MỘT SỐ HÀM ĐỒ HỌA CƠ SỞ

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "MỘT SỐ HÀM ĐỒ HỌA CƠ SỞ":

Báo cáo môn Kỹ Thuật Đồ Họa C++

BÁO CÁO MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA C++

Tài liệu tổng hợp môn kỹ thuật đồ họa C++.
OpenGL được định nghĩa là “giao diện phần mềm cho phần cứng đồ họa ”. Thực chất, OpenGL là một thư viện các hàm đồ họa, được xem là tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp cho đồ họa ba chiều.
Với giao diện lập trình mạnh mẽ, OpenGL cho phép tạo các ứng dụng 3D ph[r]

29 Đọc thêm

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2
Chƣơng này cung cấp cho sinh viên các kiến thức sau:
Một số kiến thức cơ sở về ngôn ngữ lập trình C
Câu lệnh, các cấu trúc lệnh điều khiển
Hàm và phạm vi hoạt động của biến
Kiểu dữ liệu có cấu trúc: Kiểu mảng, kiểu xâu kí tự

66 Đọc thêm

ĐẠI SỐ CƠ SỞ(BÀI2)

ĐẠI SỐ CƠ SỞ BÀI2

ĐẠI SỐ (CƠ SỞ)Tài liệu ôn thi cao học năm 2005Phiên bản đã chỉnh sửaTS Trần HuyênNgày 28 tháng 10 năm 2004Các bài tập kiểm tra nhóm conMột dạng khác của kỹ năng kiểm tra nhóm là kỹ năng kiểm tra nhóm con. Muốn kiểm tranhóm con ta cần nắm vững ba tiêu chuẩn thông thường về nhóm con như sau.1 T[r]

4 Đọc thêm

HÀM RBF VÀ MỘT SỐ ỨNG DỤNG TRONG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

HÀM RBF VÀ MỘT SỐ ỨNG DỤNG TRONG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Khôi phục đối tƣợng 3D đã trở thành một nhu cầu cần thiết trong cáclĩnh vực khác nhau nhƣ: Tạo ảnh trong y học, các ứng dụng mỹ thuật, thiếtkế sản phẩm, tạo nguyên mẫu nhanh và trong các phạm vi khác. Việc tạomô hình 3D bằng phƣơng pháp thủ công tốn nhiều thời gian và do vậy chicuối cùng là k[r]

31 Đọc thêm

Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng

BÀI GIẢNG HỌC PHẦN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI C (ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC) GIẢNG VIÊN LÊ THỊ HỒNG

Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH


1.1. KHÁI NIỆM VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình ảnh.
Các vấn đề liên quan tới công việc này bao[r]

97 Đọc thêm

5 KETHUA

5 KETHUA

HỌC VIỆN KỸ THẬT QUÂN SỰKHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TINĐỀ CƯƠNG BÀI GIẢNGHỌC PHẦN: LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNGBộ môn: Công nghệ phần mềmGiáo viên: 1) Phạm Thị Bích VânBài V: Cơ chế kế thừa1. Thời lượng: 9 tiết (GV giảng: 3; bài tập: 3; thực hành: 3)2. Mục đích, yêu cầu: Giới thiệu sinh viên khái niệm ý nghĩa[r]

4 Đọc thêm

Bài tập tin học ứng dụng trong kinh doanh phần 2

BÀI TẬP TIN HỌC ỨNG DỤNG TRONG KINH DOANH PHẦN 2

- Mục tiêu về kiến thức: Môn học này đem lại cho sinh viên sự hiểu biết về một số vấn đề truyền thông thông qua việc trình bày các văn bản và các tài liệu trình chiếu. Nó cũng giúp sinh viên tăng cường sự nhận thức về khả năng tổ chức, thống kê & tổng hợp dữ liệu của máy tính. Môn học còn cung cấp c[r]

4 Đọc thêm

34ĐẠI SỐ CƠ SỞ

ĐẠI SỐ CƠ SỞ

tra ex = x và ở điều kiện N3chỉ phải kiểm tra x−1x = e.Một dạng đối ngẫu của định nghĩa 2 và có thể xem như là định nghĩa 2’ là : Nhóm là nửanhóm X, có đơn vị phải e và ∀x ∈ X đều có nghịch đảo phải x(tức xx= e)3 Định nghĩa 3Nhóm là nửa nhóm X mà các phương trình ax = b và xa = b là giải đư[r]

7 Đọc thêm

Tiểu luận môn cơ sở dữ liệu nâng cao CƠ SỞ LÝ THUYẾT PHỤ THUỘC HÀM VÀ PHỦ CỰC TIỂU

TIỂU LUẬN MÔN CƠ SỞ DỮ LIỆU NÂNG CAO CƠ SỞ LÝ THUYẾT PHỤ THUỘC HÀM VÀ PHỦ CỰC TIỂU

Bài giảng môn cơ sở dữ liệu nâng cao CƠ SỞ LÝ THUYẾT PHỤ THUỘC HÀM VÀ PHỦ CỰC TIỂU.
Phần I: Cơ sở lý thuyết phụ thuộc hàm
1. Qui ước về các ký hiệu
2. Phụ thuộc hàm
3. Hệ tiên đề Amstrong
4. Bao đóng của tập thuộc tính (X+)
5. Thuật toán (thuật toán tính bao đóng của X).
Phần II: Phủ cực tiểu (Ph[r]

41 Đọc thêm

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP KHAI PHÁ DỮ LIỆU QUAN HỆ TRONG TÀI CHÍNH VÀ CHỨNG KHOÁN (MÔ HÌNH ARIMA)

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP KHAI PHÁ DỮ LIỆU QUAN HỆ TRONG TÀI CHÍNH VÀ CHỨNG KHOÁN (MÔ HÌNH ARIMA)

giúp việc ra quyết định và ngày càng có nhiều câu hỏi mang tính chất định tính cầnphải trả lời dựa trên một khối lượng dữ liệu khổng lồ đã có. Với những lý do như vậy,các phương pháp quản trị và khai thác cơ sở dữ liệu truyền thống ngày càng không đápứng được thực tế đã làm phát triển[r]

43 Đọc thêm

BÀI 4 PHẦN MỀM ỨNG DỤNG CHUYÊN DỤNG

BÀI 4 PHẦN MỀM ỨNG DỤNG CHUYÊN DỤNG

Mục tiêu:Phần mềm ứng dụngPhần mềm xử lý văn bản và các chức năngPhần mềm bảng tính và các chức năngHệ quản trị cơ sở dữ liệu và các chức năngPhần mềm đồ họa trình chiếu và các chức năngTổng kết:Các phần mềm xử lý đồ họa cơ bảnCác phần mềm xử lý hình ảnh và âm thanhCác phần mềm thiết kế WebCác phần[r]

17 Đọc thêm

Cơ bản về môn kỹ thuật đồ họa cho Đại học và Cao đẳng

CƠ BẢN VỀ MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA CHO ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG

Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan
đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình
ảnh. Gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trên các mô
hình (các mô tả hình học của đối tượng) và các
ảnh.
Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính gồm:
Thiết kế phần cứng
Các thuật toá[r]

72 Đọc thêm

LUẬN VĂN ĐỘ ĐO TRÊN KHÔNG GIAN TÔPÔ

LUẬN VĂN ĐỘ ĐO TRÊN KHÔNG GIAN TÔPÔ

quan trọng của giải tích nói chung và giải tích hiện đại nói riêng. Việc xâydựng độ đo xuất phát từ vấn đề: Trên đường thẳng, có những tập đượcgán một số không âm gọi là độ dài, chẳng hạn như độ dài đoạn thẳng.Nhưng cũng có những tập mà trực quan ta không biết được độ dài củanó xác địn[r]

79 Đọc thêm

Bài giảng kế toán excel

BÀI GIẢNG KẾ TOÁN EXCEL

Bài giảng kế toán excel hướng dẫn sử dụng một số hàm cơ bản trên excel và ứng dụng vào công tác kế toán. Sau khi hoàn thành các bước trong tài liệu sẽ tạo được cơ sở dữ liệu kế toán bằng excel. Trên cơ sở dữ liệu này người sử dụng chỉ cần nhập thông tin trên NKC, số liệu sẽ tự động cập nhật trên các[r]

37 Đọc thêm

HÀM SỐ THỰC THEO MỘT BIẾN SỐ THỰC

2004HÀM SỐ THỰC THEO MỘT BIẾN SỐ THỰC1

Tài liệu ôn thi cao học năm 2005Môn: Giải tích cơ bảnGV: PGS.TS. Lê Hoàn HóaĐánh máy: NTVPhiên bản: 2.0 đã chỉnh sửa ngày 19 tháng 10 năm 2004HÀM SỐ THỰC THEO MỘT BIẾN SỐ THỰC1 Giới hạn liên tụcĐịnh nghĩa 1.1 Cho I ⊂ R, điểm x0∈ R được gọi là điểm giới hạn (hay điểm tụ) của I nếuvới mọi δ &am[r]

9 Đọc thêm

SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM ĐỒ HỌA PAINT MÔN TIN HỌC LỚP 3

SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM ĐỒ HỌA PAINT MÔN TIN HỌC LỚP 3

SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm[r]

24 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ MATLAB

BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ MATLAB

Tổng quan về MATLAB
Các phép toán, biểu thức và hàm cơ bản
Lập trình trong MATLAB
Đồ họa cơ bản
Cấu trúc chương trình
BÀI TẬP
MATLAB (Matrix Laboratory) là một ngôn ngữ thông dịch, cho phép thực hiện nhanh chóng các giải thuật, hiển thị dữ liệu (dưới dạng đồ thị 2D, 3D, hình ảnh và thậm chí chuỗi hì[r]

192 Đọc thêm

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server

HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU SQL SERVER

SQL Server
Hệ quản trị cơ sở dữ liệu
Hướng dẫn làm bài môn Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server
Kiến thức môn Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server
Các câu lệnh trong Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server
23 hàm trong Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server (hàm Ascii, hàm Char, hàm Charindex, hàm Le[r]

18 Đọc thêm

Lập trình đồ họa máy tính

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ồ họa máy tính là một lĩnh vực của khoa học máy tính nghiên cứu về cơ sở toán học, các thuật toán cũng như các kĩ thuật để cho phép tạo, hiển thị và điều khiển hình ảnh trên màn hình máy tính. Đồ họa máy tính có liên quan ít nhiều đến một số lĩnh vực như đại số, hình học giải tích, hình học họa hình[r]

23 Đọc thêm

Đồ họa máy tính Mô phỏng đồ họa máy tính

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH MÔ PHỎNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Code một số các phương pháp vẽ hình trên nền đồ họa C++ hay dev C .Bộ bài tập lập trình cơ bản về đồ họa trong C++ , C .Bài tập lớn về đồ họa máy tính cũng như chi tiết hướng dẫn làm bài tập đồ họa máy tính cho người mới học .
Chi tiết liên hệ anh9306gmail.com.

18 Đọc thêm