THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp phải chuột vào vùng tên của Layer4, chọn lệnh Mask trong trình đơn. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 188 THIẾT KẾ WEB – TỰ H[r]
BÀI TẬP 09: (Lưu tập tin tên: ChuongTrinhDTTHVP.htm) Thiết kế dạng danh sách định nghĩa. Màu chữ tùy ý. Có ảnh nền tùy ý Lưu trong thư mục Images. BÀI TẬP 10: (Lưu tập tin tên: TaisanBill.htm) Thiết kế theo mẫu có : Ảnh canh lề phải văn bản canh đều bao quanh lề trái, kích thước n[r]
Sweeping Highlight rồi cũng cho lặp (loop: yes) sau đó tôi lưu lại thành freeimagehosting.fun và xuất ra freeimagehosting.swf. Bây giờ tôi tạo một tập tin mới tên là banner.fun để làm đến khâu cuối cùng. Như tôi đã nói, banner của tôi có dạng bức ảnh nên tôi sẽ vẽ khung ngoài, khung trong rồi cuốn[r]
này sẽ làm cho hệ thống website luôn mới đối với các hệ thống máy tìm kiếm (Google, Yahoo…)9. Box link liên kết: Liên kết nhanh đến các website khác như trang bóng đá, tin tức, hải quan.v.v.10. Box liên hệ trực tuyến. được thiết kế nhằm mục đích là nơi liên kết giữa công ty và khách hàng giao[r]
Thiết kế web với Dreamweaver CS4 là tài liệu cho môn Thiết kế Website được FPT Polytechnic và NXB Wileygiới thiệu. Tài liệu sẽ giúp sinh viên sử dụng công cụ Dreamweaver để thiết kế trang web.Tên tiếng Việt: Thiết kế web với Dreamweaver CS4Tên tiếng Anh: Adobe Dreamweaver CS4 Digital ClassroomTác gi[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp đúp chuột vào danh mục Basic Actions Nhấp đúp chuột vào lệnh Stop Bảng Timeline hiển thò dấu lệnh a sau khi gán lệnh Stop Nhấp chuột vào đối tượng vòng tròn tại keyframe thứ nhất c[r]
Trong bài này, Quản Trị Mạng xin hướng dẫn tới bạn đọc cách thiết kế một giao diện đang tải chương trình bằng Actions Script. Có thể sử dụng tạo hình mẫu như trong bài hoặc tạo bất kỳ hình nào mà bạn muốn. Bước 1 Mở Flash và tạo một file mới với kích thước 200x100px. Chọn màu nền là mà[r]
TẠO GIAO DIỆN TRANG WEB VỚI FLASH 5 (PHẦN 1) TẠO GIAO DIỆN CHO TRANG CHỦ Bài tập này hướng dẫn các bạn thiết kế giao diện của một trang Web với Flash 5 như hình. Từ ý tưởng bài tập này các bạn sẽ tự mình thiết kế một giao diện cho riêng mình với phần giao d[r]
Chương I.Khái quát chungBài viết này dựa trên cơ sở thực tiễn khi chúng tôi thực hiện việc xây dựng một Web site (khái niệm chỉ đến một máy hay một mạng cung cấp các trang thông tin dưới dạng WWW). Nó phản ánh những cố gắng và hiểu biết của chúng tôi trong quá trình học hỏi cũng như thực nghi[r]
Adobe Flash (trước đây là Macromedia Flash và trước đó FutureSplash), hay còn gọi một cách đơn giản là Flash, được dùng để chỉ chương trình sáng tạo đa phương tiện (multimedia) lẫn phần mềm dùng để hiển thị chúng Macromedia Flash Player. Chương trình điện toán này được viết và phân phối bởi Adobe Sy[r]
và đặt tên là DOM SANG. Bây giờ bạn sẽ gán lệnh cho nút bằng cách nhấp chọn vào nút đó và chọn trên trình đơn Window > Actions, nhấp đúp chuột chọn vào lệnh Tell Target. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 125 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC M[r]
Bây giờ bạn hãy nhấp phải chuột vào vùng tên Layer của Layer Mat Na và chọn lệnh Mask có trong trình đơn. Lúc này bạn sẽ thấy đối tượng đang thao tác xuất hiện với hình như sau: THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 47 ..THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC[r]
Nhấp chuột vào dòng lệnh gotoAndPlay (1); và chọn trong mục Type là Frame Label. Nhập giá trò 2 vào trong mục Frame bên dưới đó, lúc này bạn sẽ có các lệnh như sau : on (release) { gotoAndPlay ("2"); } Nhấp chuột trở lại keyframe thứ nhất trên Layer Nut này, bạn hãy thực hiện các bước gán lệ[r]
Mục tiêu môn học Cung cấp các kiến thức cơ bản về thiết kế web HTML, CSS, JavaScript Tìm hiểu các thành phần cơ bản của trang web Các bước xây dựng trang web tĩnh Xây dựng triển khai trang web tĩnh. Sử dụng công cụ thiết kế web phổ biến nhưDreamweaver, và các công cụ hỗ trợ khác nhưphotoshop,[r]
30 Đồng hồ & Lịch đẹp cho blog, webHướng dẫn :+ Tạo 1 module tự thiết kế + Các bạn lấy link flash mà mình ưng ý, rồi chèn vào code, chèn đè vào LINKFLASH nhé+ Sau khi thay xong, copy code đấy chèn vào module tự thiết kế của mình rồi LưuLưu ý chèn đồng hồ hay lịch vào khố[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp đúp chuột vào danh mục Basic Actions Nhấp đúp chuột vào lệnh Stop Bảng Timeline hiển thò dấu lệnh a sau khi gán lệnh Stop Nhấp chuột vào đối tượng vòng tròn tại keyframe thứ nhất c[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp phải chuột vào tên nút Magnification + chọn lệnh Duplicate. Trong chế độ hiệu chỉnh đối tượng, thay đổi dấu cộng thành dấu trừ, dùng công cụ Scale kéo dấu trừ cho dài ra một chút[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Tạo Layer mới và kéo biểu tượng đoạn phim movie clip hiển thò trong cửa sổ thư viện vào vùng làm việc. Nhấp chọn tiếp trên trình đơn Window > Panels > Frame trong khi đoạn p[r]