GIÁO TRÌNH CƠ SỞ KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "GIÁO TRÌNH CƠ SỞ KỸ THUẬT ĐỒ HỌA":

Full Giáo Trình Đồ Họa Hướng Dẫn Đầy Đủ

FULL GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA HƯỚNG DẪN ĐẦY ĐỦ

Giáo trình Đồ họa máy tính
Chương 1: Giới thiệu thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản Lời nói đầu Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển[r]

146 Đọc thêm

Tài liệu lập trình kỹ thuật đồ họa

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

Đây là tài liệu hướng dẫn kỹ thuật lập trình đồ họa hay rất cần cho người mới tìm hiểu.
Đây là tài liệu hướng dẫn kỹ thuật lập trình đồ họa hay rất cần cho người mới tìm hiểu.
Đây là tài liệu hướng dẫn kỹ thuật lập trình đồ họa hay rất cần cho người mới tìm hiểu.
Đây là tài liệu hướng dẫn kỹ thuật l[r]

98 Đọc thêm

Báo cáo môn Kỹ Thuật Đồ Họa C++

BÁO CÁO MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA C++

Tài liệu tổng hợp môn kỹ thuật đồ họa C++.
OpenGL được định nghĩa là “giao diện phần mềm cho phần cứng đồ họa ”. Thực chất, OpenGL là một thư viện các hàm đồ họa, được xem là tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp cho đồ họa ba chiều.
Với giao diện lập trình mạnh mẽ, OpenGL cho phép tạo các ứng dụng 3D ph[r]

29 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung
cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải
thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình
hướng đối tượng)

4 Đọc thêm

Đề kiểm tra điều kiện Kỹ thuật đồ họa

ĐỀ KIỂM TRA ĐIỀU KIỆN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

Cài đặt chương trình cho phép người dùng sử dụng một trong các phép biến đổi affine tịnh tiến, tỉ lệ, quay, biến dạng, … để biến đổi đối tượng, sau đó hãy phục hồi lại đối tượng gốc.[r]

1 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

Giáo trình: Tổng quan về Cơ sở dữ liệu (CSDL)

GIÁO TRÌNH: TỔNG QUAN VỀ CƠ SỞ DỮ LIỆU (CSDL)

Ngày nay, cơ sở dữ liệu đã có nhiều ứng dụng trong mọi hoạt động của xã hội. Muốn thiết kế và sử dụng cơ sở dữ liệu chúng ta phải nắm được các kỹ thuật cơ bản của cơ sở dữ liệu. Giáo trình này nhằm trình bày các kỹ thuật cơ sở của cơ sở dữ liệu truyền thống, đó là mô hình liên kết thực thể, mô hình[r]

115 Đọc thêm

Giáo trình autocad 2007 nâng cao

GIÁO TRÌNH AUTOCAD 2007 NÂNG CAO

Đây là cuốn giáo trình autocad 2007 nâng cao dành cho khối kỹ thuật và kiến trúc. Sửa dụng phần mềm đồ họa autocad phục vụ cho công việc và học tập. Với mong muốn truyền đạt kiến thức chinh phục phần mềm autocad 2007 tới tất cả các kỹ sư và sinh viên chuyên ngành kiến trúc và kỹ thuật nên cuốn giáo[r]

65 Đọc thêm

Giáo trình Adobe Photoshop CS 8 - Giáo trình Photoshop mới nhất

Giáo trình Adobe Photoshop CS 8 - Giáo trình Photoshop mới nhất

Đã từ lâu, các Kỹ thuật viên đồ họa, họa sĩ, các nhà xử lý ảnh đều xem Photoshop CS như một công cụ không thể thiếu được trong thiết kế xử lý ảnh. Trong tay các nhà thiết kế mỹ thuật cây gậy thần Photoshop CS đã giúp họ không chỉ tái hiện thế giới theo quan điểm riêng, mà còn biến giấc mơ thành hiện[r]

Đọc thêm

GIÁO TRÌNH ĐỊNH MỨC KINH TẾ KỸ THUẬT- CƠ SỞ CỦA QUẢN TRỊ KINH DOANH, CHƯƠNG 10 - 11 - 12

GIÁO TRÌNH ĐỊNH MỨC KINH TẾ KỸ THUẬT- CƠ SỞ CỦA QUẢN TRỊ KINH DOANH, CHƯƠNG 10 - 11 - 12

GIÁO TRÌNH ĐỊNH MỨC KINH TẾ KỸ THUẬT- CƠ SỞ CỦA QUẢN TRỊ KINH DOANH CHƯƠNG 10 - 11 - 12
GIÁO TRÌNH ĐỊNH MỨC KINH TẾ KỸ THUẬT- CƠ SỞ CỦA QUẢN TRỊ KINH DOANH CHƯƠNG 10 - 11 - 12
GIÁO TRÌNH ĐỊNH MỨC KINH TẾ KỸ THUẬT- CƠ SỞ CỦA QUẢN TRỊ KINH DOANH CHƯƠNG 10 - 11 - 12
GIÁO TRÌNH ĐỊNH MỨC KINH TẾ KỸ TH[r]

43 Đọc thêm

Bài giảng môn Kỹ thuật đồ họa

BÀI GIẢNG MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

Bài giảng môn Kỹ thuật đồ họa
Đồ hoạ máy tính (Computer Graphics) là một lĩnh vực lý thú và có nhiều ứng dụng
trong thực tế, nó góp phần làm cho giao tiếp giữa con người và máy tính trở nên thân
thiện hơn. Giao diện kiểu văn bản (text) đã được thay thế hoàn toàn bằng giao diện đồ
hoạ. Tuy nhiên,[r]

201 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

GIÁO TRÌNH KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

Thuật toán 2Nhận xét: Trong mặt phẳng Oxy, cho 2 véc tơ a⃗ và b⃗ , Tích vô hướng của 2 véc tơ là :a⃗ quẹo trái sang b⃗ nếu T ≥0a⃗ quẹo phải sang b⃗ nếu T Một đa giác là lồi khi đi dọc theo biên của nó thì chỉ đi theo một hướng mà thôi. Nghĩa là chỉ quẹo phải hay quẹo trái. Ngược lại là đa giáclõm (x[r]

16 Đọc thêm

CỞ SỞ VIỄN THÁM CHƯƠNG 4

CỞ SỞ VIỄN THÁM CHƯƠNG 4

ƯỜ PHẪN GIẢI KHẬNG GIAN CŨA ẢNH PHỪ THUỜC VΜO NHIỀU YẾU TỘ VΜ TỸ LỆ THUẬN VỢI: 1 2 3 4 5 6 1 ƯỜ T † ÈNG PHẢN GIỨA ẼỘI T † ÙNG VΜ MẦU TỸ SỘ GIỨA CHIỀU DΜI TRÀN CHIỀU RỜNG TÝNH CẪN ẼỘI VỀ [r]

14 Đọc thêm

CỞ SỞ VIỄN THÁM CHƯƠNG 5

CỞ SỞ VIỄN THÁM CHƯƠNG 5

KHI NĂNG L † ỢNG PHẢN XẠ, PHÁT XẠ TỪ MẶT ĐẤT TỚI G † ƠNG QUAY SẼ ĐI QUA MỘT THẤU KÍNH VΜ BỘ TÁCH PHỔ L † ỠNG SẮC CHIA PHỔ RA LΜM HAI PHẦN CHÍNH: 1- CÁC DẢI PHỔ TỪ CỰC TÍM UV, NHÌN THẤY, [r]

18 Đọc thêm

CỞ SỞ VIỄN THÁM CHƯƠNG 6

CỞ SỞ VIỄN THÁM CHƯƠNG 6

_ anten ϒ Góc ép độ dài xung A và B không phân giải τ Vật C và D phân giải H−ớng bắn HÌNH 6.4: Các đối t−ợng có sự phân giải theo h−ớng bắn khác nhau ĐỘ PHÂN GIẢI PH−ƠNG VỊ Đ−ỢC XÁC ĐỊNH[r]

16 Đọc thêm

Giáo trình Kỹ thuật số - P1

GIÁO TRÌNH KỸ THUẬT SỐ - P1

Nếu đã học Đại số Boole ở những học kỳ trước thì sự tiếp thu sẽ dễ dàng, tuy nhiên, nội dung ôn tập ở chương 1 và 2 cũng đủ để SV có thể học tiếp các chương sau một cách không khó khăn l[r]

1 Đọc thêm

Bài tập đồ họa kỹ thuật

BÀI TẬP ĐỒ HỌA KỸ THUẬT

Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ họa kỹ thuật Bài tập đồ h[r]

60 Đọc thêm

Cùng chủ đề