1.1.1. Giao diện chương trình:I. Giao diện:Nếu là người mới làm quen với Max thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy rối mắt v ì kiểu bố trí của Max kháchẳn với các chương trình khác mà bạn đã từng gặp. Nếu trước khi đến với Max m à bạn đã biết qua vềPhotoshop và quen v ới các công cụ của nó[r]
Khởi ðộng III. Màn hình giao diện IV. Các thao tác cõ bản Hýớng dẫn giảng dạy Học phần 5 – HOẠT HÌNH ấ CHIỀU CB Trang 6/124 - Transform ðối týợng Hýớng dẫn giảng dạy Học phần 5 – HOẠT HÌNH ấ CHIỀU CB Trang 7/124 I. GIỚI THIỆU Khái quát cho học viên có ðýợc một cái nhìn chung về chýõng trìn[r]
http://tuananh.somee.com Page : 3/74 Ta có thể thiết lập Snap cho nhiều vò trí khác nhau, kể cả thành phần của đối tượng như là : Vertex_đỉnh, Edge_Cạnh, Pivot Point_điểm chốt. Hoặc các thành phần của giao diện như : Home gird_Lưới nhà, Construction Gird_Lưới mặt cấu trúc. Lệnh Snap dùng thông qua h[r]
phần nội dung của tài liệu đợc đặt ở đây Sau đây là ý nghĩa các tham số của thẻ BODY: Các tham số ý nghĩa LINK Chỉ định màu của văn bản siêu liên kết ALINK Chỉ định màu của văn bản siêu[r]
Sử dụng hệ tọa độ Offset: Word, nhập tọa độ mới của đối tượng. 7. SCALE ĐỐI TƯNG : Bấm phím R và chọn F12 để đưa tỷ lệ đối tượng to hay nhỏ. 8. XOAY ĐỐI TƯNG : Phím E và F12 để xoay Training and expressing 3Ds max – SketchUp – AutoCad – Revit – Photoshop Kts. Nguyễn Duy Thanh 4 9. GIAO DIỆ[r]
(changing the size of the "Noise" map) o Opaque water (Standard Material) 1. The “Diffuse” color will be a lightly desaturated blue (relatively next to grey) and dark enough (the blue of the example is RGB: 28, 48, 58). 2. A nice specular shine is made using the “Multi-Layer” one. The primary specu[r]
D. Dựng hình lọ hoa Trên cửa sổ Font View → Command panel → Trang Create → Shape → Splines → Object type → Line → Name and Color → Lọ hoa Thực hành vẽ hình lọ hoa như hình vẽ → Modify → Modifiers → Lathe → Parameters → Degrees : 360 → Segment: 32 → Selection Level → Sub - Object → Axis → Dùng[r]
Soạn bài: Nguyễn giang phone: 0989089680 Trang 12 Ch−¬ng tr×nh ®å ho¹ c¬ b¶n – 3d studio max bμi tËp: nét thÊt No1: Thiết lập đơn vị + Customize → Unit Setup → hộp thoại Chọn Metric: Chọn Millimeters ( mm) No2: Thiết lập hệ thống lưới bắt điểm + Customize → Grip and Snap Settings +[r]
Chơng trình đồ hoạ cơ bản 3d studio max Giáo trình đồ họa 3d studio max Sử dụng hệ tọa độ LOCAL COORDINATES No1: Khởi động chơng trình 3D Studio Max, sau đó vào File -> Reset. No2: Trong khung nhìn Top, vẽ một hình trụ (Cylinder) với bán kính 30 và[r]
TRANG 10 NO11: CHÚNG TA CŨNG SẼ CHUYỂN ĐỔI HAI ĐỈNH CỦA MIỆNG CỐC SANG BEZIER CORNER VÀ SAU ĐÓ HIỆU CHỈNH nó sao cho giống với hình vẽ sau: Tuy nhiên chúng ta cần làm cho chúng trở nên m[r]
ü Sub Pokok Bahasan :Modeling Object, menggunakan material editor, Diffuse Maps, Bump, Reflection dan Composite ü Deskripsi Bahasan :Membuat desain atau sketsa dengan plane dan segment, menggunakan material editor, Diffuse Maps, Opacity, Bump, Reflectin dan Composite. Latihan aplikasi Texture ü M[r]
Bây giờ chọn hai đỉnh ở đờng bên ngòai của cạnh, sau đó click phải chuột vào hai đỉnh vừa lựa chọn đẻ xuất hiện một Menu nhỏ, sau đó chúng ta chọn Bezier Corner để chuyển đổi các đỉnh nàu từ dạng Corner sang Bezier Coner. No7: Bây giờ chúng ta bỏ chế độ Transform Gizmo, lúc này chúng ta sẽ hiệu chỉ[r]
SAU ĐÓ CÁC BẠN CÓ THỂ VÀO THẺ MODIFY ĐỂ HIỆU CHỈNH BẰNG CÁCH CHỌN VERTEX SUB-OBJECT BẰNG CÁCH CLICK VÀO BIỂU TƯỢNG VERTEX: TRANG 7 CHƯƠNG TRÌNH ĐỒ HOA CƠ BẢN - 3D STUDIO MAX BÂY GIỜ SỬ D[r]