TRÒ CHƠI LUYỆN GÕ BÀN PHÍM 10 NGÓN

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "TRÒ CHƠI LUYỆN GÕ BÀN PHÍM 10 NGÓN":

BÀI ĐỌC THÊM 3. LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNG TYPING TEST

BÀI ĐỌC THÊM 3. LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNG TYPING TEST

GDL/O/G/OĐây là phần mềm cótên là gì?Phần mềm Mario dùng để làm gìL/O/G/OPHẦN IIPHẦN MỀM HỌC TẬPTiết 09LUYỆN PHÍM NHANH BẰNGTYPING TESTL/O/G/OTiết: 09 LUYỆN PHÍM NHANH BẰNG TYPING TEST1. Giới thiệu phần mềm.Typing Test là phần mềm dùng để luyện bàn[r]

20 Đọc thêm

BAI 7 TIN HỌC LỚP 6 TUẦN 7

BAI 7 TIN HỌC LỚP 6 TUẦN 7

PHÍMClick phầnto add Title21 Giới thiệumềm Mariolà phần mềm được sử dụng để luyện bàn phímbằng 10 ngónMàn hình chính của phần mềm MarioBÀI 7: SỬ DỤNG PHẦN MỀM MARIO ĐỂ LUYỆN GÕPHÍMClick toadd Titlephầnmềm Mario21 Giới thiệuBảng chọnFile: Các lệnhhệ thốngBảng chọnStuden[r]

21 Đọc thêm

DE CUONG ON TAP TIN HOC 6 HKI NAM HOC 20162017

DE CUONG ON TAP TIN HOC 6 HKI NAM HOC 20162017

C. Cả A và B đều đúngD. Cả A và B đều saiCâu 43 : Nháy đúp chuột là thao tácA. Nhấn nhanh nút trái chuột và thả tay.B. Nhấn nhanh nút phải chuột và thả tay.C. Nhấn nhanh hai lần liên tiếp nút trái chuột.D. Nhấn và giữ nút trái chuột, di chuyển chuột đến vị trí đích và thả tay để kết thúc thao tác.Câ[r]

6 Đọc thêm

Báo cáo tóm tắt và đơn sáng kiến kinh nghiệm tin học lớp 5

BÁO CÁO TÓM TẮT VÀ ĐƠN SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM TIN HỌC LỚP 5

Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm tin học tiểu học chuẩn: ren ki năng soạn thảo 10 ngón cho học sinh lớp 5.
khi vận dụng kinh nghiệm vào giảng dạy môn tin học sinh được rèn kĩ năng chuyển từ luyện gõ 10 ngón với mario sang soạn thảo trong văn bản nhiều hơn. Phải thường xuyên nhắc nhở học s[r]

12 Đọc thêm

BÀI GIẢNG HỌC GÕ MƯỜI NGÓN – TIN HỌC 6

BÀI GIẢNG HỌC GÕ MƯỜI NGÓN – TIN HỌC 6

PHÒNG GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO SÔNG LÔThiết kế bài giảng điện tử E-LearningBÀI GIẢNGTiết 11- Bài 6: HỌC MƯỜI NGÓNChương trình tin học lớp 6Giáo viên: Đào Thị Hồng ThuĐaothihongthu@vinhphuc.edu.vnThutin.thcsdt@gmail.comTrường THCS Đồng ThịnhTháng 4 năm 2014KIỂM TRA BÀI CŨEm hãy cho biết các thao[r]

22 Đọc thêm

SKKN SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TRÒ CHƠI TRONG DẠY HỌC PHÂN MÔN LUYỆN TỪ VÀ CÂU LÀM TĂNG KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH LỚP 4

SKKN SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TRÒ CHƠI TRONG DẠY HỌC PHÂN MÔN LUYỆN TỪ VÀ CÂU LÀM TĂNG KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH LỚP 4

tham gia thực hành trò chơi, số lượt học sinh luân phiên tham gia trò chơi cònhạn chế.10V. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ1. Kết luận:Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học phân môn Luyện từ và câu đãlàm tăng kết quả học tập của học sinh lớp 4A trường Tiểu học Thuận An[r]

24 Đọc thêm

GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 7 TUẦN 09

GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 7 TUẦN 09

Trường THCS Ngọc ChúcGiáo án tin học 6Tuần: 9Tiết: 17Ngày soạn: 04/10/2017Ngày dạy: 10,13/10/2017BÀI TẬPI.MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU1. Kiến thức: củng cố lại kiến thức đã học, luyện tập chuột, cách mười ngón, biết chứcnăng một số phím cơ bản, biết vào các phần mềm có trên màn[r]

6 Đọc thêm

LUYEN GO 10 NGON TAY

LUYEN GO 10 NGON TAY

Việt sẽ dùng chữ thay vì số.các em cũng nên nhìn màn hình thay vì bàn phím để tậpthói quen đánh nhanh dần.3. Ứng dụng công nghệ thông tin vào các tiết dạyMục tiêu của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học là nâng caomột bước cơ bản chất lượng học tập cho học sinh, tạo ra một môi trư[r]

30 Đọc thêm

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMRÈN LUYỆN KĨ NĂNG GÕ MƯỜI NGÓN BẰNGPHẦN MỀM RAPID TYPING

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMRÈN LUYỆN KĨ NĂNG GÕ MƯỜI NGÓN BẰNGPHẦN MỀM RAPID TYPING

BM03 - TMSKKNSÁNG KIẾN KINH NGHIỆMRÈN LUYỆN KĨ NĂNG MƯỜI NGÓN BẰNGPHẦN MỀM RAPID TYPING***  ***I. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀINgày nay, với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ nóichung và ngành tin học nói riêng, với những tính năng ưu việt, sự tiện dụng vàđược ứng dụng rộ[r]

12 Đọc thêm

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM TIN HỌC: MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP ĐỂ HỌC GÕ PHÍM 10 NGÓN

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM TIN HỌC: MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP ĐỂ HỌC GÕ PHÍM 10 NGÓN

Một số phương pháp để học gõ bàn phím bằng 10 ngón1. Thực trạng của vấn đề đòi hỏi phải có giải pháp mới để giải quyết.Để gõ được bàn phím bằng 10 ngón không phải dễ đối với mỗi người nhất là với học sinh tiểu học. Học sinh cần sự kiên nhẫn và thường xuyên luyện tập thì mới gõ được bàn phím bằng 10[r]

17 Đọc thêm

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 10 năm 2014 (P1)

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 10 NĂM 2014 (P1)

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 10 NĂM 2014  Câu 1.   (2,5 điểm)  a)     Hệ soạn thảo văn bản là gì? b)    Các cách khởi động phần mền soạn thảo Microsoft Word?  c)     Phân biệt hai chế độ gõ (chế độ chèn và chế độ đè).[r]

3 Đọc thêm

GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 3 THEO VNEN TUẦN 7

GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 3 THEO VNEN TUẦN 7

Việc 3: Giáo viên nhận xét.Ngày soạn: 12/ 10/ 2016Ngày giảng:Thứ sáu ngày 14 tháng 10 năm 2016Tiết: 1,2,4.Lớp: 3B, 3C, 3A (Buổi sáng).Bài 14: TẬP CÁC PHÍM Ở HÀNG CƠ SỞ (Tiết 2)I. Mục tiêu bài học:- Học sinh biết lợi ích của việc bàn phím bằng 10 ngó[r]

4 Đọc thêm

BÀI ĐỌC THÊM 3. LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNG TYPING TEST

BÀI ĐỌC THÊM 3. LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNG TYPING TEST

Kiểm tra bài cũ• Câu hỏi 1: Thế nào được gọi là mộttrang tính được kích hoạt ?Đáp án: Trang tính được kích hoạt cónhãn màu trắng, tên trang viết chữ đậm.• Câu hỏi 2 : Các thành phần chính củamột trang tính?Đáp án: Hộp tên, khối, thanh công thứcBài. LUYỆN PHÍM NHANH BẰNGPHẦN MỀM TYPI[r]

28 Đọc thêm

ĐỒ ÁN CUỐI KỲ C++: GAME ĐOÁN SỐ VIẾT BẰNG CÂY NHỊ PHÂN

ĐỒ ÁN CUỐI KỲ C++: GAME ĐOÁN SỐ VIẾT BẰNG CÂY NHỊ PHÂN

2.1.1.Giới thiệu về gameGame “Đoán Số” của nhóm chúng tôi lấy ý tưởng tưởng từ thuật toán tìm kiếm nhị phân đã được học trong học phần cấu trúc dữ liệu và giải thuật. Nhóm đã tạo một game trên máy tính và viết theo ngôn ngữ C++:•Game đoán số làm game rất phổ biến và áp dụng triệt để thuật toán tìm[r]

18 Đọc thêm

KIEM TRA GIUA HK1 TIN 6 VNEN

KIEM TRA GIUA HK1 TIN 6 VNEN

Câu 19: Ngón tay cái phím nào trên bàn phím?Câu 20: Đâu là biểu tượng của phần mềm luyện mười ngón?ABCD

4 Đọc thêm

GIAO AN TIN HOC LOP 4 HKI

GIAO AN TIN HOC LOP 4 HKI

Giáo án Tin học LớpNS: 09/10/2011ND: 11/10/2011Tuần 6 - Tiết 11Bài 4: VẼ HÌNH E-LÍP, HÌNH TRÒNI. MỤC TIÊU BÀI HỌC: Sau tiết học này, HS có khả năng:- Nhận biết được công cụ hình e-líp- Biết sử dụng công cụ hình e-lípđể vẽ hình e-líp và vẽ hình tròn- Biết kết hợp các hình e-líp, hình tr[r]

55 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH GUITAR CARULLI

GIÁO TRÌNH GUITAR CARULLI

Giáo trình tự học Guitar theo phương pháp của Carulli. Biên soạn theo sách do Nguyên Hạnh viết, do nhà xuất bản Phương Đông ấn hành.
Nội dung:
Nhạc lý cơ bản và các vấn đề liên quan đến âm giai, giai điệu, nhịp, phách.
Hợp âm, các thế bấm hợp âm, phương pháp hòa âm cơ bản và nâng cao.
Một số bài luy[r]

118 Đọc thêm

GIÁO ÁN ÂM NHẠC LỚP 1 5 TUẦN 23

GIÁO ÁN ÂM NHẠC LỚP 1 5 TUẦN 23

3, Bài mới:a) Hoạt động 1: Giới thiệu – ghi bảng - Hs quan sát chú ýb) Hoạt động 2: Ôn tập 2 bài hát:Bầutrời xanh, Tập tầm vông- Giáo viên đệm đàn cho các em học- Học sinh hát ôn lại bài hátsinh hát ôn lại lần lượt 2 bài hát vừahát vừa đệm theo phách.- Giáo viên theo dõi sửa sai- Giáo viên[r]

12 Đọc thêm

TIẾT 28. OBH: CA-CHIU-SA. TĐN: TĐN SỐ 8

TIẾT 28. OBH: CA-CHIU-SA. TĐN: TĐN SỐ 8

Thứ năm 5/4/2012Bài 7 - TIẾT 29- Ôn tập bài hát: CA- CHIU- SA- Tập đọc nhạc: TĐN SỐ 8I. Ôn tập bài hát:Ca - chiu - sa:Nhạc: Blan – teLời Việt: Phạm Tuyên- Bài hát viết nhịp 2/4- Bài hát sử dụng dấu nhắclại, dấu luyến.- Luyện thanh: - Mì i í i ì.- Mà a á a à.- Mồ ô ố ô ồ.Ca - Chiu - SaNhạc: Bl[r]

28 Đọc thêm