các cơ chế liên lạc đồng bộ để đảm bảo toàn vẹn dữ liệu và thường được xâydựng trên một số các kỹ thuật đối tượng như CORBA, COM/DCOM, hay JavaBeans/RMI.•Hệ thống Giao dịch (Business System): Mô tả mục đích, tài nguyên (conngười, máy tính, …), các quy tắc (luật pháp, chiến thuật kinh doanh, c[r]
slide Thiết kế phần mềm Nhập môn Công Nghệ Phần Mềm nhóm 7 bộ môn nhập môn công nghệ phần mềm, ba gồm các slide trò chơi, sile câu hỏi trắc nghiệm, slide thuyết trình, slide trả lời câu hỏi diễn đàn Thiết kế phần mềm Nhập môn Công Nghệ Phần MềmThiết kế phần mềm Nhập môn Công Nghệ Phần MềmThiết kế ph[r]
I.2.2 SEP, ISO, CMM/CMMIVấn đề được đặt ra là làm thế nào cải tiến qui trình để cải thiện chất lượng và năngsuất?Câu trả lời chính là qui trình khung (Process Framework - PF). PF sẽ chỉ ra những yêucầu mà mộ t qui trình phải đáp ứ ng tùy theo mỗ i mức độ. PF không chỉ ra bất kỳ một quitrình cụ thể n[r]
Tính toán cầu đúc hẫng bằng phần mềm SAP, đây là ví dụ tính toán cầu đúc hẫng bằng phần mềm phân tích kết cấu SAP, đặc biệt hữu ích cho sinh viên đang làm và chuẩn bị làm đồ án tốt nghiệp các nghành kỹ thuật xây dựng công trình của các trường kỹ thuật.
Môn học này bao gồm các kiến thức c ăn bản về kỹ thuật audiovideo : ngôn ngữ hình ảnh, màu sắc, căn bản về âm học, căn bản về kỹ thuật ánh sang trong thu hình, các kỹ thuật căn bản trong thu và dựng hình và tiếng, cách sử dụng trang thiết bị kỹ thuật và phần mềm liên quanMôn học này bao gồm các kiến[r]
định chọn mô hìnhTỔNG QUANPhần mềmhỗ trợEXCEL: nhập liệu EVIEWS : chạy mô hình5TỔNG QUANTài liệu tham khảo1Phạm Trí Cao, Vũ Minh Châu, Kinh tế lƣợng ứngdụng (tái bản lần 1), Nhà xuất bản Thống kê TPHCM, 20092Hoàng Ngọc Nhậm (cb), Giáo trình Kinh tế lƣợng + Bài tập Kinh tếlƣợng với sự hỗ trợ của
Môn học cung cấp cho sinh viên các khái niệm cơ bản về công nghệ phần mềm (CNPM) và các kỹ thuật sử dụng trong quy trình sản xuất một phần mềm, nhằm giúp sinh viên có khả năng làm việc như một kỹ sư phần mềm. 3. MỤC TIÊU MÔN HỌC Sau khi hoàn tất môn học, sinh viên có khả năng tham gia vào các giai đ[r]
Công nghệ phần mềm hay kỹ nghệ phần mềm (software engineering) là sự áp dụng một cách tiếp cận có hệ thống, có kỷ luật, và định lượng được cho việc phát triển, sử dụng và bảo trì phần mềm.Bài giảng công nghệ phần mềm là bài giảng tham khảo cho học phần nhập môn công nghệ phần mềm.
Sau khi hoàn tất môn học, sinh viên có khả năng tham gia vào các giai đoạn trong quá trình sản xuất phần mềm. Về kiến thức: Hiểu các khái niệm cơ bản về công nghệ phần mềm. Hiểu các giai đoạn của quy trình phát triển một phần mềm như khảo sát, phân tích, thiết kế, cài đặt, kiểm thử, triển khai.[r]
Bài giảng Nhập môn thương mại điện tử cung cấp các kiến thức giúp sinh viên có thể mắm vững hệ thống trao đổi thông tin trong môi trường thương mại, iết lựa chọn công cụ phần mềm phù hợp, lựa chọn nhà cung cấp và hỗ trợ tiện ích, biết cách phòng tránh hiểm hoạ khi tiến hành thương mại điện tử, hiểu[r]
Nhập môn mạng máy tính: Chương 2 Ninh Xuân HươngBài giảng Nhập môn mạng máy tính Chương 2: Lớp data link (lớp liên kết dữ liệu) cung cấp cho người học các kiến thức về: Các vấn đề thiết kế lớp data link, các giao thức gởi nhận frame cơ bản, các kỹ thuật kết nối mạng miền rộng, ví dụ giao thức lớp[r]
Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Mạng máy tính, môn học cung cấp những kiến thức cơ bản về mô hình ứng dụng mạng và cách thức lập trình ứng dụng mạng thông qua giao diện lập trình socket. Môn học cũng giới thiệu một số thư viện hỗ trợ lập trình mạng theo tiếp cận hướng đối tượng. Môn học t[r]
Matlab và ứng dụng trong cơ kỹ thuật Tài liệu giảng dạy tại trường ĐH QG HN Tài liệu giúp người học tiếp cận các nội dung cơ bản của matlab. Thích hợp cho các sinh viên mới nhập môn MATLAB. Kiến thức được ghi lại ngắn gọn và tổng hợp nhất.
Nhập môn mạng máy tính: Chương 4 Ninh Xuân Hương Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng Nhập môn mạng máy tính Chương 4: Lớp network (Lớp mạng) do GV. Ninh Xuân Hương biên soạn để cùng tìm hiểu các kiến thức: Các vấn đề thiết kế lớp network, giới thiệu về định tuyến, các vấn đề liên mạng, lớp networ[r]