No18: Nếu chúng ta thấy một vết nhỏ ở phần đáy của cốc , đấy là một lỗi nhỏ của ch − ơng trình 3D Max, để khắc phục lỗi này, chúng ta chọn lại đối t − ợng và đ − a về cấp độ Spline. Chọn cấp độ đỉnh, sau đó chúng ta chọn 2 đỉnh ở phía cuối của trục thẳng đứng rồi dùng chức năng Co[r]
Ch − ơng trình đồ hoạ cơ bản – 3d studio max No18: Nếu chúng ta thấy một vết nhỏ ở phần đáy của cốc , đấy là một lỗi nhỏ của ch − ơng trình 3D Max , để khắc phục lỗi này, chúng ta chọn lại đối t − ợng và đ − a về cấp độ Spline . Chọn cấp độ đỉnh, sau đó ch[r]
Khi áp phép hi ệ u ch ỉ nh cho ð ố i t ý ợ ng, ch ýõ ng trình s ẽ theo dõi th ứ t ự c ủ a chúng trong danh sách Modifier Stack, cĩ th ể xem danh sách Modifier Stack nh ý là lý l ị ch ghi chép l ạ i quá trình hi ệ u ch ỉ nh v ậ t th ể . H ý ớ ng d ẫ n h ọ c viên cách ch ọ n m ộ t[r]
Họ c ph ầ n 5 – HOẠ T HÌNH ấ CHI Ề U CB Trang 7/124 I. GI Ớ I THI Ệ U Khái quát cho h ọ c viên có ð ýợ c m ộ t cái nhìn chung v ề ch ýõ ng trình này, nh ý : ứ ng d ụ ng, ð ặ c ð i ể m, ý u và khuy ế t ð i ể m,... 3D Studio Max là m ộ t trong nh ữ ng ch ýõ[r]
Họ c ph ầ n 5 – HOẠ T HÌNH ấ CHI Ề U CB Trang 7/124 I. GIỚI THIỆU Khái quát cho h ọ c viên cĩ ð ýợ c m ộ t cái nhìn chung v ề ch ýõ ng trình này, nh ý : ứ ng d ụ ng, ð ặ c ð i ể m, ý u và khuy ế t ð i ể m,... 3D Studio Max là m ộ t trong nh ữ ng ch ýõ ng[r]
No18: Nếu chúng ta thấy một vết nhỏ ở phần đáy của cốc , đấy là một lỗi nhỏ của ch − ơng trình 3D Max , để khắc phục lỗi này, chúng ta chọn lại đối t − ợng và đ − a về cấp độ Spline . Chọn cấp độ đỉnh, sau đó chúng ta chọn 2 đỉnh ở phía cuối của trục thẳng đứng rồi dùng chức năn[r]
TRANG 1 NỘI DUNG BÀI VIẾT NÀY CHỤP LẠI CÁC TRANG TRONG DỈA GIÁO TRÌNH EXCEL 2007 CỦA NHÓM PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM SSDG SINH VIÊN HỌC SINH.. HƯỚNG DẪN : DÙNG HÀM TEXT.[r]
TRANG 2 Trên thanh công cụ, chọn Quick Render Production kết xuất ảnh thực trong khung nhìn Perspective sau khi gán vật liệu.. TRANG 3 TRANG 4 Trong hộp thoại Environment and Effects, nh[r]
TRANG 2 Trên thanh công cụ, chọn Quick Render Production kết xuất ảnh thực trong khung nhìn Perspective sau khi gán vật liệu.. TRANG 3 TRANG 4 Trong hộp thoại Environment and Effects, nh[r]
VẼ BÌNH CỔ VỚI 3D STUDIO MAX 8 Bài tập này, hướng dẫn sử dụng các chức năng cơ bản trên nền 3D Studio Max 8 để vẽ bình cổ và gán vật liệu sứ như hình dưới. Nếu bạn dùng phiên bản mới hơn (5.0, 6.0, 7.0, 9.0) về mặt kỹ thuật không ảnh nhiều đến việc thực[r]
Giáo Trình Microsoft Excel 2007 Toàn tập - SSDG Nội dung : Chương 1: Làm Quen Với Microsoft Excel Chương 2: Các Khái Niệm Cơ Bản Và Xử Lý Dữ Liệu Trong Bảng Tính Chương 3: Các Thao Tác Dữ Liệu Đặc Biệt Trong Excel
Giáo Trình Microsoft Excel 2007 Toàn tập - SSDG Nội dung : Chương 1: Làm Quen Với Microsoft Excel Chương 2: Các Khái Niệm Cơ Bản Và Xử Lý Dữ Liệu Trong Bảng Tính Chương 3: Các Thao Tác Dữ Liệu Đặc Biệt Trong Excel
No18: Nếu chúng ta thấy một vết nhỏ ở phần đáy của cốc , đấy là một lỗi nhỏ của ch − ơng trình 3D Max , để khắc phục lỗi này, chúng ta chọn lại đối t − ợng và đ − a về cấp độ Spline . Chọn cấp độ đỉnh, sau đó chúng ta chọn 2 đỉnh ở phía cuối của trục thẳng đứng rồi dùng chức năn[r]
VẼ VƯƠNG MIỆN VỚI SOFTIMAGE 3D Bài tập này hướng dẫn các bạn vẽ vương miện với Softimage 3D. Ngoài các lệnh cơ bản, các bạn sử dụng lệnh GuidedExtrude và Extrusion để tạo vương miện một cách nhanh chóng. Từ ý tưởng bài tập này bạn có thể vẽ bằng các chương trình 3D khác như[r]
Giáo trình đồ họa 3d studio max Sử dụng hệ tọa độ LOCAL COORDINATES No1: Khởi động ch − ơng trình 3D Studio Max, sau đó vào File -> Reset. No2: Trong khung nhìn Top, vẽ một hình trụ (Cylinder) với bán kính 30 và chiều cao là 40. Những thô[r]
extrude (logo) No1: Khởi động ch − ơng trình 3D Studio Max, sau đó vào File -> Reset. No2: Lựa chọn Command Panel, chọn thẻ Create, sau đó Click Shape, sau đó chọn Shape. No3: D − ới thẻ Objects Type chọn Text, mặc định của Max là dòng chữ MAX text, bạn[r]
TRANG 9 NO11: Chúng ta cũng sẽ chuyển đổi hai đỉnh của miệng cốc sang Bezier Corner và sau đó hiệu chỉnh nó sao cho giống với hình vẽ sau: Tuy nhiên chúng ta cần làm cho chúng trở nên mị[r]