... DIỄN VÀ ĐẶC TRƯNG BẤT KHẢ QUY CỦA NHÓM ĐỐI XỨNG 36 3.1 BIỂU DIỄN BẤT KHẢ QUY CỦA NHÓM ĐỐI XỨNG 36 3.1.1 Nhóm đối xứng 36 3.1.2 Biểu diễn nhóm đối xứng 36 3.2 BIỂU DIỄN CẢM... lý thuyết nhóm hữu hạn, đặc biệt nhóm đối xứng Khảo sát biểu diễn ma trận, đặc trưng nhóm đối xứng đồng thời mô tả biểu d[r]
Trong lập trình ứng dụng vi điều khiển việc giao tiếp giữa vi điều khiển và thiết bị ngoại vi điều rất quan trọng. Do số cổng của vi điều khiển thường không nhiều, trong khi vi điều khiển lại thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Để giải quyết bài toán đó bắt buộc phải mở rộng đầu vào cho vi điều khi[r]
Khối lượng higgs trung hòa trong mô hình siêu đối xứng tối thiểu rút gọn 331 Khối lượng higgs trung hòa trong mô hình siêu đối xứng tối thiểu rút gọn 331 Khối lượng higgs trung hòa trong mô hình siêu đối xứng tối thiểu rút gọn 331 Khối lượng higgs trung hòa trong mô hình siêu đối xứng tối thiểu rút[r]
Hàm MINVERSE, hàm trả về ma trận nghịch đảo của một ma trận cho trước Hàm MINVERSE, hàm trả về ma trận nghịch đảo của một ma trận cho trước Hàm MINVERSE, hàm trả về ma trận nghịch đảo của một ma trận cho trước Hàm MINVERSE, hàm trả về ma trận nghịch đảo của một ma trận cho trước Hàm MINVERSE, hàm tr[r]
LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.LÝ THUYẾT MA TRẬN.
QUANG BÁO MA TRẬN GIAO TIẾP MÁY TÍNHChương 2Led ma trận m×n là Led ma trận có m cột và n hàng. Led ma trận 8×8 là led matrận gồm có 8 cột và 8 hàng. Led ma trận này có hai loại: loại thứ nhất là cathodechung (common cathode – hàng cathode, cột anode), loại thứ hai[r]
Đề tài thực tập tốt nghiệpNguyễn Sỹ Tĩnh Lớp KTH 1A3.1. Tìm hiểu về giao diện đồ hoạ.Để thiết kế đợc một bàn cờ CARO trên màn hình đồ hoạ của Pascal thì taphải hiểu đợc cấu hình của màn hình đồ hoạ.Việc hiển thị trên màn hình đồ hoạ (Graphic) đợc thực hiện nhờ có một vỉmạch ghép nối điều khi[r]
Hình 1.1. Kho dữ liệu và OLAP Hình 2.1. Mô hình kho dữ liệu Hình 2.2. Giản đồ hình sao và hình tuyết rơi Hình 3.1. Mô hình dữ liệu đa chiều Hình 3.2. Mô hình dữ liệu khối Hình 3.3. Giản đồ khối hình sao Hình 3.4. Giản đồ khối hình tuyết rơi Hình 3.5. Sơ đồ mô hình đa khối Hình 3.6. Phân cấp chiều Sả[r]
; {Phần thân thủ tục}End;2.1.5 Sử dụng chương trình con- Cách gọi chương trình con:Tên chương trình con (cùng với tham số, nếu có);- Các tham số được sử dụng trong chương trình con+ Tham số hình thức: được viết trong phần khai báo tên chương trình con.+ Tham số thực sự: được viết tr[r]
clrscr;Write('Nhap so phan tu= ');readln(x);For i:=1 to x do beginwrite('a[',i,']= ');readln(a[i]);end;For i:=1 to x doif kt(a[i]) then write(a[i],' ');writeln;readlnend.Bài 3.Xóa các phần tử trùng nhau trong mảng 1 chiều (pascal)10:13 DinhNhập vào mảng 1 chiều gồm 1 dãy số nguyên N p[r]
HOẠT ðỘNG CỦA THẦY VÀ TRÒNỘI DUNG BÀI HỌCHoạt ñộng : Bài tập 2 SGKPhương pháp: Tia chớp, hỏi ñáp, nêu kiến thức, làm việc nhóm, sàng lọc.Kĩ thuật: ðộng não.Bài toán: Một cửa hàng cung cấp dịch vụ bánA/ Yêu cầu HS khởi ñộng Free Pascal gõchương trình SGK và tìm hiểu ý nghĩa từnghàngthanh toán[r]
tính khai báo cóphântử có hoặc- PhầnthểMở bài không.- Phần thân chơng trình bắt buộcThânphải có.bàiKếtluận2. Các thành phần của chơngtrìnha. Phần khai báo Khai báo tên chơng trình:Có ý nghĩa để ghi nhớ tên bài toán cần giải, phầnnày có thể có hoặc không.Với Pascal, phần khai báo này có dạng:P[r]
+ Đây là giáo án về kiểu bản ghi lớp 11. + Trong giáo án có sử dụng các phương pháp dạy học tích cực như: phương pháp vấn đáp, phương pháp gợi mở vấn đáp, phương pháp phát triển năng lực học sinh. + Định hướng phát triển năng lực: Tư duy logic, phát triển thuật giải trong lập trình. Biết ph[r]
a. Biết trước số lần lặpb. Chưa biết số lần lặpc. Biết trước số lần lặp nhưng nhỏ hơn 50 lầnd.Có số lần lặp không quá 1000 lầnCâu 4: Các khai báo biến mảng trong Pascal, khai báo nào sau đây là hợp lệ?a. Var X: array[1,50] of integer;b. Var A: array[1…50] of real;c. Var A: array[1.5 ..[r]
PHẦN II: NỘI DUNG SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM2.1. Cơ sở lí luận của sáng kiến kinh nghiệm• Đảng và Nhà nước ta đã nhận thấy được tầm quan trọng của ngành Tin họcvà đã đưa môn học này vào nhà trường phổ thông như những môn khoa họckhác bắt đầu từ năm học 2006-2007. Thành quả to lớn của ngành công nghệnày n[r]
C là một ngôn ngữ lập trình đơn giản, hiện đại, mục đích tổng quát, hướng đối tượng được phát triển bởi Microsoft bên trong phần khởi đầu. NET của họ, được phát triển chủ yếu bởi Anders Hejlsberg, một kiến trúc sư phần mềm nổi tiếng với các sản phẩm Turbo Pascal, Delphi, J++, WFC.
Các bài tập lập trình pascal từ dễ đến khó. Bài tập hay, luyện tập để thi hsg tin hoặc thi tin học trẻ. Dành cho học sinh thcs và cả thpt. Tài liệu hữu ích cho các thầy cô giáo trong việc ôn luyện đội tuyển, cho các bạn học sinh muốn tự học và thử sức mình.