LẬP TRÌNH WINDOWS LẬP TRÌNH WINDOWS NÂNG CAONÂNG CAOGiảng viên: Châu Thị Bảo HàĐịa chỉ mail: chauthibaoha@gmail.comTrang thông tin: http://ctbha.wordpress.com 2Mô tả và nội dung môn họcMô tả và nội dung môn họcMô tả môn học•Cung cấp kiến thức và kỹ năng nâng cao về giao[r]
Thủ tục Window: Được gọi bởi hệ thống để xử lý các Message nhận được. Hàng đợi Message: Mỗi chương trình có 1 hàng đợi Message để chứa các Message. Mỗi chương trình có vòng lặp Message. Handle: Một giá trị 32 bits không dấu (unsigned) do HĐH tạo ra để làm định danh cho một đối tượng (cử[r]
Hướng dẫn thực hành - Lập trình Windows 1 – Module 3 Trang 26/48 Module 3 Nội dung kiến thức thực hành: + Viết ứng dụng theo phương pháp hướng đối tượng (OOP). Bài 1: Mục đích: + Tạo control và xử lý sự kiện bằng cách viết lệnh. Yêu cầu: + Thực hiện theo hướng dẫn trong[r]
2. Các thành phần giao diện GUI (Cửa sổ, hộp thoại, các controls,…) 3. Các khái niệm cơ bản (Handle, ID, Instance, Callback) 4. Lập trình sự kiện (Event driven programming), vòng lặp xử lý thông điệp (Message loop) trong các ứng dụng 5. Tài nguyên của ứng dụng (Resources) 6. Một chương trình[r]
- Tiếp tục tiểu trình (Thread resumption) Nguyen Tri Tuan – Khoa CNTT – DHHKTN – TP.HCM (Updated 02/2004) 3 / 3 5. Đồng bộ các tiểu trình (Thread Synchronization) 6. Lưu trữ cục bộ trong tiểu trình (Thread Local Storage – LTS) V. Tài liệu tham khảo: 1. Lê Hữu Đạt - Lập trình Window[r]
TRANG 1 Collection By traibingo 1 BÀI 1: GIỚI THIỆU CÁC CÔNG CỤ ĐỂ LẬP TRÌNH IPHONE Theo kinh nghiệm của tôi thì những người đã quá quen với hệ điều hành windows và làm việc trên nền win[r]
- Tiếp tục tiểu trình (Thread resumption) Nguyen Tri Tuan – Khoa CNTT – DHHKTN – TP.HCM (Updated 02/2004) 3 / 3 5. Đồng bộ các tiểu trình (Thread Synchronization) 6. Lưu trữ cục bộ trong tiểu trình (Thread Local Storage – LTS) V. Tài liệu tham khảo: 1. Lê Hữu Đạt - Lập trình Window[r]
OLE DB…Tham khảo chi tiết trongMSDNhttp://msdn.microsoft.com/library/default.aspNỘI DUNG Một số điểm khác biệt giữa lập trình Windows & DOS Một số khái niệm cơ bản Lập trình sự kiện (Even driven programming) Các thành phần giao diện đồ họa GUI Mô hình lập trình[r]
Collection By traibingo 1 Bài 1: Giới thiệu các công cụ để lập trình iPhone Theo kinh nghiệm của tôi thì những người đã quá quen với hệ điều hành windows và làm việc trên nền windows thì rất khó để mà thay đổi thói quen sử dụng một hệ điều hành khác. Tuy nhiên, c[r]
Yêu cầu: Nhập một mảng 2 chiều có N x N phần tử (N<20). Các giá trị được phát sinh ngẫu nhiên trong [-100,100]. Thiết kế giao diện để xuất các kết quả dưới đây: Hướng dẫn thực hành - Lập trình Windows 1 – Module 4 Trang 32/48 a. Đếm xem trong mảng có bao nhiêu số dương,[r]
Autumn 2005C4W -Basic -Nguyen Tri Tuan -DH.KHTN Tp.HCM6Các thư viện lập trình của Windows …(tt)® OWL -Object Windows Library§ Làbộ thư viện hướng đối tượng của BorlandC++® MFC -Microsoft Foundation Classes§ Làbộ thư viện hướng đối tượng của Visual C++® Một ứng dụng trên Windo[r]
NNộội dung thi thi dung thi thựực hc hàànhnhTrần Ngọc Bảo - Email: tnbao.dhsp@gmail.com• Loại 1: Mô phỏng điện thoại, máy tính…• Loại 2: Xử lý tập tin• Loại 3: Lập trình CSDL và Crystal ReportTRẦN NGỌC BẢO KHOA TOÁN -TIN HỌC ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP.HCM (10)TRTRẦẦN NGN NGỌỌC BC BẢ
1Lập trình WindowsKỹ thuật lậptrình Visual C++ (MFC) NguyễnTri TuấnKhoaCNTT – ĐH.KHTN.Tp.HCMEmail: nttuan@ fit.hcmuns.edu.vnSpring 2004C4W -VisualC++ (MFC) -Nguyen Tri Tuan -DH.KHTN Tp.HCM2Nội dung® Giới thiệu về MFC® Chương trình MFC đầu tiên® Xử lý Mouse vàKeyboard® Xử lý menu® Toolb[r]
Hướng dẫn thực hành - Lập trình Windows 1 – Module 5 Bài 20: Mục đích: + Sử dụng Timer. Yêu cầu: Viết chương trình cho đếm ngược từ 10, hết thời gian thì hiện ra một hình ảnh nào đó. Bài 21: Mục đích: + Sử dụng Timer. Yêu cầu: Viết chương trình cho hiển thị hình ảnh tự động theo[r]
GIỚI THIỆU LẬP TRÌNH GIAO DIỆN WINDOWS ( tt )Giới thiệu các controls trong .NET 2005Các control được giới thiệu trong slide này:MenuStrip, ToolStripDateTimePickerTreeViewListViewContextMenuStripErrorProviderStatusStripTabControlMenuStripNamespace: System.Windows.Forms[r]
VGA hay Nvidia, card mạng,... Chỉ cần bạn chọn cấu hình phần cứng lệch một chút trong quá trình cài đặt thì coi như công cốc. Ngôn ngữ để lập trình ứng dụng trên iPhone là Objective-C. Đây là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng. Tác giả đã phát triển kế thừa trình biên dịch C và tạ[r]
NỘI DUNG Một số điểm khác biệt giữa lập trình Windows & DOS Một số khái niệm cơ bản Lập trình sự kiện (Even driven programming) Các thành phần giao diện đồ họa GUI Mô hình lập trình Windows Tài nguyên của ứng dụng (Resource) Thư viện lập trình[r]
- Tiếp tục tiểu trình (Thread resumption) Nguyen Tri Tuan – Khoa CNTT – DHHKTN – TP.HCM (Updated 02/2004) 3 / 3 5. Đồng bộ các tiểu trình (Thread Synchronization) 6. Lưu trữ cục bộ trong tiểu trình (Thread Local Storage – LTS) V. Tài liệu tham khảo: 1. Lê Hữu Đạt - Lập trình Window[r]
1 3 loại ứng dụng là : (1) Single Document, (2), Multiple Documents, (3) Dialog-based. Ví dụ, ứng dụng kiểu single document là Notepad, MS Paint, kiểu Multiple Documents là Microsoft Word (Photoshop, EditPlus), kiểu Dialog-based là Calculator… Sơ nét về Visual C++ 6.0 và thư viện lậ[r]
Sơ nét về Visual C++ 6.0 và thư viện lập trình MFC 1 SƠ NÉT VỀ VISUAL C++ 6.0 VÀ THƯ VIỆN MFC Văn Chí Nam – Nguyễn Đức Hoàng Hạ Khoa Công nghệ Thông tin, Trường ĐH KHTN TP.HCM (vcnam@fit.hcmuns.edu.vn, ndhha@fit.hcmuns.edu.vn) Phiên bản cập nhật ngày 12/10/2004 GIỚI THIỆU SƠ NÉT Visua[r]