Lời nói đầu: 3 Chương 1 Khảo sát hệ thống 4 I.Mô tả phần mềm 4 II.Xác định và phân tích vấn đề 4 III. Xác định các yêu cầu của hệ thống 5 Chương 2 Phân tích hệ thống 6 I. Xây dựng biểu đồ use case 6 1. Xác định các tác nhân của hệ thống 6 2. Xác định các ca sử dụng của hệ thống 6 3. Các biểu đồ use[r]
Ngày nay thương mại điện tử đã dần trở nên quen thuộc với người sử dụng bởi nó đã xóa dần mọi khoảng cách giữa người bán và người mua. Thương mại điện tử đã khiến cho việc mua bán giao d[r]
Mục Lục Lời Nói Đầu 1 Chương 1: KHẢO SÁT HỆ THỐNG 2 1.1. Giới thiệu chung 2 1.2. Mô tả bài toán 3 1.3. Xác định và phân tích các giá trị nghiệp vụ 10 1.4. Xác định yêu cầu của hệ thống 11 Chương 2: PHÂN TÍCH HỆ THỐNG 13 2.1. Xây dựng biểu đồ use case 13 2.1.1. Xác định tác nhân và ca sử dụng của hệ[r]
Mục lục CHƯƠNG 1: KHẢO SÁT HỆ THỐNG 5 1.1 Mô tả bài toán 5 1.1.1. Tên công ty 5 1.1.2. Địa chỉ 5 1.1.3.Chức năng và nhiệm vụ 5 1.1.4. Hoạt động của hệ thống 7 1.2. Xác định và phân tích các giá trị nghiệp vụ 8 1.2.1. Mang lại giá trị nghiệp vụ: 8 1.2.2. Mang lại giá trị kinh tế: 8 1.2.3. Mang lại g[r]
LỜI NÓI ĐẦU1CHƯƠNG I: KHẢO SÁT HỆ THỐNG2I.Giới thiệu chung2II.Xác định và phân tích các giá trị nghiệp vụ5III.Xác định yêu cầu của hệ thống6CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HỆ THỐNG7I.Xây dựng biểu đồ use case71.Xác định tác nhân và ca sử dụng của hệ thống71.1.Các biểu đồ use case của hệ thống92.Đặc tả ca sử dụn[r]
MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu đề tài 1 3. Phạm vi tài liệu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Mô tả tài liệu 3 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN PHẦN MỀM VÀ ĐẶC TẢ YÊU CẦU PHẦN MỀM 4 1.1. Tổng quan đề tài 4 1.2 Mục tiêu của phần mềm 4 1.3 Đối tượng người dùng 5 1.4 Yêu cầu chung của phần[r]
LỜI NÓI ĐẦUTrong những năm gần đây khoa học công nghệ Việt Nam đang từng bước pháttriển. Công nghệ thông tin nước ta được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trongđời sống . Một trong những lĩnh vực đang được ứng dụng tin học hóa phổbiến ở nước ta là lĩnh vực quản lý . Trong đó có lĩnh vực về quản lý bán[r]
MỤC LỤC TRANG PHỤ BÌA LỜI CẢM ƠN DANH MỤC HÌNH VẼ DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT LỜI NÓI ĐẦU 1 1 Tính cấp thiết của đề tài 1 2 Tình hình nghiên cứu thực tế 2 3 Mục tiêu xây dựng đề tài 3 4 Kết luận 4 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ SEO 5 1.1 Công cụ tìm kiếm 5 1.1.1 Hoạt động của công cụ tìm kiếm 5 1.1.2 Tương tác của[r]
MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN 1 MỤC LỤC 3 DANH SÁCH HÌNH VẼ 6 DANH SÁCH CÁC BẢNG BIỂU 8 LỜI MỞ ĐẦU 9 TÓM TẮT ĐỒ ÁN. 10 CHƯƠNG 1: KHẢO SÁT 11 1.1. Khảo sát và đánh giá hiện trạng 11 1.1.1 Các nhiệm vụ cơ bản 11 1.1.2. Mô tả chung về hệ thống nghiệp vụ 11 1.2. Hoạt động nghiệp vụ 12 1.2.1. Đăng ký thực tập 12 1.[r]
LỜI CAM ĐOAN DANH MỤC THUẬT NGỮ VÀ TỪ VIẾT TẮT DANH MỤC CÁC BẢNG DANH MỤC HÌNH ẢNH MỞ ĐẦU 1 LỜI CẢM ƠN 3 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 4 1.1 Thương mại điện tử 4 1.1.1 Khái niệm thương mại điện tử 4 1.1.2 Lợi ích của việc sử dụng thương mại điện tử 4 1.1.3 Cơ hội đạt lợi nhuận 4 1.1.4 Giảm thi[r]
MỤC LỤC TRANG PHỤ BÌA LỜI CẢM ƠN MỤC LỤC DANH MỤC HÌNH VẼ LỜI NÓI ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Tình hình nghiên cứu thực tế 2 3. Mục tiêu xây dựng đề tài 3 4. Yêu cầu cấu hình cài đặt 4 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ SEO 5 1.1 Công cụ tìm kiếm 5 1.1.1 Hoạt động của công cụ tìm kiếm 5 1.1.2 Tươn[r]
Báo cáo tốt nghiệp Xây dựng Website quảng bá và quản lý sản phẩm cho làng nghề chè Khuôn II năm 2015 với phân tích chương trình theo biểu đồ use case mới nhất, phân tích chi tiết theo từng biểu đồ và có demo trong tệp đính kèm
có tên không khác nhau. Giải pháp chung là chúng ta sử dụng từ khóa using với cácnamespace đã được xây dựng sẵn, các namespace do chúng ta tạo ra, nhữngnamespace này chúng ta đã nắm chắc sưu liệu về nó. Còn đối với namespace do cáchãng thứ ba cung cấp thì chúng ta không nên dùng từ khóa using[r]
Use Case được mô tả trong ngôn ngữ UML qua biểu đồ Use Case (Use Case Diagram), và một mô hình Use Case có thể được chia thành một số lượng lớn các biểu đồ như thế. Một biểu đồ Use Case chứa các phần tử mô hình biểu thị hệ thống, tác nhân cũng như Use Case và chỉ ra các mối quan hệ giữa các Use Case[r]
phần là một điều cần thiết.Từ nhu cầu nói trên, chúng em đã tiến hành thực hiện đề tài “Xây dựng gameLines 98 hướng cấu phần”. Nhằm mục đích phát triển ứng dụng game giải trí theo tưtưởng hướng thành phần hóa.Đây là đề tài tương đối mới, trong quá trình thực hiện và[r]
Với sự phát triển nhảy vọt của công nghệ thông tin hiện nay, Internet ngàycàng giữ vai trò quan trọng trong các lĩnh vực khoa học kĩ thuật và đời sống. Dĩnhiên các bạn đã được nghe nói nhiều về Internet, nói một cách đơn giản, Internet làmột tập hợp quần áo nối kết với nhau, là một mạng quần áo toàn[r]
MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài thực tập. 1 2. Phương pháp thực hiện chuyên đề. 1 3. Nội dung của chuyên đề.. 2 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU BÀI TOÁN 3 1.1 Khảo sát bài toán. 3 1.2 Mục tiêu 3 1.3 Chức năng và nhiệm vụ 4 1.4 Hiệu quả 4 CHƯƠNG 2: PHÁT BIỂU BÀI TOÁN VÀ MÔ TẢ QUY TRÌNH NGHIỆP[r]
GIÁO TRÌNH NHẬP MÔN UML25tượng và kết hợp chúng thành một ký hiệu duy nhất. Từ các phiên bảnđầu tiên, một số tổ chức có liên quan đến việc phát triển UML cũng cốgắng hợp tác các đặc điểm tốt nhất của các ngôn ngữ lập mô hình khác,vì thế UML có thể được xem là một ngôn ngữ tốt nhất trong lónh vựcnày.[r]
MỤC LỤC CHƯƠNG 1:GIỚI THIỆU 1 1.1 Cơ sở thực tiễn của đề tài. 1 1.1.1 Cơ sở thực tiễn của đề tài. 1 1.1.2. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài. 2 1.2. Nội dung nghiên cứu. 2 1.2.1. Mục tiêu của đề tài: 2 1.2.2. Nội dung của đề tài: 2 1.3. Phương pháp nghiên cứu: 2 1.3.1 Phương pháp quan sát khoa học: 2 1.[r]