần: 20 - Tiết PPCT:55, 56, 57 Ngày dạy: I. MỤC TIÊU 1. Về kiến thức- Biết được các tính năng chung của chưong trình bảng tính Excel- Biết ý nghĩa và phân biệt các đối tượng chính của màn hình Excel.- Biết khái niệm về địa chỉ của các ơ tính.2. Kỹ năng-[r]
Trờng THCSLớp : Họ và tên kiểm tra học kì I: môn tin Học Thời gian: 45 phútĐiểm Lời nhận xét của giáo viênCâu 1: Miền làm việc chính của bảng tính là:a.Vùng giao nhau giữa cột và dòng b. Gồm các cột và các dòngc. Tập hợp các ô tính theo chiều ngang d. Tập hợp các ô tính theo chiều dọc.Khoanh tròn[r]
Trong thủ tục Write hoặc Writeln sau mỗi kết quả ra (biến, hằng, biểu thức) có thể có quy cách ra. Quy cách ra có dạng: + Đối với kết quả thực : : <Độ rộng> : <Số chữ số thập phân> + Đối với kết quả khác : : <Độ rộng> Các thành phần trong kết[r]
TÌM HIỂU VỀ LABEL, BUTTON, TEXTFIELD,SLIDER,STEPPER TRONG IOSHôm nay mình sẽ giới thiêu cho các bạn về UI cơ bản của lập trình di động IOS. Label,Button, TextField, Slider, Switch, Page Control cách khai báo, cách sử dụng, ứng dụngthực tế của các UI trong App.Sau đây mình[r]
mục: . Ví dụ: + Gõ >=10 - để lọc ra những bản ghi có giá trị trường đang thiết lập lọc lớn hơn hoặc bằng 10; + Gõ <>3 - lọc ra những bản ghi có giá trị trường đang lọc khác 3,… + Đặc biệt: giá trị trống, rỗng được miêu tả là Null; + Lọc ra những người tên Nam gõ như sau Like '*N[r]
Bµi 7 Bài toán đặt vấn đề?Viết chương trình tính chu vi (CV) và diện tích (S) của hình chữ nhật, biết chiều dài a = 12, chiều rộng b = 8.Bài toán 1: Hãy khai báo các biến cần dùng trong chương trình. Viết lệnh gán để tính chu vi, diện tích hình chữ nhật. Var a,b,CV,S : byte; a:=12; b:=8; CV[r]
1Lập trình Java cơ bảnCao Đức Thông - Trần Minh Tuấncdthong@ifi.edu.vn, tmtuan@ifi.edu.vn 2Bài 1. Tổng quan lập trình Java•Giới thiệu ngôn ngữ Java•Kiến trúc của Java•Nội dung một chương trình Java cơ bản•Các kiểu dữ liệu cơ bản & toán tử•Các cấu trú[r]
1Lập trình Java cơ bảnCao Đức Thông - Trần Minh Tuấncdthong@ifi.edu.vn, tmtuan@ifi.edu.vn2Bài 1. Tổng quan lập trình Java• Giới thiệu ngôn ngữ Java• Kiến trúc của Java• Nội dung một chương trình Java cơ bản• Các kiểu dữ liệu cơ bản & toán tử• Các cấu[r]
I CÁC THỦ TỤC CHUẨN VÀO RA ĐƠN GIẢN1. Nhập dữ liệu vào từ bàn phím:THAO TÁC CÚ PHÁP LỆNH TRONG PASCAL- Thông báo nhập Write(‘Thông báo’);- Nhập thông tin từ bàn phímRead(<danh sách biến vào>);Readln(<danh sách biến vào>);Ví dụ:Wri[r]
TRUYỀN DỮ LIỆU TỪ MÁY CHỦ ĐẾN BÀN PHÍM: CÁC BƯỚC THỰC HIỆN: máy chủ cấm truyền từ bàn phím đến bằng cách kéo clock xuống thấp máy chủ kéo data xuống thấp và giải phóng clock báo hi[r]
Đề 1:Lập chương trình thực hiện các công việc sau:a) Nhập một mảng có N số nguyên bất kì (0< N < 10 được nhập từ bàn phím).In ra màn hình mảng vừa nhập dưới dạng một dãy số.b) Nhập một số nguyên X bất kì (X>0) từ bàn phím. Nếu X <= N thì tính trung bình cộng của X số đầu tiên trong dãy. Nếu X > N th[r]
chuỗi ký tự.3.5. Ví dụ: Chương trình dưới đây sử dụng lớp TSINH (Thí sinh) với 2 phương thức xuat và nhap. //CT7_04.CPP// Nhập dữ liêu số và ký tự#include <iostream.h>#include <conio.h>struct TS{int sobd;char ht[25];float dt,dl,dh,td;} ;class TSINH{private:TS *ts;i[r]
B. Các số 1; 2; 3 và -3; C. Một vài số nguyên lớn bất kì; D. Một vài hợp số lớn bất kì. Câu 18: Các thành phần cơ bản của một máy tính? A. CPU, bộ nhớ B. CPU, ổ cứng, màn hình, chuột, bàn phím C. CPU, bộ nhớ, thiết bị vào ra D. CPU, màn hình, máy in, bàn phím, chuột Câu 19: 4010 bằng b[r]
kiểm tra chất lợng học kỳ IINăm học: 2009 2010môn: tin học 8Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề)Câu 1. (2.0đ) Cấu trúc câu lệnh lặp dùng để làm gì? Nêu tác dụng của câu lệnh lặp với số lần biết trớc?Câu 2. (3.0đ) Viết cú pháp cấu trúc câu lệnh lặp với số lần biết trớc? Nêu các thành phần[r]