Mục lụcĐ 1. Các khái niệm cơ bản...........................................................1Đ 2. Nguyên lý minmax...............................................................7Đ 3. Định lý minmax..................................................................11Đ 4. Giải trò chơi 2 ì[r]
chiến lược tối ưu, v.v Phân tích mối quan hệ giữa trò chơi ma trận vàquy hoạch tuyến tính. Việc tìm chiến lược tối ưu của mỗi người chơi trongtrò chơi ma trận đưa được về việc tìm nghiệm của một cặp bài toán quyhoạch tuyến tính đối ngẫu nhau và ngược lại, mỗi cặp bài toán quy ho[r]
1. GIẢI HỆ PHƢƠNG TRÌNH TUYẾN TÍNH Một số hàm trong Excel: Tính định thức ma trận A: MDETERM(A) Tìm ma trận nghịch đảo A-1: MINVERSE(A) Nhân 2 ma trận A-1 và B: MMULT(A-1,B) 1. GIẢI HỆ PHƢƠNG TRÌNH TUYẾN TÍNH Giải hệ phương trình: 2,75X1 + 1,78X2 + 1,11X3 =[r]
III. Nội dung. 1. Hạng của ma trận. Định nghĩa 1. Cho A∈Mat(m×n). Ta gọi (i) Định thức con cấp k của A là định thức được suy từ A bằng cách bỏ đi m - k hàng và cột. kn − (ii) Hạng của A là cấp cao nhất trong các định thức con khác 0 của A, ký hiệu r(A) = rank(A) và quy ước coi hạng c[r]
= -1.)II. BIẾN ĐỔI SƠ CẤP2.1 Cho ma trận A = 1 2 3 42 4 6 83 6 9 12 ÷ ÷ ÷ . a) Cộng dòng 3 với (-3) lần dòng 1. (Dùng phép gán = để thay đổi giá trị)b) Cộng dòng 2 với (-2) lần dòng 1.2.2 Cho ma trận B = 1 1 5 11 1 2 33 1 8 11 3 9 7− − ÷− ÷ ÷− ÷− . Tìm hạng của B bằng[r]
phương pháp giải toan ma trận toán cao cấp......................................................................................................................................................................................................................................................
Bài 2: Biểu diễn mãng một chiều a) mãng A có các phần tử từ 0 ñến 20, mỗi phần tử cách nhau 2 ñơn vị b) mãng B có 8 phần tử cách ñều từ 1 ñến 15 c) mãng C có các phần tử giảm dần từ 10 ñến 0
Có 16 chân, gồm 3 đầu vào A, B, C; 8 đầu ra Y0 ữ Y7; chân 16 cấp nguồn Vcc = 5V; chân 8 nối đất; 3 đầu vào chọn chip G1, G2A, G2B. Một địa chỉ 3 bit đa vào 3 đầu A, B, C sẽ kích thích làm cho một đầu ra ở mức thấp, tất cả các đầu ra còn lại ở mức cao. Khi 2 chân G2A và G2B ở mức thấp, chân G1 ở mức[r]
−−−=4.60045.20212R165.3015.1001L357113212A2. Phương pháp phân tích Cholesky : Phương pháp Cholesky dùng để phân tích một ma trận đối xứng sao cho A = RTR với R là một ma trận tam giác trên. Cách phân tích cũng tương tự như phương pháp Crout . Ta xét các ma trận A và R[r]
Matlab cung cấp cho chúng ta 7 hàm để tạo các ma trận cơ bản: zeros (line,column) : cho phép tạo một ma trận toàn số 0. ones (line,column) : cho phép tạo ra ma trận toàn số 1. rand (line,column) : cho phép tạo ra một ma trận với các phần tử là sinh ngẫu nhiên. randn (line,column) : tạo một ma trận m[r]
TRANG 11 Sau khi cách giải trào lưu công suất có được thì ma trận trở kháng phải được hiệu chỉnh bao gồm các phần tử mới của mạng điện, biểu diễn máy điện và tính toán đối với những thay[r]
gọi tắt là bảng chức năng. Tiếp theo, ta thay giá trị logic cho trạng thái, tức là dùng các số 0 và 1 biểu diễn các trạng thái tơng ứng của đầu vào và đầu ra. Kết quả, ta có bảng giá trị thức logic, gọi tắt là bảng chân lý. Đó chính là hình thức đại số của yêu cầu thiết kế. Cấn lu ý rằng từ một bảng[r]
4ở mức logic 1 khi mạch ngoài đã đóng công tắc nguồn (có thể cha cấp nguồn cho mạch ngoài).Khi bắt đầu thực hiện, chơng trình phải kiểm tra xem công tắc nguồn ở mạch ngoài đã đợc đóng cha thông qua việc đọc dữ liệu từ thanh ghi trạng thái và kiểm tra bit S4 có ở trạng thái 1 không bằng các lệnh:resu[r]
8H0-H67x8 hàng5x16 cột8 hàng16 cộtBus địa chỉBus địa chỉBus dữ liệu chứa từ mãSơ đồ khối mạch điều khiển màn hình văn bản hiển thị bằng ma trận đèn LED 5x7EWVccClockclockkhối điều khiểnkhối quét và giải mãAWAFEWVnPOWERVcc1
những bài tập mẫu về ma trận và định thức trong toán cao cấp. Tài liệu đưa ra những bài giải hết sức chi tiết về dạng bài tập ma trậnđịnh thức để từ đó giúp những ai chưa thực sự hiểu về cách làm bài tập có thể nhanh chóng tiếp thu cách giải và cách trình bày những bài toán từ cơ bản đến nâng cao
1. Khối điều khiển 2. Khối quýet và giải mã hàng, cột Chơng II: Nguyên lý hoạt động 1. Quá trình ghi dữ liệu vào RAM 2. Quá trình đọc dữ liệu và hiển thị lên màn hình Phần III: Phần mềm điều khiển Chơng I: Phân tích chơng trình Chơng II: Mã nguồn Chơng III: Hớng dẫn sử dụng chơng trình Phần IV: Kết[r]
2Có kế hoạch thựchiệnmộtcáchthíchhợp3thựchiện càng sớmcàng tốt1thựchiệnngayQuan trọngKhẩncấp Giúp làm việc hiệu quả - SỬ DỤNG MA TRẬN ƯU TIÊN QuanLyDuAn – http://www.quanlyduan.com 5Bài viết Tổng kết: - 80% khi quyết định thực hiện các công việc thường là dựa vào cảm tính, bản năng, tác độ[r]
phẩm.Một chiến lược gắn thương hiệu cho một công ty có thể được mô tả theo chiều rộng và chiều sâu.Chiều rộng của một chiến lược gắn thương hiệu liên quan đến số lượng và bản chất của các sản phẩm khác nhau gắn kết với các thương hiệu cung ứng bởi công ty. Chiều sâu của chiến lược gắn thương hiệu li[r]
qu n lý nhân viên c a b n còn đóng vai trò quan tr ng trong vi c đ a đ n m t sả ủ ạ ọ ệ ư ế ộ ự nh t trí v ý t ng và ph ng h ng ho t đ ng.ấ ề ưở ươ ướ ạ ộ D a vào b i c nh c th , m t mô hình phân tích SWOT có th đ a raự ố ả ụ ể ộ ể ư m t, hay m t vài m c trong danh sách 6 b c hành đ ng nói trên. Dù[r]