THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Tạo mới Layer3, kéo biểu tượng ảnh graphic có tên Fish vào trong vùng làm việc, đặt ngay vò trí chính giữa hình chữ nhật lớn. Nếu đối tượng có kích thước lớn, bạn hãy dùng công cụ Scale k[r]
15 ví dụ tuyệt vời về thiết kế web đơn giản Thiết kế web sẽ rất phức tạp nếu bạn phải đặt các sản phẩm và các mô tả của nó, thêm nhiều chữ và hai menu với một logo thật lớn. Trong thiết kế web, đặc biệt, với nội dung cần ngắn gọn và đúng mục tiêu, điều này m[r]
Qui ước ngầm trong thiết kế web - thiết kế web chuẩn Quy ước ngầm thiết kế web làm cho thiết kế đơn giản hơn, tạo nên sự thông dụng cho người dùng trang web. Quy ước ngầm lập web tạo nên thiết kế web chuẩn, tập trung điều c[r]
(Lưu tập tin tên: ChuongTrinhDaoTao.htm) Yêu cầu: Thiết kế nội dung theo mẫu Tại mục 2 tạo liên kết thực hiện mở 1 trang ChuongTrinhDTWeb.htm (Cùng cửa sổ) Học phần I, II, III thực hiện tạo liên kết đến từng học phần tương ứng trong cùng trang hiện tại. Cuố trang có liên kết “Đầu trang”[r]
tâm mà bạn dùng đường guideline xác đònh. Lặp lại bước trên để tạo ra 8 hoặc 10 vòng tròn đồng tâm từ nhỏ đến lớn dần ra ngoài. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 105 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp phải chuột vào tên nút Magnification + chọn lệnh Duplicate. Trong chế độ hiệu chỉnh đối tượng, thay đổi dấu cộng thành dấu trừ, dùng công cụ Scale kéo dấu trừ cho dài ra một chút[r]
boder quanh FlashCho phép phải chuộtĐưa nút Preload vào FlashBảo vệFlash khi nhậpNén Flash khi xuất BackgroundMàu nền là đơn màuChọn màuPhối màuHiệu ứng phối màuChọn ảnh nềnKhông có nền
Send using Get: Gởi các biến nối tiếp vào đòa chỉ URL. Send using Post: Gởi các biến tách biệt với URL. +FS Command: gởi dữ liệu đến ứng dụng sử dụng đoạn hoạt hình như trình duyệt Web. FS Command được dùng khi đoạn hoạt hình Flash tương tác với JavaScript trên trang Web. +Load[r]
điều chỉnhGiao diện hiển thị các hiệu ứng FlashCác nút điều chỉnh Các nútTự động xem (hiển thị sau khi cập nhật thông số)Tự động chỉ kích thước Flash (hiển thị sau khi cập nhật thông số)Chạy File chương trình (*.ini)Lưu File chương trình (*.ini)Trích xuất (Swf, avi, gif). Tốt nhất chọn swfXem[r]
30 Đồng hồ & Lịch đẹp cho blog, webHướng dẫn :+ Tạo 1 module tự thiết kế + Các bạn lấy link flash mà mình ưng ý, rồi chèn vào code, chèn đè vào LINKFLASH nhé+ Sau khi thay xong, copy code đấy chèn vào module tự thiết kế của mình rồi LưuLưu ý chèn đồng hồ hay lịch vào khố[r]
Nhấp chuột vào vùng Scene1 để trở về vùng làm việc Stage, đối tên Layer1 thành Layer Qua Cau. Kéo biểu tượng Nut Qua Cau xuất hiện trong cửa sổ thư viện vào vùng làm việc. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 103 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDI[r]
tâm mà bạn dùng đường guideline xác đònh. Lặp lại bước trên để tạo ra 8 hoặc 10 vòng tròn đồng tâm từ nhỏ đến lớn dần ra ngoài. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 105 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN[r]
Lặp lại bước trên cho đoạn phim Button – với tên là down trong mục Name. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 183 .THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp chuột vào nút dấu cộng (+)[r]
30 Đồng hồ & Lịch đẹp cho blog, webHướng dẫn :+ Tạo 1 module tự thiết kế + Các bạn lấy link flash mà mình ưng ý, rồi chèn vào code, chèn đè vào LINKFLASH nhé+ Sau khi thay xong, copy code đấy chèn vào module tự thiết kế của mình rồi LưuLưu ý chèn đồng hồ hay lịch vào khố[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp chuột vào keyframe cuối cùng và chọn hiệu ứng Alpha trong bảng Effect với giá trò 0% để làm mất đối tượng. Nhấn phím Enter để xem hiệu ứng trên đoạn phim. Nhấp chuột vào keyframe c[r]
THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 184 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấn phím F6 tại frame thứ hai của Layer2, nhấp chuột trở lại keyframe thứ nhất và gán lệnh sau đây trong b[r]
THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 184 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấn phím F6 tại frame thứ hai của Layer2, nhấp chuột trở lại keyframe thứ nhất và gán lệnh sau đây trong b[r]
30 Đồng hồ & Lịch đẹp cho blog, webHướng dẫn :+ Tạo 1 module tự thiết kế + Các bạn lấy link flash mà mình ưng ý, rồi chèn vào code, chèn đè vào LINKFLASH nhé+ Sau khi thay xong, copy code đấy chèn vào module tự thiết kế của mình rồi LưuLưu ý chèn đồng hồ hay lịch vào khố[r]
Adobe Flash (trước đây là Macromedia Flash và trước đó FutureSplash), hay còn gọi một cách đơn giản là Flash, được dùng để chỉ chương trình sáng tạo đa phương tiện (multimedia) lẫn phần mềm dùng để hiển thị chúng Macromedia Flash Player. Chương trình điện toán này được viết và phân phối bởi Adobe Sy[r]
200.000đ 300.000đ 500.000đYêu cầu: • Chọn màu nền tuỳ ý cho trang• Chọn màu nền dòng tiêu đề và dòng cuối cho bảng, màu chữ tùy ý• Độ rộng Table=800, Khoảng cách giữa các ô =0 , độ dày đường viền 1, màu viền tùy ý • Canh lề và trộn ô đúng theo mẫu.• Tạo form nhập thông tin mua thẻ như trong mẫuC[r]