Công nghệ phần mềm hay kỹ nghệ phần mềm (software engineering) là sự áp dụng một cách tiếp cận có hệ thống, có kỷ luật, và định lượng được cho việc phát triển, sử dụng và bảo trì phần mềm.Bài giảng công nghệ phần mềm là bài giảng tham khảo cho học phần nhập môn công nghệ phần mềm.
Bài giảng Nhập môn thương mại điện tử cung cấp các kiến thức giúp sinh viên có thể mắm vững hệ thống trao đổi thông tin trong môi trường thương mại, iết lựa chọn công cụ phần mềm phù hợp, lựa chọn nhà cung cấp và hỗ trợ tiện ích, biết cách phòng tránh hiểm hoạ khi tiến hành thương mại điện tử, hiểu[r]
CÂU HỎI ÔN TẬP KỸ NGHỆ PHẦN MỀM NÂNG CAO Tập hợp 87 câu hỏi và đáp án môn học này Câu 1: a. Độ tin cậy phần mềm: là độ đo về mức tốt của các dịch vụ mà hệ cung cấp cho máy tính b. Một số cách đo độ tin cậy của phần mềm: Xác suất thất bại tính theo đòi hỏi Tỷ lệ xuất hiện thất bại Thời gian tr[r]
Mục tiêu giáo trình NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM là sinh viên có thể hiểu được những yêu cầu công việc cần phải làm ở mỗi giai đoạn của qui trình, để có thể đảm trách công việc ở một trong các giai đoạn làm phần mềm trong những nhóm dự án.
Phân tích hệ thống là bước cực kì quan trọng trong cả quá trình tạo ra một sản phẩm phần mềm quản lý nói chung Thiết kế là cốt lõi của kỹ nghệ phần mềm mà nếu phần thiết kế chặt chẽ và có chất lượng thì hệ thống về sau sẽ làm việc cực kỳ hiệu quả.
tải project liên hệ Email: hvphuongc10cnttgmail.com[r]
1. Định nghĩa phần mềm? Kể các loại hệ thống phần mềm ứng dụng? Giải thích nội dung? 2 2. Các đặc trưng của phần mềm? Các thuộc tính của phần mềm kỹ nghệ tốt? 3 3. Định nghĩa kỹ nghệ phần mềm? Các yếu tố: Phương pháp, công cụ và thủ tục trong quá trình kỹ nghệ được hiểu như thế nào? 5 4. Mô hình vò[r]
Nhập môn công nghệ phần mềm trình bày các chương trình máy tính, cáu trúc dữ liệu và các tư liệu mô tả thao tác cách sử dụng chương trình.Nhập môn công nghệ phần mềm trình bày các chương trình máy tính, cáu trúc dữ liệu và các tư liệu mô tả thao tác cách sử dụng chương trình.
tài liệu trí tuệ nhân tạo×tài liệu nhập môn trí tuệ nhân tạo×tài liệu môn cơ sở trí tuệ nhân tạo×tài liệu về trí tuệ nhân tạo×bài giảng trí tuệ nhân tạo×tài liệu cơ sở trí tuệ nhân tạo×tài liệu trí tuệ nhân tạo×tài liệu nhập môn trí tuệ nhân tạo×tài liệu môn cơ sở trí tuệ nhân tạo×tài liệu về trí tu[r]
slide Thiết kế phần mềm Nhập môn Công Nghệ Phần Mềm nhóm 7 bộ môn nhập môn công nghệ phần mềm, ba gồm các slide trò chơi, sile câu hỏi trắc nghiệm, slide thuyết trình, slide trả lời câu hỏi diễn đàn Thiết kế phần mềm Nhập môn Công Nghệ Phần MềmThiết kế phần mềm Nhập môn Công Nghệ Phần MềmThiết kế ph[r]
Slide bài giảng NHẬP MÔN XML trình bày 9 nội dung: XML là gì? Tại sao dùng AML? Sự cần thiết của XML; DTD (DOCUMENT TYPE DEFINITION); Các vấn đề với XML DTD; Lược đồ XML (XML SCHEMA); Không gian tên NAMESPACES; XSL (XML STYLESHEET LANGUAGE); Công cụ Phần mềm.
Chương 1. TỔNG QUAN 1.1. Tổng quan về tối ưu phần mềm hệ thống nhúng Trong luận án này, đầu tiên chúng tôi điều tra, phân tích các nghiên cứu liên quan để xây dựng mô hình tổng thể cho bài toán tối ưu phần mềm nhúng như trong Hình 1.1. Bài toán tối ưu phần mềm nhúng được chia thành hai hướng tiếp cậ[r]
Đồ án nhập môn công nghệ phần mềm phần mềm quản lý khách sạn. Đồ án nhập môn công nghệ phần mềm phần mềm quản lý khách sạn. Đồ án nhập môn công nghệ phần mềm phần mềm quản lý khách sạn. Đồ án nhập môn công nghệ phần mềm phần mềm quản lý khách sạn. Đồ án nhập môn công nghệ phần mềm phần mềm quản lý k[r]
BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM Nội dung bao gồm các kiểu hệ thống thông tin, các mô hình phát triển phần mềm, lập kế hoạch và quản lý dự án; các pha phát triển phần mềm từ xác định yêu cầu, phân tích, thiết kế đến lập trình – tích hợp; các kiến thức cơ bản về mô hình phần mềm với UML.