3. Màn hình (Views) Trong phần mềm Maya, bạn hình dung các cảnh phim của bạn bằng cách sử dụng các khung màn hình cho phép bạn nhìn vào thế giới ba chiều. Các màn hình phối cảnh (Perspective) để cho bạn xem các cảnh phim của bạn như thể bạn đang nhìn nó với chính mắt của bạn hoặc thông qua cá[r]
theo truyền thống, động hình học đảo ngược, động lực học và viết kòch bản theo cấu trúc dựa trên tiết điểm (node-based architecture), gọi là đồ họa phụ thuộc (dependency graph). Nếu bạn muốn thu gọn đồ họa này thành những yếu tố rỗng, bạn có thể mô tả nó như là những tiết điểm với các thuộc tính<[r]
Z Khi đònh vò trí, đònh tỷ lệ và quay tròn các đối tượng của bạn, thì ba trục này sẽ phục vụ như những điểm tham chiếu chính của bạn. Tâm của hệ thống tọa độ được gọi là góc tọa độ (origin) và có trò số 0, 0, 0. Góc tọa độ 2. Không gian tọa độ UV (UV coordinate space) Khi bạn xây dựng các b[r]
3. Màn hình (Views) Trong phần mềm Maya, bạn hình dung các cảnh phim của bạn bằng cách sử dụng các khung màn hình cho phép bạn nhìn vào thế giới ba chiều. Các màn hình phối cảnh (Perspective) để cho bạn xem các cảnh phim của bạn như thể bạn đang nhìn nó với chính mắt của bạn hoặc thông qua cá[r]
CHẾ BẢN ĐIỆN TỬ VÀ CHẾ BẢN VIDEO - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MAYA 3D CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN VỀ MAYA 3D nóng để tăng tốc công việc của bạn. Maya được thiết kế để cho bạn cấu hình giao diện người sử dụng như bạn thấy là thích hợp. Để làm việc với các đối tượng, bạn có thể nhập các trò số <[r]
Danh sách các URL được lu trữ theo thứ tự thời gian. Đối tượng này không có Chương trình xử lý sự kiện.a. CÁC THUỘC TÍNHlength - Số lợng các URL trong đối tượng.b. CÁC PHƯƠNG THỨC· history.back() - Được sử dụng để tham chiếu tới URL mới được thăm trước đây.· history.forward() -[r]
MyBase.Unload End SubThuộc tínhIsPostBackĐây là một thuộc tính kiểu luận lý. Giá trị của thuộc tính này cho biết trạng thái củatrang Web khi được Load, nếu là lần Load đầu tiên, giá trị của thuộc tính này = False.Thuộc tính này thường được sử dụng trong sự kiện Pag[r]
2. ĐỐI TƯỢNG WINDOWĐối tượng window như đã nói ở trên là đối tượng ở mức cao nhất. Các đối tượng document, frame, vị trí đều là thuộc tính của đối tượng window.a. CÁC THUỘC TÍNH· defaultStatus - Thông báo ngầm định hiển thị lên trên thanh trạng thái của cửa[r]
example.options[1].value = "The Second" example.options[2].text = "3" example.selectedIndex = 0 example.options[0].defaultSelected = true example.options[1].selected = false Nếu người sử dụng kích vào menu và lựa chọn option thứ hai, thì thẻ onFocus sẽ thực hiện, và khi đó giá trị của thuộ[r]
THIẾT KẾ FORM THEO MẪU DƯỚI ĐÂY CÁC ĐỐI TƯỢNG TRÊN FORM ĐƯỢC ĐẶT TÊN THUỘC TÍNH NAME NHƯ TRONG HÌNH TRÊN CHỌN THUỘC TÍNH STYLE CỦA ĐỐI TƯỢNG CMBMANT LÀ 2-DROPDOWN LIST CHỌN THUỘC T[r]
đường được thiết kế theo kiểu ký hiệu hình học, ký hiệu tượng hình và chophép các kích cỡ với các màu sắc khác nhau. Đối với các đối tượng dạngvùng (poligon) được thể hiện theo màu sắc hay kiểu tram (patern).+) Các công cụ biên tập chỉnh sửa kiểm tra lỗi( editing tool).+) Các công cụ thiết kế[r]
Gửi Mail sử dụng ASP.NET Trong bài viết này, chúng ta sẽ học được cách gửi Mail gồm cả định dạng Text và HTML bằng cách sử dụng lớp System.Web.Mail. Trước khi nghiên cứu về các đoạn mã, chúng ta sẽ nói về các lớp MailMessage và SmtpMail mà chúng ta sử dụng để gửi Mail. 1. Sy[r]
không gian tên System.Collections). Phương thức Synchronized nhận một đối tượng tập hợp 149Chương 4: Tiểu trình, tiến trình, và sự đồng bộ(với kiểu phù hợp) làm đối số và trả về một đối tượng cung cấp một vỏ bọc được-đồng-bộ-hóa (synchronized wrapper) bao lấy đối tượng tập hợp đ[r]
3. Đối tượng hình họca. Khái niệm đối tượng hình học: Các đối tượng hình học cơ bản là: điểm, đoạn thẳng, đường thẳng, tia, hình tròn, cung tròn b. Đối tượng tự do và đối tượng phụ thuộc•Một số khái niệm quan hệ giữa các đối tượng đó là:–Điểm thuộc đường thẳ[r]
Trường THCS Hướng Thọ Phú Kế Hoạch Bài DạyGVHD: Mai Thị Bích Vân Bài: HỌC VẼ HÌNH Người soạn: Nguyễn Đan Thanh VỚI PHẦN MỀM GEOGEBRANgày soạn: 06/03/2010 Tuần: 2 Tiết: 3Lớp: 8/1-8/3I- Mục tiêu, yêu cầu- Học sinh hiểu được các đối tượng hình học cơ bản của phần mềm và quan hệ giữa chúng.- T[r]
chính, nhân viên, quản trị IT, nhân viên hỗ trợ… Các thiết lập bạn sẽ có trong thời kỳ chuyển nhượng cũng giống như bên trong các Group Policy Object hiện nay. Chỉ có điều là bạn sẽ không cần dùng Group Policy để cấu hình chúng. Với Longhorn, có một đôi tượng mới tỏng Active Directory cho bạn cấu h[r]
| Phụ lục B: Chuyển đổi từ AutoCAD phiên bản 14.01 Phương thức, thuộc tính và sự kiện mới kể từ AutoCAD phiên bản 14.01 Đối tượng Phương thức/ Thuộc tính /Sự kiện DimLineInside, Document, ExtensionLineColor, ExtensionLineExtend, ExtensionLineOffset, ExtensionLineWeight, ExtLine1[r]
Các đối tợng không gian cần đợc ghi nhận vị trí trong không gian bản đồ, mối liên hệ của nó với các đối tợng xung quanh và một số thuộc tính liên quan để mô tả đối tợng. Thông tin vị trí các đối tợng bản đồ luôn phải kèm theo các thông tin về quan hệ không gian (Topology), nó đợc thể hiện qua[r]
Truy cập dữ liệu với ADO.NET Gvhd: Nguyễn Tấn Trần Minh Khang 144 Chương 14 Truy cập dữ liệu với ADO.NET Trong thực tế, có rất nhiều ứng dụng cần tương tác với cơ sở dữ liệu. .NET Framework cung cấp một tập các đối tượng cho phép truy cập vào cơ sở dữ liệu, tập các đối tượng này đượ[r]