LUẬT ĐIỀU KHIỂN BACKSTEPPING

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "LUẬT ĐIỀU KHIỂN BACKSTEPPING":

NGHIÊN CỨUTỔNG HỢP ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG BÁM CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG CHUYỂNĐỘNG CHẬM

NGHIÊN CỨUTỔNG HỢP ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG BÁM CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG CHUYỂNĐỘNG CHẬM

(interior PMSM là IPMSM). Động cơ này đang có ưu thế nổi bật về tính linhhoạt, khả năng điều khiển mô men, tốc độ với độ chính xác cao, hiệu suất tốt,giảm chi phí vận hành, đáp ứng được yêu cầu về mô men điều khiển, điện áp,tốc độ, hiệu suất, độ chính xác, độ ổn định và độ cứng đặc tín[r]

164 Đọc thêm

Tài liệu VỀ TRIỂN VỌNG SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP BACKSTEPPING ĐỂ THIẾT KẾ KHÂU ĐIỀU CHỈNH PHI TUYẾN CHO ĐỘNG CƠ KHÔNG ĐỒNG BỘ ROTOR LỒNG SÓC doc

TÀI LIỆU VỀ TRIỂN VỌNG SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP BACKSTEPPING ĐỂ THIẾT KẾ KHÂU ĐIỀU CHỈNH PHI TUYẾN CHO ĐỘNG CƠ KHÔNG ĐỒNG BỘ ROTOR LỒNG SÓC DOC

1 VỀ TRIỂN VỌNG SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP BACKSTEPPING ĐỂ THIẾT KẾ KHÂU ĐIỀU CHỈNH PHI TUYẾN CHO ĐỘNG CƠ KHÔNG ĐỒNG BỘ ROTOR LỒNG SÓC Perspective of using the backstepping method to design the nonlinear controller for squirel-cage induction motor TSKH. Nguyễn Phùng Quang; KS. Lê Anh Tuấn Ph[r]

7 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P10

VI ĐIỀU KHIỂN P10

1 1 Start bít Space Stop bít Mark d0 Goes out last Goes out first Tốc độ truyền dữ liệu của một hệ máy tính đã cho phụ thuộc vào các cổng truyền thông kết nối vào trong hệ thống đo. Ví dụ, các máy tính PC/XT trước đây của IBM có thể truyền dữ liệu với tốc độ 100 đến 9600 bps. Tuy nhiên, trong những[r]

17 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P12

VI ĐIỀU KHIỂN P12

Chúng ta cũng sử dụng RS = 0 để kiểm tra bít cờ bận để xem LCD có sẵn sàng nhân thông tin. Cờ bận là D7 và có thể đượcđọc khi R/W = 1 và RS = 0 như sau: Nếu R/W = 1, RS = 0 khi D7 = 1 (cờ bận 1) thì LCD bận bởi các công việc bên trong và sẽ không nhận bất kỳ thông tin mới nào. Khi D7 = 0 thì LCD sẵn[r]

17 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P11

VI ĐIỀU KHIỂN

Hình 11.3: Ngắt bộ định thời TF0 và TF1. Hãy để những điểm chương trình dưới đây của chương trình trong ví dụ 11.2. 1. Chúng ta phải tránh sử dụng không gian bộ nhớ dành cho bảng véc tơ ngắt. Do vậy, ta đặt tất cả mã khởi tạo tại địa chỉ 30H của bộ nhớ. Lệnh LJMP là lệnh đầu 1 000BH TF0 Jumps to Ti[r]

18 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P8

VI ĐIỀU KHIỂN P8

chương 8 các lệnh một bít và lập trình 8.1 Lập trình với các lệnh một bít. Trong hầu hết các bộ vi xử lý (BVXL) thì dữ liệu được truy cập theo từng byte. Trong các bộ vi xử lýnh địa chỉ theo byte này thì các nội dung của một thanh ghi, bộ nhớ RAM hay cổng đều phải được truy cập từng byte một. Hay[r]

10 Đọc thêm

ĐIỀU KHIỂN P

VI ĐIỀU KHIỂN P9

8051 có hai bộ định thời là Timer 0 và Timer1, ở phần này chúng ta bàn về các thanh ghi của chúng và sau đó trình bày cách lập trình chúng như thế nào để tạo ra các độ trễ thời gian.. Cả[r]

18 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN P13

VI ĐIỀU KHIỂN P13

1. Sử dụng một ôm kế để đo trở kháng của các đầu dây. Điều này xác định đầu chung (COM) nào được nối tới cuộn dây nào? 2. Các dây chung được nối tới đầu dương của nguồn cấp cho động cơ. Trong nhiều động cơ thì + 5V là đủ. 3. Bốn đầu củ cuộn dây stato được điểu khiển bởi 4 bít của cổng P1 trong 8051[r]

10 Đọc thêm

Vi điều khiển - P7

VI ĐIỀU KHIỂN P7

Đích thường là thanh ghi tổng, toán hạng nguồn có thể là một thanh ghi trong bộ nhớ hoặc giá trị cho sẵn.. Hãy tham khảo phụ lục Appendix A để biết thêm về các chế độ đánh địa chỉ được h[r]

9 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN P6

VI ĐIỀU KHIỂN P6

Giả sử 8051 sử dụng mạch cộng để thực hiện lệnh trừ và rằng CY - 0 trước khi thực hiện lệnh thì ta có thể tóm tắt các bước mà phần cứng CPU thực hiện lệnh SUBB đối với các số không dấu n[r]

11 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN P5

VI ĐIỀU KHIỂN P5

Lệnh Tên Địa chỉ ACC* Thanh ghi tích luỹ (thanh ghi tổng ) A 0E0H B* Thanh ghi B 0F0H PSW* Từ trạng thái chương trình 0D0H SP Con trỏ ngăn xếp 81H DPTR Con trỏ dữ liệu hai byte DPL Byte thấp của DPTR 82H DPH Byte cao của DPTR 83H P0* Cổng 0 80H P1* Cổng 1 90H P2* Cổng 2 0A0H P3* Cổng 3 0B0H IP* Đ[r]

10 Đọc thêm

Vi điều khiển - P4

VI ĐIỀU KHIỂN P4

(RXD) P3.0 (TXD) P3.1 (NT0) P3.2 (NT1) P3.3 (T0) P3.4 (T1) P3.5 (WR) P3.6 (RD) P3.7 XTAL2 XTAL1 GND P0.6 (AD6) EA/CPP ALE/PROG nối để cho hệ thống làm việc mà không cần biết bộ vi điều khiển thuộc họ 8051 hay 8031. Còn hai chân khác là

9 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P3

VI ĐIỀU KHIỂN P3

50 và địa chỉ tương đối là F2H. Khi địa chỉ tương đối của F2H được cộng vào 15H là địa chỉ của lệnh đứng dưới lệnh nhảy ta có 15H + F2H = 07 (và phần nhớ được bỏ đi). Để ý rằng 07 là địa chỉ nhãn AGAIN. Và hãy cũng xét lệnh SJMP HERE có mã lệnh 80 và địa chỉ tương đối FE giá trị PC của lệnh kế tiếp[r]

12 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN P2

VI ĐIỀU KHIỂN P2

Chương trình 2.2: Tệp liệt kê. 2.4 Bộ đếm chương trình và không gian ROM trong 8051. 2.4.1 Bộ đếm chương trình trong 8051. Một thanh ghi quan trọng khác trong 8051 là bộ đếm chương trình . Bộ đếm chương trình chỉ đếm địa chỉ của lệnh kế tiếp cần được thực hiện. Khi CPU nạp mã lệnh từ bộ nhớ ROM chươ[r]

19 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P15

VI ĐIỀU KHIỂN P15

MOV A, #CONTRBYT MOV DPTR, #BAS8255P+3 ; Nạp địa chỉ cổng C MOVX @DPTR, A ; Xuất từ điều khiển MOV DPTR, #BASS8255P ; Địa chỉ cổng A ... Để ý trong ví dụ 15.2 và 15.3 ta đã sử dụng thanh ghi DPTR vì địa chỉ cơ sở gán cho 8255 là 16 bit. Nếu địa chỉ cơ sở dành cho 8255 là 8 bit, ta có th[r]

16 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P14

VI ĐIỀU KHIỂN P14

Số lượng các bít mà một chíp nhớ bán dẫn có thể lưu được gọi là dung lượng của chíp, nó có đơn vị có thể là ki-lô-bít Kbít, mê-ga-bit Mbít v.v… Điều này phải phân biết với dung lượng lưu[r]

4 Đọc thêm

LUẬT THI ĐẤU VÕ NHẤT NAM

LUẬT THI ĐẤU VÕ NHẤT NAM

định của điều lệ trọng tài ). Điều 6: Quyền hạn và nhiệm vụ của trưởng ban giám định 1. Được phép cho điểm như trọng tài phụ. 2. Được phép quyết định chính thức cho dừng hoặc tiếp tục trận đấu theo quy định của luật ( kể cả trong trường hợp trận đấu đang diễn ra - lệnh cho dừng ngay trận đấu[r]

7 Đọc thêm

ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ ĐIỆN MỘT CHIỀU_CHƯƠNG 1

ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ ĐIỆN MỘT CHIỀU_CHƯƠNG 1

Xung điều khiển có THỂ THAY ĐỔI BẰNG CÁCH ĐIỀU CHỈNH TÂN SỐ XUNG ĐỘ RỘNG XUNG DẪN ĐẾN U,„ CỦA TI THAY ĐỔI làm cho U,, của TI thay đổi theo, qua khuếch đại công suất T2 và T3 làm cho điện[r]

13 Đọc thêm

Điều khiển cánh tay robot trên công nghệ mạng Nơron

ĐIỀU KHIỂN CÁNH TAY ROBOT TRÊN CÔNG NGHỆ MẠNG NƠRON

(6) Vectơ trọng lượng tại bước (k+1) được cải tiến công thức (7) )]1k(W)k(W[W)k(W)1k(Wiiiii (7) Bộ ANNI có đầu ra: u’(k) = N[w(k-1), w(k-2), u(k), u(k-1)]. 2. Mạng nơron điều khiển (ANNC: Artificial Neural Network Control) Bộ điều khiển ANNC là một mạng neuron truyền thẳng hai[r]

5 Đọc thêm

Tài liệu Luật Thi Đấu Võ Nhất Nam pdf

TÀI LIỆU LUẬT THI ĐẤU VÕ NHẤT NAM PDF

định của điều lệ trọng tài ). Điều 6: Quyền hạn và nhiệm vụ của trưởng ban giám định 1. Được phép cho điểm như trọng tài phụ. 2. Được phép quyết định chính thức cho dừng hoặc tiếp tục trận đấu theo quy định của luật ( kể cả trong trường hợp trận đấu đang diễn ra - lệnh cho dừng ngay trận đấu[r]

7 Đọc thêm