Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, thì các nhà lập trình luôn phải suy nghĩ xem làm thế nào để tạo ra những chương trình hay, tiện ích...Và một trong những thứ hỗ trợ người lập trình là ngôn ngữ lập trình. Có một số phương pháp lập trình truyền thống như lập trình tuyến tính, lập trình cấu[r]
Thuộc nhóm học phần cơ sở, môn học cung cấp những kiến thức cơ bản về phương pháp lập trình hướng đối tượng bao gồm các nguyên lý cơ bản nhất của lập trình hướng đối tượng (che dấu thông tin, tính đóng gói, kế thừa, đa hình), các nguyên tắc thiết kếcài đặt lớp, thiết kếcài đặt mối quan hệ giữa các[r]
BÀI GIẢNG LẬPTRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG Tài liệu này nhằm giới thiệu cho các sinh viên một cái nhìn tổng quan về phương pháp lập trình hướng đối tượng cùng cung cấp những kiến thức, các kỹ thuật cơ bản cho phát triểncác ứng dụng của mình dựa trên ngôn ngữ lập trình Java một trong những ngôn ngữ lập trìn[r]
Tất cả các ngôn ngữ lập trình đều sinh ra để hỗ trợ một hoặc một số phong cách lập trình hay một mô hình lập trình nào đó (programming paradigm). Vì vậy trước khi bắt tay vào học ngôn ngữ ta nên tìm hiểu sơ lược về mô hình lập trình được ngôn ngữ hỗ trợ mà ta dự định viết chương trình theo mô hìn[r]
Báo Cáo Bài Tập Lớn Môn Lập Trình Hướng Đối tượng Lập Trình Trò Chơi Cờ Caro Mô hình ClientServer Bài toán đề ra Lập trình trò chơi cờ caro theo mô hình client server Yêu cầu chung Trò chơi cho phép: Nhiều client kết nối tới server cùng lúc Server sẽ lựa chọn từng cặp đối thủ Kiểm tra thắng[r]
Tài liệu gồm 6 chương : Chương 1: Tổng quan về tiếp cận hướng đối tượng Chương 2: Khái niệm cơ bản của lập trình hướng đối tượng Chương 3: Ngôn ngữ Java Chương 4: Kế thừa và đa hình trên Java Chương 5: Cài đặt cấu trúc dữ liệu lên Java Chương 6: Lập trình giao diện trên Java
Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin
Trong lập trình, có một câu đơn giản nhưng bao giờ cũng có giá trị là: nên chọn công cụ cho phù hợp với công việc cần làm. Ví dụ như khi viết các chương trình truy cập đến các cấp thấp của máy tính, bạn nên dùng ASSEMBLER. Ở các chương trình đơn giản, nếu lập trình cấu trúc hay hướng đối tượng thì c[r]