BÀI 02 – VIẾT CHƯƠNG TRÌNH THỂ HIỆN MÀN HÌNH “ĐĂNG NHẬP” LOGIN CHƯƠNG TRÌNH NHƯ SAU - Khi nhấn vào nút “Đăng nhập”, thực hiện kiểm tra o Nếu tên ngƯỜI DÙNG VÀ MẬT KHẨU Tồn tại trong Tabl[r]
Ngày nay, thế giới đang tràn ngập vơi ảnh và video số, máy tính có tốc độ xử lý ngày càng cao, và thị giác máy đã có nhiều ứng dụng thực tế được ghi nhận như nhận dạng biển số, nhận dạng vân tay, mã vạch, tương tác ngườimáy, tương tác thực ảo ….Vì thế nghiên cứu thị giác máy là một xu hướng của thế[r]
Tiếp theo, nhập tên đăng nhập trong ô User, mật khẩu trong phần Password:Khi hoàn tất, nhấn nút Access:14FileZilla FTP Server sẽ ghi lại toàn bộ thông tin về dữ liệu nhận được yêu cầu nhậnvà gửi đi, bao gồm các địa chỉ kết nối của client, tên đăng nhập, địa chỉ IP, tốc độtruyền tải file:Bên cạnh đó,[r]
Microsoft Visual Studio là một môi trường phát triển tích hợp (IDE) từ Microsoft. Nó được sử dụng để phát triển chương trình máy tính cho Microsoft Windows, cũng như các trang web, các ứng dụng web và các dịch vụ web. Tài liệu này sẽ giúp các bạn làm quen với môi trường các ngôn ngữ lập trình và có[r]
Trong môn Cơ sở mạng thông tin, chúng ta đã làm quen với phương pháp đánh giá hoạt động của một hệ thống thông tin bằng phương pháp phân tích toán học, đặc biệt là các mô hình liên quan đến hệ thống hàng đợi đơn, mạng hàng đợi,cơ sở cho các cơ chế điều khiển luồng và định tuyến trong mạng. Trong phầ[r]
Đây là tài liệu cơ bản cho các bạn làm quen lập trình Winform cơ bản với ngôn ngữ C, qua tài liệu này sẽ giúp cho các bạn làm quen được những phần cơ bản nhất. Các modul trong bài: • Bài tập thực hành được chia làm nhiều Module • Mỗi Module được thiết kế cho thời lượng là 3 tiết thực hành tại lớp vớ[r]
Lập trình mạng Thread trong Java Giảng viên: TS. Nguyễn Mạnh Hùng Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT Nội dung Mô hình kiến trúc Thread Khai báo và phương thức chính Trao đổi dữ liệu giữa các thread Ví dụ Bài tập
Html5 canvas lap trinh game 2 d v1 0 Lý thuyết và demo thực hành về lập trình game 2d với API canvas trong, Html5 canvas lap trinh game 2 d v1 0 Lý thuyết và demo thực hành về lập trình game 2d với API canvas trong Html5 canvas lap trinh game 2 d v1 0 Lý thuyết và demo thực hành về lập trình gam[r]
Giáo trình môn Cơ Sở Lập Trình ngành Công Nghệ Thông TinGiáo trình môn Cơ Sở Lập Trình ngành Công Nghệ Thông TinGiáo trình thực hành Lập trình nâng caoGiáo trình thực hành Lập trình nâng caoGiáo trình thực hành Lập trình nâng cao
TP.HCM 1/1 MÔN HọC LậP TRÌNH WINDOWS WINDOWS PROGRAMMING BÀI TậP THựC HÀNH – PHầN 3 THờI GIAN THựC HIệN: 02 TUầN ---OOO--- BÀI 1: ỨNG DụNG Kỹ THUậT DLL, HOOK để XÂY DựNG ứNG DụNG KEYTOOL[r]
Hầu hết các ngôn ngữ lập trình đều có thể sử dụng để lập trình mạng, tuy nhiênviệc lập trình mạng còn phụ thuộc v{o c|c thư viện v{ môi trường lập trình cóhỗ trợ hay không. Có thể liệt kê các ngôn ngữ lập trình có thể sử dụng để lậptrình mạng như sau: CC++: Ngôn ngữ lập trình rất mạnh và phổ biến,[r]
Tài liệu giáo trình học và thực hành c, nhat nghe, đầy đủ học tập lập trình c, đại học, cao đẳng Tài liệu giáo trình học và thực hành c, nhat nghe, đầy đủ học tập lập trình c, đại học, cao đẳng Tài liệu giáo trình học và thực hành c, nhat nghe, đầy đủ học tập lập trình c, đại học, cao đẳng, trung c[r]
Môn học này trình bày các nguyên lý tính toán về mặt lý thuyết và thực tiễn: những cơ sở lý thuyết thông tin và tính toán, lý thuyết ngôn ngữ, phân tích giải thuật, thực hiện các hệ thống tính toán, cơ sở dữ liệu, truyền dữ liệu, … •Sau khi học xong môn này, sinh viên đạt được những kiến thức cơ bả[r]
Bài tập lập trình thực hành Java. Phần I Java applet Bài tập mẫu để hiểu các thành phần cơ bản của một Javaapplet. Mục đích: Học viên nắm đ ợc các thành phần cơ bản của một Applet đơn giản. Sau đó dựa vào applet này phát triển các applet t ơng tự. Nội dung: Một applet có nhiệm vụ vẽ một hình[r]
Thiết kế mạch KIT thực hành cho vi điều khiển AVR. Nội dung chính:Tìm hiểu về các dòng vi điều khiển, cấu trúc của chúng và cách sử dụng.Tìm hiểu các module thành phần, cách điều khiển các module, cách giao tiếp giữa module và vi điều khiển.Thiết kế chi tiết các module thành phần, ghép nối hệ thống[r]
nếu như bạn đã đọc phần bài tập đi thực hành quản trị mạng, thì tài liệu này là tài liệu hướng dẫn bản giải quyết tất cả bài tập phần đó, không những chỉ dẫn khá chi tiết về cách làm mà nó còn giúp chúng ta hình dung ra hệ thống mạng mà một công ty hay tổ chức áp dụng lên.
1.Tư tưởng mục tiêu môn học•Hiểu được các đặc trưng và mục tiêu thiết kế hệ phân tán – Các vấn đề kỹ thuật cơ bản của hệ phân tán. •Nắm vững các kiến thức hệ thống về phương pháp luận và công cụ để xây dựng và phát triển các hệ phân tán.•Thông qua Bài tập lớn môn học sinh viên có thể bước đầu tập d[r]