ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT ĐỒ HỌA MÁY TÍNH":

Đồ họa máy tính Mô phỏng đồ họa máy tính

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH MÔ PHỎNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Code một số các phương pháp vẽ hình trên nền đồ họa C++ hay dev C .Bộ bài tập lập trình cơ bản về đồ họa trong C++ , C .Bài tập lớn về đồ họa máy tính cũng như chi tiết hướng dẫn làm bài tập đồ họa máy tính cho người mới học .
Chi tiết liên hệ anh9306gmail.com.

18 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

màu khác.Value-Brightness:(độ sáng) 0-1 đường cao V với đỉnh là các điểm gốc toạ độ (0,0).Điểm ở đỉnh là màu đen và giá trị V=0, tại các điểm này giá trị của H và S không liênquan đến nhau. Khi điểm có S=0 và V=1 là điểm màu trắng, những giá trị trung gian củaV đối với S=0 (trên đường thẳng qua tâm)[r]

34 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

TÌM HIỂU MỘT SỐ KỸ THUẬT PHỤC DỰNG HIỆN TRƯỜNG BẢNG CÔNG NGHỆ 3D

TÌM HIỂU MỘT SỐ KỸ THUẬT PHỤC DỰNG HIỆN TRƯỜNG BẢNG CÔNG NGHỆ 3D

cong và các phương trình này phù hợp cho biểu diễn trong 3D.Sử dụng các mô hình kiểu NURBS khi muốn dựng các bề mặt có độ trơn nhẵn cao. Ví dụ: hình cầu.Các đường cong và các surface NURBS có rất nhiều các ứng dụng và được ưadùng trong thiết kế công nghiệp và tự động. Đây là những nơi các hình dạng[r]

70 Đọc thêm

Báo cáo bài tập lớn tìm hiểu về card đồ họa.

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN TÌM HIỂU VỀ CARD ĐỒ HỌA.

1. Card đồ họa là gì: card đồ họa (VGA: Video Graphics Adaptor hay Video Graphics Card ) còn được gọi là bo mạch đồ họa, thiết bị đồ họa… là thiết bị có nhiệm vụ xử lý các thông tin về hình ảnh trong máy tính, thông qua kết nối với màn hình(CRT hay LCD..) để hiển thị hình ảnh cho người sử dụng giao[r]

15 Đọc thêm

Full Giáo Trình Đồ Họa Hướng Dẫn Đầy Đủ

FULL GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA HƯỚNG DẪN ĐẦY ĐỦ

Giáo trình Đồ họa máy tính
Chương 1: Giới thiệu thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản Lời nói đầu Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển[r]

146 Đọc thêm

Báo cáo đồ án đồ họa máy tính đề tài ứng dụng opencv camera

BÁO CÁO ĐỒ ÁN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ĐỀ TÀI ỨNG DỤNG OPENCV CAMERA

Báo cáo đồ án đồ họa máy tính đề tài ứng dụng opencv camera

38 Đọc thêm

Nghiên cứu tìm hiểu windowsxp

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU WINDOWSXP

Windows là tập hợp các chương trình điều khiển máy tính thực hiện các chức năng chính như: Điều khiển phần cứng của máy tính. Ví dụ: Nó nhận thông tin nhập từ bàn phím và gửi thông tin xuất ra màn hình hoặc máy in. Làm nền cho các chương trình ứng dụng khác chạy. Ví dụ như các chương trình xử lý[r]

170 Đọc thêm

SỰ KIỆN, VẤN ĐỀ VÀ CÂU HỎI ĐỘ TIN CẬY CHO GPUs

SỰ KIỆN, VẤN ĐỀ VÀ CÂU HỎI ĐỘ TIN CẬY CHO GPUS

SỰ KIỆN, VẤN ĐỀ VÀ CÂU HỎI ĐỘ TIN CẬY CHO GPUs
TIỂU LUẬN MÔN HỌC
XỬ LÝ SONG SONG
Đơn vị xử lý đồ họa (GPUGraphics Processing Units) cung cấp quá trình song song lớn, bao gồm các mô hình thực tế như đa nhân, đa luồng và SIMD. Ngày nay, hầu hết các máy tính đều được trang bị ít nhất một card đồ họa[r]

21 Đọc thêm

Bài giảng môn Kỹ thuật đồ họa

BÀI GIẢNG MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

Bài giảng môn Kỹ thuật đồ họa
Đồ hoạ máy tính (Computer Graphics) là một lĩnh vực lý thú và có nhiều ứng dụng
trong thực tế, nó góp phần làm cho giao tiếp giữa con người và máy tính trở nên thân
thiện hơn. Giao diện kiểu văn bản (text) đã được thay thế hoàn toàn bằng giao diện đồ
hoạ. Tuy nhiên,[r]

201 Đọc thêm

CẨM NANG TÌM KIẾM TÀI LIỆU HỌC THUẬT

CẨM NANG TÌM KIẾM TÀI LIỆU HỌC THUẬT

Bài giảng Đồ họa trong.NET trình bày chi tiết nội dung các vấn đề sử dụng GDI+, Các đối tượng đồ họa cơ sở, Các phép biến đổi, Tô màu các đối tượng cơ sở, Đường cong Bezier,... Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết của bài giảng

11 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG THỰC HÀNH MẠNG MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG THỰC HÀNH MẠNG MÁY TÍNH

Quản trị mạng Microsoft Windows 2000 - v1 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc BỘ MÔN HTMT & TT *** ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT Môn học: THỰC HÀNH MẠNG MÁY TÍNH Mã môn học: TH427 Số đơn vị học trình:[r]

26 Đọc thêm

ĐỀ THI MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ THI MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Đề thi, môn đồ họa, máy tính

2 Đọc thêm

Bài tìm hiểu về DIRECT

BÀI TÌM HIỂU VỀ DIRECT

OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Trong suốt quãng thời gian phát triển của mình, song song với sự phát triển của hệ thống máy tính hiện đại: giá thành ngày càng giảm, sức mạnh được tăng vọt – lấ[r]

35 Đọc thêm

Lập trình đồ họa máy tính

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ồ họa máy tính là một lĩnh vực của khoa học máy tính nghiên cứu về cơ sở toán học, các thuật toán cũng như các kĩ thuật để cho phép tạo, hiển thị và điều khiển hình ảnh trên màn hình máy tính. Đồ họa máy tính có liên quan ít nhiều đến một số lĩnh vực như đại số, hình học giải tích, hình học họa hình[r]

23 Đọc thêm

Báo cáo bài tập lớn đồ họa máy tính 2D

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH 2D

Đồ họa máy tính là một trong những lĩnh vực lí thú nhất và phát triển nhanh nhất của tin học. Ngay từ khi xuất hiện, đồ họa máy tính đã có sức lôi cuốn mãnh liệt, cuốn hút rất nhiều người ở nhiều lĩnh vực khác nhau như : khoa học, nghệ thuật, kinh doanh, quản lí,… Tính hấp dẫn và đa dạng của đồ họa[r]

15 Đọc thêm

Báo cáo thực hành đồ họa máy tính luận văn, đồ án, đề tài tốt nghiệp

BÁO CÁO THỰC HÀNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH LUẬN VĂN, ĐỒ ÁN, ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP

Báo cáo thực hành đồ họa máy tính luận văn, đồ án, đề tài tốt nghiệp Báo cáo thực hành đồ họa máy tính luận văn, đồ án, đề tài tốt nghiệp Báo cáo thực hành đồ họa máy tính luận văn, đồ án, đề tài tốt nghiệp Báo cáo thực hành đồ họa máy tính luận văn, đồ án, đề tài tốt nghiệp Báo cáo thực hàn[r]

20 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

27. Thuật toán BSP?28. Thuật toán Warnock?29. Thuật toán Weiler-Atherton?30. Thuật toán bộ đệm Z?31. Tại sao thuật toán bộ đệm Z lại thong dụng?32. Mô hình ánh sáng ? Mô hình tạo bóng ?33. Mô hình sáng cục bộ?34. Mô hình sáng toàn cục?35. Các mô hình tạo bóng?Trả lời:Chƣơng 1: Giới thiệu1. Đồ họa[r]

23 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ¬¬¬ HỌA MÁY TÍNH
I. CẤU TRÚC ĐỀ THI.
Đề thi giữa kỳ gồm 02 câu. Trong đó:
+ 01 câu lý thuyết (Ôn theo mục II) – gồm 10 câu hỏi.
+ 01 câu bài tập (Ôn theo mục III)
 Thuật toán DDA.
 Thuật toán Bresanham.
 Thuật toán Midpoint.
II. PHẦN LÝ THUYẾT.
Câu 1: Hệ toạ độ thế giới thực[r]

28 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung
cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải
thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình
hướng đối tượng)

4 Đọc thêm