No18: Nếu chúng ta thấy một vết nhỏ ở phần đáy của cốc , đấy là một lỗi nhỏ của ch − ơng trình 3D Max , để khắc phục lỗi này, chúng ta chọn lại đối t − ợng và đ − a về cấp độ Spline . Chọn cấp độ đỉnh, sau đó chúng ta chọn 2 đỉnh ở phía cuối của trục thẳng đứng rồi dùng chức năn[r]
_rotate the Base object in its local Z axis to spin the entire assembly _ TRANG 9 _rotate the Elbow in its local Z axis to tilt the Forearm up and down _ _rotate the Wrist in its Z axis [r]
VẼ GHẾ XOAY Bài t ậ p này h ướ ng d ẫ n các b ạ n cách t ạ o mô hình gh ế xoay, gán v ậ t li ệ u và cách b ố trí ánh sáng nh ư hình minh h ọ a b ằ ng ch ươ ng trình 3Ds Max 5. Qua bài t ậ p th ự c hành b ạ n s ẽ h ọ c nhi ề u h ơ n v ề hình thái c ấ u trúc và các th ủ thu ậ t khi x[r]
TRANG 1 VẼ GHẾ XOAY Nhấn giữ phím Ctrl, nhấp chọn theo vùng hình vuông các đa giác.. Sau đó khoét một lỗ tại hình vuông đó và xóa các hình đa giác trong hình vuông đã chọn.[r]
TRANG 1 VẼ GHẾ XOAY Nếu muốn hãy điều chỉnh kích thước các hình đa giác trong đối tượng kết nối không bị ảnh hưởng bởi công cụ MSmooth cho phù hợp với kích thước mới của hình đa giác đượ[r]
TRANG 1 VẼ GHẾ XOAY Nhấp chọn tất cả các hình đa giác và dùng lại công cụ Auto Smooth điều chỉnh các nhóm đối tượng nhẵn mịn.. Khi bánh xe này không bị lồi lên, bạn không phải lo lắng đế[r]
Khi đó, chân ghế hình TRANG 2 Kiểm tra lại nếu đối tượng đang chọn được áp dụng vật liệu Material ID: 1, chúng ta sẽ sử TRANG 3 TRANG 4 TRANG 5 TRANG 6 TRANG 7 Kích hoạt lại chế độ Isola[r]
Kết quả như hình dưới: Làm mịn các hình đa giác mới bằng cách thay đổi đối tượng con đang chọn là Polygon sau TRANG 2 Thoát khỏi chếđộ Isolation Mode, lúc này mô hình có dạng hình sau: T[r]
GÁN VẬT LIỆU CHO QUẢ CAM VỚI 3D MAX 3 Bài t ậ p đượ c biên so ạ n trên n ề n 3DS Max 3 nh ằ m khai thác các ch ứ c n ă ng trong Material Editor c ủ a 3DS Max 3 để gán v ậ t li ệ u cho qu ả cam. V ề m ặ t k ỹ thu ậ t n ế u dùng các phiên b ả n c ũ hay m ớ i h ơ[r]
Ngược lại, nếu trong vùng nhìn phối cảnh của bạn còn lưới, bạn cũng thao tác tương tự như TRANG 4 TẠO NGUỒN SÁNG ĐIỂM CHÍNH Nhấp chọn biểu tượng hình mũi tên trên thanh công cụ thứ nhất [r]
Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D: Bài 7 giới thiệu người học những bài học cơ bản: Camera trong 3ds Max, tạo Camera và hiệu chỉnh camera. Qua nội dung bài giảng, người học có thể đặt được camera theo góc nhìn mong muốn; phân biệt được hai loại camera; nắm vững các thông số của Camera. Mời các bạn cùn[r]
Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D: Bài 3 được biên soạn nhằm mục đích giúp cho người học tiếp tục củng cố các lệnh dựng hình trong 3ds max; nhập ảnh vào không gian 3ds max để làm ảnh tham chiếu và củng cố các lệnh, các kênh dựng hình đã học từ bài trước: Copy, Chamfer, Rotation, Move, Scale, insert, t[r]
Trên thanh công c ụ chính, nh ấ p bi ể u t ượ ng 4 qu ả c ầ u khác màu để m ở h ộ p tho ạ i Material Editor. (B ạ n c ũ ng có th ể g ọ i h ộ p tho ạ i Material Editor lên b ằ ng cách nh ấ n phím t ắ t M ở b ấ t c ứ vùng nào trong màn hình làm vi ệ c c ủ a 3DS Max). N ế u b ạ n k[r]
TRANG 1 VẼ GHẾ XOAY Từ trình đơn Subdivision Surface, kích hoạt tùy chọn Use NURMS Subdivision và tăng giá trị tham số Interations bằng 2.. Điều này sẽ đưa hình đa giác trở về dạng hình [r]
No18: Nếu chúng ta thấy một vết nhỏ ở phần đáy của cốc , đấy là một lỗi nhỏ của ch − ơng trình 3D Max , để khắc phục lỗi này, chúng ta chọn lại đối t − ợng và đ − a về cấp độ Spline . Chọn cấp độ đỉnh, sau đó chúng ta chọn 2 đỉnh ở phía cuối của trục thẳng đứng rồi dùng chức năn[r]
TẠO KHỐI Giúp các bạn diễn tả được không gian độ sâu của đối tượng ,trên mặt phẳng hai chiều. Làm cho đối tượng nhìn thật hơn. đạt hiệu quả trong việc thiết kế. 1. Phương pháp Tạo khối : - Tạo chữ (EXTUDE3D) - Vào Menu /Effects / 3D /
Tớ sưu tầm từ Blog ShareIsLove Các ba ̣n thân mến! 3D Album là mô ̣t phần mềm rất tuyê ̣t vời, nó sẽ giúp cho các ba ̣n ta ̣o ra những Album ảnh cá nhân, gia đình, tâ ̣p thể mang đầy tính nghê ̣ thuâ ̣t. Mình đã thấy rất nhiều ba ̣n đưa ra yêu cầu hướng dẫn sử[r]