MỞ ĐẦU1. Lí do chọn chuyên đề thực tậpTrong những năm gần đây, khoa học công nghệ Việt Nam đã từng bước hộinhập vào dòng chảy của khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới. Công nghệ thôngtin ở nước ta mới, song tốc độ phát triển của nó rất nhanh và mạnh, chiếm một vị tríquan trọng trong các ngành[r]
Báo cáo thực tập tốt nghiệp ở Công ty Cổ phần Truyền thông Quảng cáo và Đầu tư Thắng Thắng (WinWin Gift). Giám đốc: Trương Đại Thành. Ngành: Công nghệ thông tin Lập trình Android Ứng dụng Red Sun (bán Fast Food cho công ty).
BIỂU ĐỒ PHÂN CẤP CHỨC NĂNG VÀ BIỂU DỒ LUỒNG TỪ SỰ PHÂN TÍCH TRÊN TA CÓ BIỂU ĐỒ PHÂN CẤP CHỨC NĂNG NHƯ SAU: Quản lí kho hàng Quản lí nhập kho Nhận và kiểm tra hoá đơn bán hàng Lập phiếu x[r]
MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU 4 PHẦN 1 :GIỚI THIỆU NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP TRÍ VIỆT 6 1. GIỚI THIỆU CHUNG: 6 2. NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CHÍNH: 7 3. MỐI QUAN HỆ VỚI CÁC CÔNG TY NƯỚC NGOÀI : 7 4.CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI VÀ NĂNG LỰC CUNG CẤP THIẾT BỊ CỦA CÔNG TY 8 PHẦN 2: BÁO CÁO NỘI DUNG TH[r]
Ngành Kỹ thuật cơ khí học là ngành tham gia trực tiếp chế tạo, sản xuất các thiết bị sản phẩm cơ khí. Với nhiều người, công việc của ngành cơ khí luôn liên quan đến sắt thép, liên quan đến các công việc gia công bằng tay như tiện, phay, hàn, bào.... Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của công ngh[r]
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THÔNG TINHỮU NGHỊ VIỆT - HÀNKHOA KHOA HỌC MÁY TÍNHĐỀ CƯƠNG THỰC TẬPNGÀNH: LẬP TRÌNH MÁY TÍNHKHÓA HỌC: 2010 - 2013TÌM HIỂU HỆ THỐNG CẬP NHẬT THÔNG TINCÁC WEBSITE BỊ TIN TẶC TẤN CÔNGTẠI VIỆT NAMHọ tên sinh viênHồ Ngọc TriểnHọ tên GVHDThS.Trịnh Thị Ngọc LinhĐơn vị thực[r]
1.2. Đặc trưng của hệ nhúng (1) Mục đích chuyên dụng (special-purpose):• Thông thường, hệ nhúng được thiết kế để thực hiệnmột chương trình nào đó, lặp đi lặp lại• Thực hiện nhiều chức năng nhưng cùng một mụcđíchHungPN-HUSTEmbedded System18Đặc trưng của hệ nhúng (2) Ràng buộc c[r]
Bài Tập Đề Cương Kỹ Thuật Lập Trình NhúngBài Tập Đề Cương Kỹ Thuật Lập Trình Nhúng Bài Tập Đề Cương Kỹ Thuật Lập Trình Nhúng Bài Tập Đề Cương Kỹ Thuật Lập Trình Nhúng Bài Tập Đề Cương Kỹ Thuật Lập Trình Nhúng Bài Tập Đề Cương Kỹ Thuật Lập Trình Nhúng
Ngôn ngữ Javascript I.Tổng quan về javaScript 1.Giới thiệu 2.Nhúng JavaScript vào File HTML 3.Các lệnh cơ bản II.Ngôn ngữ JavaScript 1.Biến 2.Kiểu dữ liệu 3.Lệnh, khối lệnh trong JavaScript 3.Toán tử Biểu thức trong JavaScript 4.Cấu trúc lập trình 5.MảngArray 6.HàmFunction III.Đối tượng và sự kiện[r]
1.1.Giới thiệu khái quoát về hệ điều hành Android:1.1.1. Hê ̣ điều hành Android”15Android là một hệ điều hành di động dựa trên nền tảng Linux phiên bản 2.6 dànhcho các dòng điện thoại SmartPhone. Đầu tiên được ra đời bởi công ty liên hợp Android,sau đó được Google mua lại và phát triển từ năm 2005 v[r]
Câu 1: sử phát triển của phần mềm: gồm 3 giai đoạnGiai đoạn thứ nhất: ( ~ 1960): phần cứng thay đổi liên tục, theo tính chuyên dụng xử lý theo lô môi trường lập trình có tính cá nhân sản xuất đơn chiếc>ngôn ngữ: mã máy, đặc thù cho từng máy>lập trình: là 1 nghệ thuật theo bản năng, chưa có phương[r]
SQL được phát triển từ ngôn ngữ SEQUEL2 bởi IBM theo mô hình Codd tại trung tâm nghiên cứu của IBM ở California, vào những năm 70 cho hệ thống QTCSDL lớn. Đầu tiên SQL được sử dụng trong các ngôn ngữ quản lý CSDL và chạy trên các máy đơn lẻ. Song do sự phát triển nhanh chóng của nhu cầu xây dựng nh[r]
Tổng quan về đề tài Cơ sở lý thuyết thực hiên Nội dung thực hiện Kết luận 3. Lí do chọn đề tài Để đáp ứng được với nhu ngày càng lớn của con người, giúp mọi người có thể thưởng thức những bộ phim hay. Đáp ứng nhu cầu thư giãn và giải trí của con người sau giờ làm việc Bắt kịp xu thế phát triển[r]
sở dữ liệu của nhiều ngành kinh tế và của Quốc gia, các hệ thống thiết bị Y tếhiện đại, các thiết bị điện tử dân dụng, ... đều là sản phẩm của sự kết hợp giữacác lĩnh vực khoa học trên.Bài báo giới thiệu việc ứng dụng hệ thống nhúngtrong sự phát triển của lĩnh vực công nghệ cao”3C”. Bài viết phỏng t[r]
MỤC LỤC Chương I. Chương I. MỞ ĐẦU 2 1. Tên đề tài 3 2. Lý do chọn đề tài 3 3. Mục đích – Mục tiêu 3 Chương II. NỘI DUNG 4 1. Tổng quan về chuẩn nối tiếp 5 1.1 Giới thiệu 5 1.2 Một số chuẩn nối tiếp 5 2. Giới thiệu chuẩn nối tiếp RS232 6 2.1 Chuẩn nối tiếp RS232 6 2.2 Đánh giá 6 2.3 Những đặc điểm[r]
... https://sites.google.com/site/embedded247/ Lập trình nhúng ARM-Linux Chương Giới thiệu Lập trình hệ nhúng Lập trình nhúng ARM-Linux Nội dung chương 1. 1 Giới thiệu lập trình hệ nhúng 1. 2 Giới thiệu KIT FriendlyArm micro2440 1. 3 Hệ điều... dung Chương Giới thiệu lập trình hệ nhúng Chương Lập tr[r]
Nhóm 8:Đề tài: LẬP TRÌNH TIMER ĐỂ HIỂN THỊ ĐỒNG HỒ SỐ(FULL BÁO CÁO DOMO)Giảng viên: XXXXXSinh viên:Mai Xuân SơnNguyễn Thị HồngPhạm Thị ThảoĐặng Thùy LinhTrần Thị ThươngMỤC LỤCCHƯƠNG 1: TÌM HIỂU VỀ TIMER 80511.1 Timer là gì?Timer là một chuỗi các flip-flop chia đôi tần số mắc nối tiếp với nhau[r]
lập trình hệ thống, cấu trúc đề thi lập trình mạng, đề thi lập trình C++, lập trình hệ thống chat, đề thi lập trình nhúng×đề thi tín hiệu hệ thống, lập trình hệ thống, cấu trúc đề thi lập trình mạng, đề thi lập trình C++, lập trình hệ thống chat, đề thi lập trình nhúng, đề thi tín hiệu hệ thống, lập[r]
... qua cổng USB • Lập trình giao tiếp ADC Lập trình nhúng ARM-Linux 81 Nội dung học 3. 1 Giới thiệu chuẩn RS 232 3. 2 Lập trình giao tiếp chuẩn RS 232 3. 3 Giới thiệu chuẩn USB 3. 4 Lập trình giao tiếp... dùng nhấn c|c nút Lập trình nhúng ARM-Linux 118 QT Joystick Demo Lập trình nhúng ARM-Linux 119[r]