CODE ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PHẦN 2

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CODE ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PHẦN 2":

Đồ họa máy tính Mô phỏng đồ họa máy tính

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH MÔ PHỎNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Code một số các phương pháp vẽ hình trên nền đồ họa C++ hay dev C .Bộ bài tập lập trình cơ bản về đồ họa trong C++ , C .Bài tập lớn về đồ họa máy tính cũng như chi tiết hướng dẫn làm bài tập đồ họa máy tính cho người mới học .
Chi tiết liên hệ anh9306gmail.com.

18 Đọc thêm

ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

}Câu 2: (1đ)Cho vector , hãy viết công thức và code chuẩn hóa vector v để nó có chiều dài bằng một.Câu 3: (1.5đ)Cho ba điểm A, B, C không thẳng hàng trong không gian là hãy viết công thức và code tính vectorpháp tuyến của mặt phẳng đi qua ba điểm trên.Đáp án cho câu 2 và[r]

5 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Tách đa giác thành các tam giác : dùng cách kiểm tra điểm nằm ở mặt phẳng nào , có thểtách đa giác thành các tam giác . Nếu mọi điểm nằm ngoài tam giác -> lưu lại tam giác , bỏ đỉnhđó và tiếp tục với đỉnh trái nhất tiếp theo . Nếu có một đỉnh nằm trong , tạo nên một tam giácmới với điểm nằm t[r]

23 Đọc thêm

ĐỀ THI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ( ĐHSPKT )

ĐỀ THI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ( ĐHSPKT )

in giới thiệu đến các bạn học viên, sinh viên ngành Công nghệ thông tin ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN: ĐỒ HỌA MÁY TÍNH (năm 20142015) của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM. Đề thi này có 5 câu.
Thể loại:Ngành Công nghệ thông tin An ninh Bảo mật mạng

6 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THƯ VIỆN OPENGL VÀ ỨNG DỤNG

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THƯ VIỆN OPENGL VÀ ỨNG DỤNG

Lý do chọn đề tài:Ngày nay đồ họa máy tính đóng một vai trò quan trọng, quyết định không nhỏ đến sự thành công hay thất bại của một sản phẩm phần mềm, đặc biệt là một sản phẩm game. Sản phẩm làm ra ngoài tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì mẫu giao diện phải đẹp, bắt mắt, thân thiện với người[r]

67 Đọc thêm

BÀI GIẢNG TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG - CHƯƠNG 4: SOẠN THẢO VĂN BẢN (PHẦN 2)

BÀI GIẢNG TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG - CHƯƠNG 4: SOẠN THẢO VĂN BẢN (PHẦN 2)

ĐCTạo đối tượng đồ họa1: Một số mẫu cơ bản2: Tô màu cho ảnh và các thao tác trên đường viền3: Hiệu ứng bóng mờ cho ảnh4: Hiệu ứng 3-D5: Thao tác giữa ảnh và văn bản6: Chon kích thước ảnhSoạn thảo văn bản18THĐCChữ nghệ thuật (WordArt)Chèn chữ nghệ thuật vào văn bản: Click chọn menuInse[r]

27 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ¬¬¬ HỌA MÁY TÍNH
I. CẤU TRÚC ĐỀ THI.
Đề thi giữa kỳ gồm 02 câu. Trong đó:
+ 01 câu lý thuyết (Ôn theo mục II) – gồm 10 câu hỏi.
+ 01 câu bài tập (Ôn theo mục III)
 Thuật toán DDA.
 Thuật toán Bresanham.
 Thuật toán Midpoint.
II. PHẦN LÝ THUYẾT.
Câu 1: Hệ toạ độ thế giới thực[r]

28 Đọc thêm

Lập trình ngôn ngữ JAVA c1

LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ JAVA C1

Thông tin cơ bản vê lập trinh ngôn ngữ java. Đây là một phần cần thiết trong quá trình tự học về loại ngôn ngữ máy tính đang được sử dụng rộng rãi này. tài liệu có đầy đủ cả lý thuyết và các chương trình(code) minh họa kem theo

33 Đọc thêm

Báo cáo thực tại ảo: Mô phỏng nhà A8 trường đại học công nghiệp Hà Nội bằng VRML

BÁO CÁO THỰC TẠI ẢO: MÔ PHỎNG NHÀ A8 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI BẰNG VRML

Trong xu thế tin học hóa toàn bộ cuộc sống đang diễn ra tấp lập hiện nay, lĩnh vực đồ họa đóng góp một vai trò cực kỳ to lớn. Ở đâu ta cũng có thể tìm thấy những minh họa cho việc áp dụng đồ họa máy tính vào cuộc sống: xử lý ảnh, phim hoạt hình, đặc biệt là thực tại ảo (Virtual Reality_VR). Thực tại[r]

18 Đọc thêm

BẢO TRÌ VÀ NÂNG CẤP Ổ ĐĨA CỨNG

BẢO TRÌ VÀ NÂNG CẤP Ổ ĐĨA CỨNG

4ban đầu và chi phí vận hành. Việc cho dòng điện đi qua hoặc ngăn dòng điện làcách biểu diễn lần lượt cho số nhị phân 1 (true) hay 0 (false). So với ống chânkhông, tranzito có nhiều lợi điểm: sản xuất ra chúng rẻ hơn mà nhanh hơn gấp 10lần, biến thiên từ điều kiện 1 đến 0 chỉ mất có một phần[r]

71 Đọc thêm

A PRACTICAL INTRODUCTION TO 3D GAME DEVELOPMENT

A PRACTICAL INTRODUCTION TO 3D GAME DEVELOPMENT

Cuốn sách này giới thiệu cho người đọc đến các kỹ năng lập trình cần thiết cần thiết để phát triển 2D và 3D trò chơi máy tính. Cuốn sách liệt kê một số trò chơi cơ khí thông thường, và minh họa qua ví dụ làm thế nào những cơ thể bị ràng buộc với nhau để cả hai cung cấp cho các hành vi cần thiết và c[r]

252 Đọc thêm

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC THỰC TẠI ẢO: Mô phỏng Phòng Thực Hành Trường ĐH CNHN

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC THỰC TẠI ẢO: MÔ PHỎNG PHÒNG THỰC HÀNH TRƯỜNG ĐH CNHN

VRML (Virtual Reality Modeling Language) là ngôn ngữ mô hình hóa thực tại ảo, một định dạng tập tin được sử dụng trong việc mô tả thế giới thực và các đối tượng đồ họa tương tác ba chiều, sử dụng mô hình phân cấp trong việc thể hiện tương tác với các đối tượng của mô hình, được thiết kế dùng trong m[r]

8 Đọc thêm

Lập trình ngôn ngữ JAVA c2

LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ JAVA C2

Thông tin cơ bản vê lập trinh ngôn ngữ java. Đây là một phần cần thiết trong quá trình tự học về loại ngôn ngữ máy tính đang được sử dụng rộng rãi này. tài liệu có đầy đủ cả lý thuyết và các chương trình(code) minh họa kèm theo giúp người đọc dễ hiểu hơn

100 Đọc thêm

TÌM HIỂU MỘT SỐ KỸ THUẬT PHỤC DỰNG HIỆN TRƯỜNG BẢNG CÔNG NGHỆ 3D

TÌM HIỂU MỘT SỐ KỸ THUẬT PHỤC DỰNG HIỆN TRƯỜNG BẢNG CÔNG NGHỆ 3D

Đường cong để biểu diễn cho một biểu thức toán học. Phương trình biểudiễn đường cong dễ tính toán và biểu diễn trên đồ thị nhất có dạng:X= a + bt+ ct2 + dt3 + ….Y= g + ht + jt2 + kt3+….Dạng biểu diễn này tiện lợi và phù hợp với tính chất 3 chiều của mô hình.Các đường cong bậc càng cao thì càng phức[r]

70 Đọc thêm

HƯỚNG DẪN LÀM VIỆC VỚI GIT TRONG PHP STORM (PHẦN CƠ BẢN) TRẦN ANH ĐỨC

HƯỚNG DẪN LÀM VIỆC VỚI GIT TRONG PHP STORM (PHẦN CƠ BẢN) TRẦN ANH ĐỨC

Các bạn tiếp tục nhấn vào nút DOWNLOAD để download về máy tính. Nếu các bạn khôngmuốnmấtthờigianthìhãynhấnvàolinksau:http://www.jetbrains.com/phpstorm/download/downloadthanks.html?platform=windows\.Hướng dẫn làm việc với Git trong PHPStorm.Trần Anh Đứctrananhduc2209@gmail.comSau khi nhấn vào[r]

11 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung
cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải
thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình
hướng đối tượng)

4 Đọc thêm

Báo cáo bài tập lớn tìm hiểu về card đồ họa.

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN TÌM HIỂU VỀ CARD ĐỒ HỌA.

1. Card đồ họa là gì: card đồ họa (VGA: Video Graphics Adaptor hay Video Graphics Card ) còn được gọi là bo mạch đồ họa, thiết bị đồ họa… là thiết bị có nhiệm vụ xử lý các thông tin về hình ảnh trong máy tính, thông qua kết nối với màn hình(CRT hay LCD..) để hiển thị hình ảnh cho người sử dụng giao[r]

15 Đọc thêm

Bài tìm hiểu về DIRECT

BÀI TÌM HIỂU VỀ DIRECT

OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Trong suốt quãng thời gian phát triển của mình, song song với sự phát triển của hệ thống máy tính hiện đại: giá thành ngày càng giảm, sức mạnh được tăng vọt – lấ[r]

35 Đọc thêm

Tài liệu về tư vấn cấu hình máy tính phục vụ cho đồ họa

TÀI LIỆU VỀ TƯ VẤN CẤU HÌNH MÁY TÍNH PHỤC VỤ CHO ĐỒ HỌA

– Phân loại mục đích và nhu cầu sử dụng
– Tư vấn phần mềm đồ họa
– Lựa chọn laptop phù hợp
– Lựa chọn card đồ họa phù hợp
– Build cấu hình desktop tối ưu
– Kiểm tra cấu hình máy tính mới và cũ.
– Khắc phục tình trạng chậm của máy tính

Hướng dẫn: Nguyễn Hoàng Anh
Home: www.Facebook.comHoanganhtraini[r]

39 Đọc thêm