THIẾT KẾ USE CASE

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Thiết kế Use Case":

XÁC ĐỊNH ACTOR VÀ USE CASE

XÁC ĐỊNH ACTOR VÀ USE CASE

w Tìm hi u cách xácnh Actor và Use Case + ví dw Tìm hi u m i quan h trong Use Case ModelActor & UseCase2Page 1.d oo.cmCmwo.d ow

19 Đọc thêm

BÀI TẬP LỚN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG: QUẢN LÝ WEBSITE ĐỒ ĂN NHANH ONLINE

BÀI TẬP LỚN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG: QUẢN LÝ WEBSITE ĐỒ ĂN NHANH ONLINE

- Luồng sự kiện chính:1. Nhân viên chọn chức năng gửi báo cáo2. Form gửi báo cáo xuất hiện, nhân viên nhập thông tín cần báo cáo3. Gửi thông tin báo cáo4. Nếu thành công thì thực hiện bước 5. Không thành công thì thực hiệnluồng sự kiện rẽ nhánh A15. Hệ thống thông báo gửi thành công6. Uc kết thúc- L[r]

27 Đọc thêm

ĐỒ ÁN XÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG (XE MÁY – MOTO) BẰNG VISUAL STUDIO

ĐỒ ÁN XÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG (XE MÁY – MOTO) BẰNG VISUAL STUDIO

Nhập các thông tin cần thiết32.Xác nhận thao tác xử lý33.Hiển thị thông báo thao tác thành công hoặcthất bại29.30.2.2.5 Đặc tả Use Case Quản lý sản phẩmTên Use CaseQuản Lý sản phẩmNgười đặc tảVõ Văn QùyTác nhânNhân ViênTổng quan :Dùng để cho nhân viên quản lý sản phẩmTiền điều k[r]

36 Đọc thêm

Xây dựng hệ thống quản lý học bạ cho trường Tiểu học Hải Phương

XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ HỌC BẠ CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC HẢI PHƯƠNG

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU 1
1. Lý do chọn đề tài 1
2. Mục tiêu đề tài 1
3. Phạm vi tài liệu 2
4. Phương pháp nghiên cứu 2
5. Mô tả tài liệu 3
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN PHẦN MỀM VÀ ĐẶC TẢ YÊU CẦU PHẦN MỀM 4
1.1. Tổng quan đề tài 4
1.2 Mục tiêu của phần mềm 4
1.3 Đối tượng người dùng 5
1.4 Yêu cầu chung của phần[r]

74 Đọc thêm

Sơ đồ quản lý nhân khẩu

SƠ ĐỒ QUẢN LÝ NHÂN KHẨU

Use Case được mô tả trong ngôn ngữ UML qua biểu đồ Use Case (Use Case Diagram), và một mô hình Use Case có thể được chia thành một số lượng lớn các biểu đồ như thế. Một biểu đồ Use Case chứa các phần tử mô hình biểu thị hệ thống, tác nhân cũng như Use Case và chỉ ra các mối quan hệ giữa các Use Case[r]

25 Đọc thêm

XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH SẠN KHÁNH HÀ

XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH SẠN KHÁNH HÀ

MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU 1
1. Lý do chọn đề tài thực tập. 1
2. Đối tượng, phạm vi và phương pháp thực hiện chuyên đề thực tập. 1
3. Muc tiêu và nội dung của chuyên đề. 2
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH PHP VÀ CƠ SỞ DỮ LIỆU MYSQL 3
1.1. Giới thiệu về PHP. 3
1.2. Giới thiệu về Xampp. 4
1.3. Giới[r]

45 Đọc thêm

XÂY DỰNG PHẦN MỀM ỨNG DỤNG QUẢN LÝTIẾP CÔNG DÂN

XÂY DỰNG PHẦN MỀM ỨNG DỤNG QUẢN LÝTIẾP CÔNG DÂN

Hệ thống hiển thị kết quả Hình 3.23 Biểu đồ hoạt động thực thi gói Use Case con “Tìm kiếm tiếp dân định kỳ” TRANG 49 Hình 3.24 Biểu đồ Use Case gói “Báo cáo” Mô tả chi tiết gói Use Case [r]

88 Đọc thêm

BÀI TẬP LỚN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG: PHẦN MỀM QUẢN LÝ WEBSITE BÁN QUẦN ÁO ONLINE

BÀI TẬP LỚN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG: PHẦN MỀM QUẢN LÝ WEBSITE BÁN QUẦN ÁO ONLINE

Mục lục
CHƯƠNG 1: KHẢO SÁT HỆ THỐNG 5
1.1 Mô tả bài toán 5
1.1.1. Tên công ty 5
1.1.2. Địa chỉ 5
1.1.3.Chức năng và nhiệm vụ 5
1.1.4. Hoạt động của hệ thống 7
1.2. Xác định và phân tích các giá trị nghiệp vụ 8
1.2.1. Mang lại giá trị nghiệp vụ: 8
1.2.2. Mang lại giá trị kinh tế: 8
1.2.3. Mang lại g[r]

56 Đọc thêm

XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SINH VIÊN THỰC TẬP TỐT NGHIỆP CHO KHOA CNTT TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SINH VIÊN THỰC TẬP TỐT NGHIỆP CHO KHOA CNTT TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN 1
MỤC LỤC 3
DANH SÁCH HÌNH VẼ 6
DANH SÁCH CÁC BẢNG BIỂU 8
LỜI MỞ ĐẦU 9
TÓM TẮT ĐỒ ÁN. 10
CHƯƠNG 1: KHẢO SÁT 11
1.1. Khảo sát và đánh giá hiện trạng 11
1.1.1 Các nhiệm vụ cơ bản 11
1.1.2. Mô tả chung về hệ thống nghiệp vụ 11
1.2. Hoạt động nghiệp vụ 12
1.2.1. Đăng ký thực tập 12
1.[r]

83 Đọc thêm

XÂY DỰNG GAME LINES 98 THEO HƯỚNG CẤU PHẦN

XÂY DỰNG GAME LINES 98 THEO HƯỚNG CẤU PHẦN

+ Nắm rõ được cách xây dựng một chương trình theo hướng cấu phần+ Phân tích thiết kế Game Lines 98+ Xây dựng các thành phần cho game Lines 98.+ Thay đổi được các thành phần đã xây dựng.+ Chương trình chạy được với thuật toán và giao diện đã xây dựng.5. Phương pháp thực hiện- Các phương pháp:+[r]

37 Đọc thêm

HỆ THỐNG QUẢN LÝ ĐIỂM TRONG TRƯỜNG THPT

HỆ THỐNG QUẢN LÝ ĐIỂM TRONG TRƯỜNG THPT

LỜI NÓI ĐẦU1CHƯƠNG I: KHẢO SÁT HỆ THỐNG2I.Giới thiệu chung2II.Xác định và phân tích các giá trị nghiệp vụ5III.Xác định yêu cầu của hệ thống6CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HỆ THỐNG7I.Xây dựng biểu đồ use case71.Xác định tác nhân và ca sử dụng của hệ thống71.1.Các biểu đồ use case của hệ thống92.Đặc tả ca sử dụn[r]

55 Đọc thêm

Tìm hiểu xây dựng phần mềm phát triển nội dung và SEO tự động áp dụng với Website thương mại điện tử

TÌM HIỂU XÂY DỰNG PHẦN MỀM PHÁT TRIỂN NỘI DUNG VÀ SEO TỰ ĐỘNG ÁP DỤNG VỚI WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

MỤC LỤC
TRANG PHỤ BÌA
LỜI CẢM ƠN
DANH MỤC HÌNH VẼ
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
LỜI NÓI ĐẦU 1
1 Tính cấp thiết của đề tài 1
2 Tình hình nghiên cứu thực tế 2
3 Mục tiêu xây dựng đề tài 3
4 Kết luận 4
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ SEO 5
1.1 Công cụ tìm kiếm 5
1.1.1 Hoạt động của công cụ tìm kiếm 5
1.1.2 Tương tác của[r]

74 Đọc thêm

TRẮC NGHIỆM MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM CÓ ĐÁP ÁN

TRẮC NGHIỆM MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM CÓ ĐÁP ÁN

•B) MộtSai•C) Có thể không cần Sai•D) Phải luôn là hai SaiSai. Đáp án đúng là: “Nhiều”.Vì: Trong quy trình kiểm thử phần mềm có khâu thiết kế test. Trong khâu thiết kế test nàynhằm chỉ định các test case và các bước kiểm tra chi tiết cho mỗi phiên bản phần mềm.Tham khảo: giáo tr[r]

7 Đọc thêm

PHÂN TÍCH, THIẾT KẾ CÔNG CỤ SEO

PHÂN TÍCH, THIẾT KẾ CÔNG CỤ SEO

MỤC LỤC
TRANG PHỤ BÌA
LỜI CẢM ƠN
MỤC LỤC
DANH MỤC HÌNH VẼ
LỜI NÓI ĐẦU 1
1. Tính cấp thiết của đề tài 1
2. Tình hình nghiên cứu thực tế 2
3. Mục tiêu xây dựng đề tài 3
4. Yêu cầu cấu hình cài đặt 4
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ SEO 5
1.1 Công cụ tìm kiếm 5
1.1.1 Hoạt động của công cụ tìm kiếm 5
1.1.2 Tươn[r]

86 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hệ thống quản lý nhân sự, tiền lương

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ, TIỀN LƯƠNG

I. Mô tả bài toán
 Biểu đồ phân cấp chức năng:
 Biểu đồ mức ngữ cảnh
 Biểu đồ mức đỉnh
II. Đặc tả và vẽ biểu đồ use case
 Biểu đồ use case chi tiết:
III. Biểu đồ lớp
IV. Biểu đồ trạng thái
V. Biểu đồ tuần tự
VI. Biểu đồ hoạt động
VII. Thiết kế giao diện tương ứng

26 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG THÔNG TIN

ĐỀ CƯƠNG PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG THÔNG TIN

1.khái niệm UML
UML là ngôn ngữ mô hình hóa tổng quát được xây dựng để đặc tả, phát triển và tài liệu cho các khía cạnh trong phát triển phần mền hướng đối tượng. UML giúp người phát triển hiểu rõ và quyết định liên quan đến phần mền cây xây dựng. UML bao gồm một tập các khái niệm, các ký hiệu, các[r]

15 Đọc thêm

Báo cáo thực tập: Xây dựng website thương mại điện tử

BÁO CÁO THỰC TẬP: XÂY DỰNG WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

CHƯƠNG ITHƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ71.Khái niêm thương mại điện tử72.Các loại thị trường TMĐT93.Các đặc trưng của TMĐT104.Các cơ sở để phát triển TMĐT115.Các loại hình TMĐT126.Các hình thức hoạt động chủ yếu của Thương mại điện tử147.Nghiên cứu thị trường trong TMĐT168.Quảng cáo trong TMĐT179.Bảo mật trong T[r]

58 Đọc thêm

CÁC THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG CƠ BẢN

CÁC THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG CƠ BẢN

KHÔNG ĐẠI DIỆN817/08/2016Nghiên cứu cắt ngangPhổ biến nhất trong các nghiên cứu cộng đồng´ Nhanh, ít tốn kém´ Khảo sát nhiều yếu tố phơi nhiễm cùng lúc´ Giúp hình thành giả thuyết´ Tính được tỷ lệ hiện mắc´ Tính được tỷ suất chênh thể hiện mối liên quan giữayếu tố kết quả và yếu tố phơi nhiễmTrong n[r]

21 Đọc thêm

BOOKSTORE ONLINE

BOOKSTORE ONLINE

 Tìm kiếm sách.Chức năng Admin Thống kê doanh thu. Quản lý doanh mục. Quản lý sách. Quản lý hóa đơn. Trả lời thư khách hàng.(Liên hệ). Quản lý log.Mô hình Use caseclass Use case ModelThem Vao GioHangCap Nhat GioHangXem chi tietsachDang KyTim Kiem SachThem, xoa, capnhat sa[r]

25 Đọc thêm

 PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG MEDIA ONE3

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG MEDIA ONE3

| 18Các thao tác với cơ sở dữ liệu được thực hiện qua các phương thức:showAll(), deleteSach(), updateSach(), finByMaSP(), deleteDiaPhim(),updateDiaPhim()…… trong các lớp DiaNhacDataAcess,DiaPhimAcess, SachDataAcess.CHƯƠNG 3: CHƯƠNG TRÌNH MINH HOẠ3.1.Xây dựng chương trình:-Giới thiệu về công nghệ đã[r]

26 Đọc thêm

Cùng chủ đề