ĐỒ HỌA VỚI JAVA

Tìm thấy 539 tài liệu liên quan tới từ khóa "ĐỒ HỌA VỚI JAVA":

XÂY DỰNG GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH

XÂY DỰNG GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH

java.awt gồm các lớp GUI cơ bản• Các lớp Component (như Button, TextComponent, Label)• Các lớp Container – lớp chứa (Frame, Panel, Dialog, ScollPanel)• Các lớp quản lý layout(FlowLayout, BorderLayout, GridLayout)• Các lớp đồ họa tùy biến(Graphics, Color, Font)• java.awt.event[r]

69 Đọc thêm

Báo cáo môn Kỹ Thuật Đồ Họa C++

BÁO CÁO MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA C++

Tài liệu tổng hợp môn kỹ thuật đồ họa C++.
OpenGL được định nghĩa là “giao diện phần mềm cho phần cứng đồ họa ”. Thực chất, OpenGL là một thư viện các hàm đồ họa, được xem là tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp cho đồ họa ba chiều.
Với giao diện lập trình mạnh mẽ, OpenGL cho phép tạo các ứng dụng 3D ph[r]

29 Đọc thêm

HƯỚNG DẪN SURPAC 6.3

HƯỚNG DẪN SURPAC 6.3

1.3.3.Quản lý thông tin đối tượng đồ họa trên Surpac:Phần mềm Surpac quản lý thông tin đối tượng đồ bằng các thông tin sau: ID number, tọa độ XYZ, d1, d2,…, dn, Layer, String và SegmentTrong 1 layer của surpac gồm từ 1 đến 32000 String và trong 1 String gồm từ 1 đến 32000 Segment1.3.4.Cách hiển thị[r]

83 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THƯ VIỆN OPENGL VÀ ỨNG DỤNG

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THƯ VIỆN OPENGL VÀ ỨNG DỤNG

Lý do chọn đề tài:Ngày nay đồ họa máy tính đóng một vai trò quan trọng, quyết định không nhỏ đến sự thành công hay thất bại của một sản phẩm phần mềm, đặc biệt là một sản phẩm game. Sản phẩm làm ra ngoài tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì mẫu giao diện phải đẹp, bắt mắt, thân thiện với người[r]

67 Đọc thêm

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN CHUYÊN ĐỀ ĐỒ HỌA ỨNG DỤNG

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN CHUYÊN ĐỀ ĐỒ HỌA ỨNG DỤNG

... màu sắc, cường độ, nguồn sáng, góc chiếu sáng…  Cách sử dụng :  Auto FX Mytical Lighting làm việc plug-in Photoshop ứng dụng độc lập  Presets : Chuyên đề Đồ họa ứng dụng – Khoa CNTT – ĐH KHTN... Lightness –20  Sử dụng thêm công cụ Color Dogde để làm ánh lên điểm sáng  Layer3:  Chứa vùng mô[r]

26 Đọc thêm

Java programming Tài Liệu Lập Trình Java Căn Bản Full

JAVA PROGRAMMING TÀI LIỆU LẬP TRÌNH JAVA CĂN BẢN FULL

Ngôn ngữ lập trình Java
Tài liệu lập trình java căn bản đến nâng cao
Java không còn là một ngôn ngữ xa lạ với cộng đồng lập trình. Với việc có lợi thế khi được sinh ra với tiêu chí “Write Once, Run Anywhere” (WORA) – tức là “Viết một lần, thực thi khắp nơi”, cùng với việc liên tiếp cải tiến tốc độ[r]

54 Đọc thêm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG POWERPOINT 2007

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG POWERPOINT 2007

Có 2 cách: Cách thứ 1 là chuyển đổi nội dung có sẵn và cách thứ hai là chènthành phần đồ họa trước rồi thêm thông tin vào. Sau đó sử dụng thêm hình dạngcho nội dung text bằng cách dùng Text pane. Di chuyển dạng text bất cứ vị trínào.11Chuyển đổi list (nội dung đã được chia) thành slide đồ[r]

Đọc thêm

Literacy center book reports

LITERACY CENTER BOOK REPORTS

Giúp học sinh phân loại các ý tưởng và giao tiếp hiệu quả hơn. Việc sử dụng đồ họa sẽ tổ chức cấu trúc và tổ chức học sinh viết các dự án, để giúp giải quyết vấn đề, ra quyết định, nghiên cứu, lập kế hoạch nghiên cứu và động não.

Bộ sưu tập này của báo cáo tổ chức biết chữ đồ họa đơn giản và sáng t[r]

12 Đọc thêm

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

1) Giới thiệu về môn học.Alice là một công cụ lập trình đồ họa 3D giúp người học dễ dàng tạo ra mộthình ảnh động để kể một câu chuyện, một trò chơi tương tác hoặc một video clipđể chia sẻ hình ảnh trên Web. Alice còn là một công cụ giảng dạy nó thiết kế dànhcho người học bước đầu tiếp xúc với[r]

9 Đọc thêm

Báo cáo bài tập lớn tìm hiểu về card đồ họa.

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN TÌM HIỂU VỀ CARD ĐỒ HỌA.

1. Card đồ họa là gì: card đồ họa (VGA: Video Graphics Adaptor hay Video Graphics Card ) còn được gọi là bo mạch đồ họa, thiết bị đồ họa… là thiết bị có nhiệm vụ xử lý các thông tin về hình ảnh trong máy tính, thông qua kết nối với màn hình(CRT hay LCD..) để hiển thị hình ảnh cho người sử dụng giao[r]

15 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

HTML5 XP session 07 hiển thị đồ họa và hoạt hình trong CSS3 t4

HTML5 XP SESSION 07 HIỂN THỊ ĐỒ HỌA VÀ HOẠT HÌNH TRONG CSS3 T4

Có rất nhiều định dạng đồ họa; nhưng sử dụng phổ biến nhất là JPEG (Join Photographic Experts Group), GIF (Graphics Interchange Format), PNG(Portable Network Graphics). Sự khác biệt giữa các định dạng đồ họa phụ thuộc vào các đặc điểm sau:

41 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

Kiến thức:
 Nắm vững kiến thức cơ bản về lập trình với ngôn ngữ Java.
 Hiểu rõ mô hình xử lý sự kiện trong Java và các vấn đề liên quan đến
việc phát triển ứng dụng với giao diện đồ họa.
 Nắm được quy trình cơ bản sử dụng công nghệ Java để phát triển ứng
dụng giao tiếp CSDL, ứng dụng web.
3.2.2.[r]

5 Đọc thêm

Mã nguồn mở mallet

MÃ NGUỒN MỞ MALLET

Mallet là một gói phần mềm dựa trên Java để thống kê xử lý ngôn ngữ tự nhiên, phân loại tài liệu, phân cụm, mô hình chủ đề, khai thác thông tin, và học các ứng dụng máy tính khác vào văn bản. Mallet bao gồm các công cụ tinh vi để phân loại tài liệu: chương trình hiệu quả cho chuyển đổi văn bản thành[r]

35 Đọc thêm

Báo cáo lập trình java về Interoperating with Legacy Code

BÁO CÁO LẬP TRÌNH JAVA VỀ INTEROPERATING WITH LEGACY CODE

.. .Lập trình Java – IT4784 Phần I Giới thiệu Interoperating with Legacy Code • Như sáng tạo hoàn toàn mới, ngày thời gian API Java phải tương thích với lớp có, chẳng hạn java. util.Date, java. util.GregorianCalender,... (Instant) NGUYỄN ĐỨC HẬU - 20124977 Lập trình Java – IT4784 • Tương tự vậy, Zon[r]

8 Đọc thêm

Học lập trình java ở đâu tốt nhất

HỌC LẬP TRÌNH JAVA Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Học java tại Stanford bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu về lập trình chia sẻ kinh nghiệm thực tế, bạn sẽ không còn băn khoăn học lập trình Java ở đâu nữa.Java không chỉ là ngôn ngữ mà còn là nền tảng phát triển và triển khai ứng dụng cho các doanh nghiệp lớn như ngân hàng, giao dịch trực tuyến..

5 Đọc thêm

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG FULL

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG FULL

Mục tiêu bài họcBộ môn Công nghệ Phần mềmViện CNTT & TTTrường Đại học Bách Khoa Hà NộiLẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNGBài 02. Cú pháp Java cơ bảnNêu được các quy ước đặt tên trong các chươngtrình Java, tạo ra các định danh hợp lệMô tả các kiểu dữ liệu cơ bản trong Java và[r]

102 Đọc thêm

Giáo trình đồ họa ứng dụng flashvaxara3d

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA ỨNG DỤNG FLASHVAXARA3D

Giáo trình đồ họa ứng dụng flashvaxara3d của trường đại học Lạc hồng đảm bảo chất lượng dành cho sinh viên muốn tìm hiểu thêm về flashvaxara3d
Giáo trình đồ họa ứng dụng flashvaxara3d của trường đại học Lạc hồng đảm bảo chất lượng dành cho sinh viên muốn tìm hiểu thêm về flashvaxara3d

33 Đọc thêm

OREILLY JAVA PERFORMANCE TUNING

OREILLY JAVA PERFORMANCE TUNING

để code java đạt được hiệu năng cao nhất thì ta phải cần tối ưu code đến mức cao nhất. cuốn sách này sẽ cho ta những tip làm tn để đạt tối đa hiệu năng của một đoạn code java. Cuốn sách java performance tuning có bán quyền thuộc OReilly.

318 Đọc thêm

Tài liệu về tư vấn cấu hình máy tính phục vụ cho đồ họa

TÀI LIỆU VỀ TƯ VẤN CẤU HÌNH MÁY TÍNH PHỤC VỤ CHO ĐỒ HỌA

– Phân loại mục đích và nhu cầu sử dụng
– Tư vấn phần mềm đồ họa
– Lựa chọn laptop phù hợp
– Lựa chọn card đồ họa phù hợp
– Build cấu hình desktop tối ưu
– Kiểm tra cấu hình máy tính mới và cũ.
– Khắc phục tình trạng chậm của máy tính

Hướng dẫn: Nguyễn Hoàng Anh
Home: www.Facebook.comHoanganhtraini[r]

39 Đọc thêm