TRANG 10 NO11: CHÚNG TA CŨNG SẼ CHUYỂN ĐỔI HAI ĐỈNH CỦA MIỆNG CỐC SANG BEZIER CORNER VÀ SAU ĐÓ HIỆU CHỈNH nó sao cho giống với hình vẽ sau: Tuy nhiên chúng ta cần làm cho chúng trở nên m[r]
VRML (Virtual Reality Modeling Language) là ngôn ngữ mô hình hóa thực tại ảo, một định dạng tập tin được sử dụng trong việc mô tả thế giới thực và các đối tượng đồ họa tương tác ba chiều, sử dụng mô hình phân cấp trong việc thể hiện tương tác với các đối tượng của mô hình, được thiết kế dùng trong m[r]
Từ diển thuật ngữ dùng trong 3DsMax Nguồn : dohoavn.net Từ điển thuật ngữ thông dụng Trong 3ds max 3D Acceleration: Phần cứng hỗ trợ Video nhằm tăng tốc độ hiển thị của cảnh 3D .MAX 2.0 tương thích với những card (vi mạch) như Open GL 1.1,hoặc Direct3D (trên Wind[r]
Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH
1.1. KHÁI NIỆM VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình ảnh. Các vấn đề liên quan tới công việc này bao[r]
Giáo trình đồ họa ứng dụng photoshop giúp các bạn hiểu hơn về photoshop Giáo trình đồ họa ứng dụng photoshop giúp các bạn hiểu hơn về photoshop Giáo trình đồ họa ứng dụng photoshop giúp các bạn hiểu hơn về photoshop
Tài liệu tổng hợp môn kỹ thuật đồ họa C++. OpenGL được định nghĩa là “giao diện phần mềm cho phần cứng đồ họa ”. Thực chất, OpenGL là một thư viện các hàm đồ họa, được xem là tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp cho đồ họa ba chiều. Với giao diện lập trình mạnh mẽ, OpenGL cho phép tạo các ứng dụng 3D ph[r]
Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin
Align Cafe nằm tại số 10A Khúc Hạo với không gian rộng, với kinh nghiệm lâu năm, những người sáng lập thương hiệu Align tại Hà Nội đã cho ra mắt một sản phẩm làm hài lòng ngay cả những khách hàng kỹ tính nhất. Align Cafe còn có cái tên mà giới trẻ hay quen gọi là “Align 3D” là vì tất cả các tranh[r]
Giáo trình đồ họa ứng dụng flashvaxara3d của trường đại học Lạc hồng đảm bảo chất lượng dành cho sinh viên muốn tìm hiểu thêm về flashvaxara3d Giáo trình đồ họa ứng dụng flashvaxara3d của trường đại học Lạc hồng đảm bảo chất lượng dành cho sinh viên muốn tìm hiểu thêm về flashvaxara3d
Giáo trình Đồ họa máy tính Chương 1: Giới thiệu thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản Lời nói đầu Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển[r]
HOẠT HÌNH 2D BẰNG ILLUSTRATOR VÀ FLASH CS5. Adobe Illustrator là chương trình đồ họa vector, tạo nền tảng cần thiết cho nghề thiết kế đồ họa. Illustrator tạo hình dạng cơ bản: thông qua lệnh và công cụ, sao chép kết hợp đối tượng để tạo hình dạng đối tượng mới, chọn và thay đổi các phần trong đối tư[r]
Phần mềm hày chuyên về thiết kế đồ họa bề mặt 3d. Tài liệu căn ban cho phần mềm Rhino. tài liệu hướng dẫn cụ thể cho các bạn có thể nắm vững kiến thức để tự sáng tạo cho riêng mình... phần mềm này được úng dụng rộng rãi trong ngành đóng tàu. với vai trò xây dựng lại tôn vỏ
Bài thuyết trình về phòng ngủ từ 3D Max. Với nhiều dữ liệu hay, và tham khảo cho các bạn theo học nghành thiết kế Đồ Họa, 1 nghành hot hiện nay . Chúc các bạn may amwn và thành công, trên những bài trợ giúp của mình . Mình chân thành cảm ơn
Phần mềm hày chuyên về thiết kế đồ họa bề mặt 3d. Tài liệu căn ban cho phần mềm Rhino. tài liệu hướng dẫn cụ thể cho các bạn có thể nắm vững kiến thức để tự sáng tạo cho riêng mình... phần mềm này được úng dụng rộng rãi trong ngành đóng tàu. với vai trò xây dựng lại tôn vỏ
Phần mềm tạo ảnh mưa, tuyết, thác nước...cực đẹp Phần mềm để tạo ra MƯA, TUYẾT RƠI, THÁC NƯỚC... trên bức ảnh của mình, đảm bảo bạn sẽ thấy một phong cảnh mới thật kỳ ảo và lạng mạn. Đến đây thì bạn cảm thấy thế nào ??? Nếu bạn muốn tự mình làm được như 2 bức ảnh trên thì cùng làm nhé Không cần đến[r]
This book is an introduction to some of the capabilities of Direct2D and Direct3D. Direct2D and Direct3D are the graphics rendering components of DirectX. It is about leveraging the graphics card and DirectX to efficiently represent data. It is aimed at programmers already familiar with C++ (both ma[r]